xedap199- Với mong muốn luôn luôn làm hài lòng khách hàng.Những mẹo sau giúp các mẹ làm hài lòng k/h

    • 2,276 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #1
    Theo kết quả mới nhất từ trường Đại học Michigan (Mỹ) về kết quả thống kê chỉ số hài lòng của khách hàng đã chỉ ra sự suy giảm không ngừng niềm tin của họ đối với các loại hàng hóa/dịch vụ. Nhưng thực ra chỉ với một chút ít quan tâm tới những tiểu tiết trong kinh doanh, bạn có thể biến những khách hàng khó tính của mình thành những người vui vẻ. 1. Những cạm bẫy trong giao tiếpNghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ, cô nói: “Đẹp rồi đấy, bạn có thể về”. Về ư? Liệu cô ấy có lắng nghe những gì khách hàng đã nói? Sự thiếu quan tâm của cô ấy tới những gì khách hàng đã nói khiến họ phải thử tiếp một nhà thiết kế tóc khác cho lần tiếp theo.Khách hàng sẽ không hài lòng khi bạn không quan tâm và thực hiện tốt nhất những yêu cầu của họ trong khả năng có thể để thỏa mãn sự hài lòng từ phía Khách hàng.2. Chia sẻ trách nhiệmMỗi nhân viên cần có trách nhiệm để công việc được hoàn thành tốt. Hầu hết chúng ta đều mệt mỏi khi công việc kinh doanh không suôn sẻ. “Máy tính của tôi bị hỏng; Đó không phải là vấn đề của tôi; Tôi chỉ bắt đầu ở đó; Tôi không biết làm thế nào để làm việc đó”, đó là những điều bạn hay nghe được từ các nhân viên. Trách nhiệm của mọi công ty là phải đào tạo nhân viên thành thạo với các công cụ cũng như đáp ứng được những gì họ cần có để thỏa mãn khách hàng. Tức là bạn cần chia sẻ trách nhiệm với các nhân viên bằng cách hỗ trợ để họ làm tốt nhiệm vụ của mình.3. Chú ý tới sự thể hiện của các nhân viênMỗi nhân viên đều là một sứ giả đại diện cho công ty của bạn. Một công ty lớn với hàng ngàn nhân viên, tức là bạn có hàng ngàn đại diện, vấn đề là bạn phải làm thế nào để họ tạo ra một hình ảnh nhất quán thể hiện được mục tiêu trong kinh doanh của bạn. Các khách hàng có thể không bao giờ gặp người đứng đầu công ty, nhưng họ luôn “cho điểm” hoặc “trừ điểm” công ty của bạn thông qua những người “đại diện” bất đắc dĩ này.4. Hãy sử dụng bộ não của mìnhKhách hàng luôn chỉ muốn nhận được những câu trả lời đơn giản cho những vấn đề khó khăn mà họ gặp phải và họ cần bạn để giải quyết những vấn đề đó càng nhanh càng tốt. Khách hàng sẽ khó chịu khi nhân viên là những người không có khả năng giải quyết vấn đề.5. Tử tế, ân cần, tốt bụngBa điều rất đơn giản giúp bạn kéo khách hàng quay trở lại với mình. Nếu được lựa chọn một điều để làm định hướng cho các hành động của nhân viên , thì nên chọn “tử tế”. Một nhân viên tử tế không đánh giá vội vàng hay làm bẽ mặt khách hàng của mình. Họ luôn tìm cách làm hài lòng khách hàng và không bao giờ đối xử một cách tự cao tự đại. Họ không bao giờ lên cao giọng, họ luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu, luôn nở nụ cười và họ biết làm thế nào để phát triển mối quan hệ bằng lòng tốt của chính mình. Khách hàng thực sự sẽ quay lưng lại với bạn nếu nhân viên phục vụ không tử tế.6. Mới mẻBạn có cập nhật thông tin thường xuyên về việc làm thế nào để điều hành công việc kinh doanh được suôn sẻ và tốt hơn? Một khách hàng thường có rất nhiều giả định về công viêc kinh doanh của bạn thông qua những ấn tượng đầu tiên. Những ấn tượng đầu tiên của họ thường có qua các quảng cáo, trang web công ty, một bản tóm tắt của công ty và thậm chí qua hình thức và cách ăn mặc của các nhân viên trong công ty.Càng chạy đua với cuộc sống, chúng ta càng không đủ kiên nhẫn với từng khách hàng. Bạn đã làm những gì khiến khách hàng không hài lòng? Tuy nhiên bạn cũng nhận thấy rằng, không bao giờ và không khi nào, bạn có thể điều hành công việc kinh doanh hoàn hảo 100%.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi xedap199; 22/02/2014 vào lúc 11:09 AM.


    ĐIỂM BÁN BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt

    Vui hè 2017



    Tất cả để phục vụ quý khách tốt hơn
    Để dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc mua xe quý khách vui lòng gọi trực tiếp số: 08- 351 00 401
    liên hệ chị Hoàng
    xin cam ơn




    iframe: approve:
    • 2,276 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #2
    Chương trình bình ổn thị trường
    Chúc mừng ngày Valentine 2014


    Xedap199

    TỎA SÁNG THƯƠNG HIỆU
    Giá giảm 39%
    Từ :08/02/2014-29/02/2014




    ĐIỂM BÁN BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt

    Vui hè 2017



    Tất cả để phục vụ quý khách tốt hơn
    Để dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc mua xe quý khách vui lòng gọi trực tiếp số: 08- 351 00 401
    liên hệ chị Hoàng
    xin cam ơn




    iframe: approve:
    • 50 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    cũng đáng để suy nghĩ đó bác.
    Ai rảnh click Game chem hoa qua view dùm em với nha

    iframe: approve:
    • 2,276 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #4
    Bạn đã chuẩn bị quà tặng ngày Valentine chưa?
    Xe đạp Nhựa Chợ Lớn
    QUÀ TẶNG THIẾT THỰC TRONG NGÀY NÀY NHÉ!

    Cửa hàng xe đạp Hồng Tuyến
    CHÚC MỪNG NGÀY VALENTINE 2014
    14/02/2014

    Xe đạp Nhựa Chợ lớn trao quà ý nghĩa,nhanh tay mua sắm,số lượng quà tặng có hạn nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dư kiến.
    Một lần nữa, xin cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Khách Hàng đối với sản phẩm – dịch vụ của chúng tôi và rất mong nhận nhiều hơn nữa sự tin cậy từ Quý vị trong tương lai.
    Cuối cùng, xin kính chúc Quý Khách Hàng sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

    Trân trọng kính chào!
    Liên hệ mua hàng:
    ĐT: 012 7934 1064 hoặc 08.3510.0401
    Liên hệ chị Hoàng





    ĐIỂM BÁN BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt

    Vui hè 2017



    Tất cả để phục vụ quý khách tốt hơn
    Để dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc mua xe quý khách vui lòng gọi trực tiếp số: 08- 351 00 401
    liên hệ chị Hoàng
    xin cam ơn




    iframe: approve:
    • 2,276 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #5
    Xe đạp Martin,Asama Món quà đặc biệt ý nghĩa trong ngày 8/3
    Này,bạn đã chuẩn bị quà tặng ngày 8/3 chưa?

    QUÀ TẶNG THIẾT THỰC TRONG NGÀY NÀY NHÉ!


    KHUYẾN MÃI HẤP DẪN
    GIẢM 30%
    Từ:18/02-08/03/2014




    ĐIỂM BÁN BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt

    Vui hè 2017



    Tất cả để phục vụ quý khách tốt hơn
    Để dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc mua xe quý khách vui lòng gọi trực tiếp số: 08- 351 00 401
    liên hệ chị Hoàng
    xin cam ơn




    iframe: approve:
    • 2,276 Bài viết

    • 23 Được cảm ơn

    #6
    shop online với mong muốn mang lại sự tiện lợi, lựa chọn đa dạng hơn và các dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy Shop Online ra đời.
    Tất cả để phục vụ khách hàng tốt hơn
    Với cả tấm lòng mong phục vụ quý khách tốt hơn mỗi ngày cộng với sự ủng hộ và nhu cầu đa dạng sản phẩm của quý khách hàng.Chị hoàng & shop online mở rộng các dòng sản phẩm từ những nhãn hiệu và nhà phân phối uy tín, nhằm đem lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi nhu cầu sử dụng.
    Quý khách có thể trải nghiệm việc mua xe đạp bằng 1 cuộc điện thoại . Hãy gọi cho chúng tôi
    08-35100401(lh chị Hoàng).



    ĐIỂM BÁN BÌNH ỔN THỊ TRƯỜNG
    Chương trình khuyến mãi đặc biệt

    Vui hè 2017



    Tất cả để phục vụ quý khách tốt hơn
    Để dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện cho việc mua xe quý khách vui lòng gọi trực tiếp số: 08- 351 00 401
    liên hệ chị Hoàng
    xin cam ơn




    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO