Yến mạch nguyên chất, yến mạch hoa quả nhập khẩu từ Úc thương hiệu homebrand

    • 22 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 150,000đ
    Số điện thoại: O9O6 một 63563
    Địa chỉ: Số 9, ngõ 252 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Tình Trạng: Còn hàng

    SIÊU TỐC GIẢM CÂN 5kg TRONG 1 TUẦN:
    ( Phương pháp ép cân chuyên nghiệp và mang lại sức khỏe tốt cho cơ thể đang gây sốt diện rộng trên tất cả các diễn đàn giảm cân trong và ngoài nước)
    - Bữa sáng: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH và 1 quả trứng luộc;
    - Ăn trưa: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH và 2 quả trứng luộc, có thể ăn thêm 1 quả táo;
    - Ăn tối: 1 bát cháo BỘT YẾN MẠCH.
    Thay vì áp dụng thực đơn giảm cân với yến mạch trong một tuần thì bạn có thể kéo dài thời gian thực hiện khoảng hai tháng để đảm bảo sức khỏe và có được kết quả giảm cân chắc chắn hơn. Yến mạch còn là thực phẩm tốt cho tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp…
    Yêu cầu khi thực hiện kế hoạch giảm cân lâu dài với yến mạch
    - Thời gian tối thiểu để thực hiện là 2 tháng và chia thành 2 giai đoạn với chế độ ăn uống khác nhau. Phải kiên trì đến cuối cùng mới thu được kết quả tốt nhất.
    - Trong thời gian đầu bạn phải ăn cháo yến mạch liên tục 3-5 lần/ ngày và kết hợp với các thực phẩm khác như cơm, thịt cá, trái cây… nhưng phải đảm bảo mức calo tiêu thụ không được vượt quá mức 900 – 1200 calo/ ngày.
    Cách giảm cân lâu dài với bột yến mạch - 1
    - Trong thời gian tiếp theo, bạn có thể ăn kèm cháo yến mạch với trái cây vào buổi sáng hoặc rau xanh luộc vào buổi trưa để lượng calo tăng nhẹ trong tầm kiểm soát khoảng 1000-12000 calo/ngày.
    Thực đơn giảm cân dài hạn với bột yến mạch
    Giai đoạn 1: 10 ngày đầu tiên
    - Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch, 1 quả trứng gà luộc và rau luộc.
    - Bữa trưa: 1 bát cháo bột yến mạch, 1 chút cơm, 1 ít đạm và rau luộc.
    - Bữa tối: 1 bát cháo bột yến mạch, rau luộc và 1 ít hoa quả.
    Lưu ý:
    - Trong bữa cơm trưa, bạn lưu ý điều chỉnh lượng cơm giảm dần từ 1/2 , 2/3, 3/4 so với trước khi áp dụng chế độ giảm cân. Bổ sung đạm chỉ nên ăn thịt nạc bỏ phần mỡ.
    - Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, đặc biệt phải nhớ uống nước sau bữa ăn 1 giờ.
    - Trong ngày nếu bạn cảm giác đói thì có thể ăn thêm một số loại trái cây như bưởi, táo, lê nhưng không được ăn chuối, nho.
    - Cháo yến mạch không nên cho thêm đường, muối, bơ để hạn chế chất béo đường vào cơ thể mà vẫn có thể phát huy hiệu quả giảm cân cao.
    - Chú ý sức khỏe trong thời gian áp dụng thực đơn, nếu cơ thể không thích ngi bị tụt huyết áp hay hoa mắt chóng mặt thì nên kiểm tra xem số cân giảm được là bao nhiêu để thực hiện bước tiếp theo hợp lý hơn.
    Giai đoạn 2: Những ngày tiếp theo
    - Bữa sáng: 1 bát cháo bột yến mạch không nêm gia vị, rau luộc và 1 quả trứng gà luộc.
    Cách giảm cân lâu dài với bột yến mạch - 2
    - Bữa trưa: Ăn ít cơm ( chỉ nên ăn 1/2 so với trước khi giảm cân), ăn thịt nạc và rau luộc.
    - Bữa tối: Ăn 1 bát cháo bột yến mạch có nêm gia vị, ăn kèm các loại củ (bí đỏ, cà rốt, đỗ cove, tía tô…), thịt băm hoặc thịt bò, cá hấp (hạn chế ăn thịt mỡ), có thể ăn thêm rau luộc.
    Áp dụng thực đơn giảm cân với yến mạch trong 2 tháng và có được kết quả như ý thì bạn có thể trở lại chế độ ăn uống bình thường nhưng phải điều chỉnh khoa học hơn với việc hạn chế chất béo, tránh ăn thực phẩm đường ngọt nhiều và bạn vẫn có thể duy trì một bát cháo yến mạch vào buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe và đảm bảo chất béo không tích tụ nữa, duy trì được thành quả giảm cân tốt hơn.
    Chúc các bạn giảm cân thành công!











    iframe:0 approve:1
    • 22 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #2
    uppppppppppppppp

    iframe:0 approve:1

LinkBacks Enabled by vBSEO