Whey Protein - Sữa Tăng Cơ - Hàng Nhập từ Anh.

    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 1,360,000đ
    Số điện thoại: O93 821 sáu 4O8
    Địa chỉ: Hồ Chí Minh
    Tình Trạng: Còn hàng


    Whey protein đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển trong nhiều năm qua – từ việc chỉ được sử dụng cho các vận động viên thể hình đến được sử dụng bởi các vận động viên và những người tập luyện bình thường ở mọi mức độ.
    Bài viết này sẽ chỉ ra những điều mà các nhà khoa học nói về whey protein. Bạn sẽ biết được liệu rằng bạn có nên sử dụng whey protein hay không, sự khác nhau giữa các loại whey protein và làm thế nào để lựa chọn một loại whey protein tốt cho bạn.
    Whey protein là gì?
    Whey protein là một phụ phẩm dạng lỏng của quá trình sản xuất phô mai được bán như một loại thực phẩm bổ sung theo dạng bột protein. Whey protein từng bị loại bỏ bởi các nhà sản xuất phô mai như một phế phẩm.
    Whey protein cũng là một “protein hoàn chỉnh” nhanh và dễ tiêu hóa. Bất cứ khi nào chúng ta ăn một nguồn có chứa protein, cơ thể của chúng ta sử dụng 20 loại axit amin (các thành phần có trong protein) để phục hồi xương, cơ bắp các cơ quan và hầu như mọi bộ phận và mô trong cơ thể người. Nếu một nguồn protein có tất cả 9 axit amin thiết yếu, là những axit amin cơ thể cần lấy từ các loại thực phẩm, các loại thực phẩm đo được gọi là protein hoàn chỉnh. Các loại thực phẩm như thịt, sữa trứng và những protein thực vật quý hiếm như hạt diêm mạch là những loại protein hoàn chỉnh. Mặt khác, hầu hết các loại rau, gạo và bột ngô là những protein không hoàn chỉnh bới vì chúng thiếu một hoặc nhiều hơn các axit amin thiết yếu.
    Không chỉ thực phẩm có những thành phần axit amin khác nhau, mà tỷ lệ protein cơ thể bạn hấp thụ cũng có thể khác nhau. Trong các phương pháp hấp thu protein, một trong những phương pháp phổi biến nhất là Biological Value (BV). Whey protein có thể đạt điểm số cao nhất 100 trong thang điểm của BV. Điều này có nghĩa là whey protein chứa tất cả các axit amin cần thiết để trở thành một “protein hoàn chính” và rất dễ tiêu hóa.
    ������ Các lợi ích của Whey Protein
    Trong khi không có bất kỳ loại thực phẩm bổ sung nào có thể thay thế một chế độ ăn kiêng với các loại thực phẩm chưa chế biế và tự nhiên, thì whey protein có thể giúp ích cho những người bận rộn, lối sống cần di chuyển nhiều một thực phẩm bổ sung trong chế độ ăn kiêng bình thường của bạn.
    Các lợi ích của một dòng whey chất lượng cao từ thẩm mỹ thuần khiết đến bảo vệ sức khỏe. Dưới đây là 10 lợi ích cơ bản liên quan đến việc bổ sung whey protein.
    Giảm cân
    Hỗ trợ tăng cơ bắp
    Hỗ trợ điều trị ung thư
    Gia tăng mức glutathione ( chất chống oxy hóa chính trên cơ thể bạn)
    Giảm triệu chứng HIV
    Giảm triglycerides
    Giảm cholesterol toàn phần trong khi tăng HDL (cholesterol tốt)
    Tăng chức năng hệ miễn dịch
    Tăng cường sức mạnh trong thể thao
    Giảm thời gian hồi phục và các triệu chứng do tập luyện quá mức.
    Các axit amin được cơ thể sử dụng bới những lí do riêng biệt. Ví dụ, whey protein chứa hàm lượng cao axit amin phân nhánh (BCAA), là 3 trong 9 loại axit amin thiết yếu đặc biệt quan trọng trong quá trình phục hồi và bảo vệ cơ bắp. Trong cả lúc tập luyện và phục hồi sau tập luyện, cơ thể bạn sẽ phân hủy một lượng nhỏ các axit amin thành năng lượng (1-5%) và những loại axit amin đặc biệt mà cơ thể sử dụng là BCAA. Mặc dù chỉ một lượng nhỏ, nhưng cơ thể bạn sẽ phá vỡ cơ để có được những BCAA đó. Bằng việc cung cấp cho cơ thể một lượng lớn BCAA, cơ thể bạn sẽ bảo vệ cơ bắp của mình, trong khi axit amin leucine thực sự kích thích quá trình tổng hợp protein.
    Điều này có nghĩa là leucine gửi đến cơ thể bạn những tín hiệu để gia tăng dự trữ axit amin và cách cơ thể bạn hay làm là thêm vào cơ bắp.
    Do đó, nếu bạn đang cố găng xây dựng co bắp, thì việc cung cấp đầy đủ BCAA là cần thiết để giúp bảo vệ cơ bắp đồng thời thúc đẩy phát triển cơ bắp. Nếu bạn đang ở trong tình trạng thiếu calo ( nếu bạn đang cố gắng giảm cân và cắt giảm calo), thì việc bảo vệ cơ bắp càng trở nên quan trọn hơn và đảm bảo rằng bạn có đủ BCAA để giúp cơ thể tránh tình trạng mất cơ nhưng vẫn giúp bạn giảm mỡ.
    Một lợi ích to lớn khác của whey protein mà các nghiên cứu đã chỉ ra là gia tăng quá trình sản xuất glutathione. Mặc dù bạn có lẽ đã nghe về Vitamin C hoặc Vitamin E là những chất chống oxy hóa, nhưng chất chống ô xy hóa mà cơ thể bạn chủ yếu sử dụng để dọn các gốc tự do là glutathione, làm nó trở thành một trong những chất quan trọng nhất trong cơ thể bạn. Glutathione được hình thành từ 3 loại axit amin chính: cysteine, axit glutamic và glycine. Người ta giả thuyết rằng hàm lượng cysteine cao trong whey làm gia tăng sự sản sinh ra glutathione.
    Khi bạn nhìn vào danh sách các lợi ích được liệt kê ở trên (hỗ trợ điều trị ung thư, HIV, giảm thời gian phục hồi, etc..) hầu hết những lợi ích đó thông thường được cho là do sự gia tăng sản sinh glutathione.
    Whey Protein có hại hay không?
    Nói chung, hầu hết những biến chứng liên quan đến việc sử dụng whey protein đều liên quan đến vấn đề về tiêu hoá, chẳng hạn chướng bụng, đầy hơi, nhức đầu, chuột rút và mệt mỏi. Không có điều nào trong số trên gây nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là những biến chứng phiền toái.
    Hầu hết các tài liệu đã chỉ ra rằng nếu bạn đang trải qua bất kì triệu chứng nào kể trên, chúng hầu hết do đường lactose ( có nhiều trong whey protein concentrate) hoặc các chất tạo ngọt được sử dụng nhiều hơn có sẵn trong whey protein. Với cách nói đó, có nhiều phương pháp sản xuất whey, chẳng hạn phương pháp trao đổi ion có thể ảnh hưởng đến việc liệu cơ thể bạn có thể sử dụng whey như thế nào, dẫn đền việc tiêu hoá whey không chính xác.
    Nỗi sợ lớn nhất về việc sử dụng whey protein là sử dụng quá nhiều whey protein “có hại cho thận”. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng không chính xác đối với các cá nhân khoẻ mạnh. Đối với những người có bệnh liên quan đến thận, chế độ ăn giàu protein có thể làm trầm trọng thêm tình trạng bệnh từ trước. Những người khoẻ mạnh, không có bệnh về thận thì không có gì phải lo lắng về việc lượng protein tăng cao.
    Điều gì xảy ra khi lượng protein nạp vào cao hơn là cơ thể bạn thích ứng với sự gia tăng protein bằng cách tăng tỷ lệ lọc cầu thận (có nghĩa là nhiều chất lỏng đi qua thận và tăng sản xuất nước tiểu).
    ������ Các loại whey protein
    Nếu bạn từng đi mua whey protein, có lẽ bạn đã cảm thấy hơi rối bởi những loại whey khác nhau và tự hỏi tại sao có thương hiệu lại qúa đắt và hãng khác giá lại rất rẻ.
    Phần này sẽ giúp bạn hiểu được các loại Whey protein khác nhau.
    ������������ Có 3 loại chính của whey protein:
    (1) Whey Protein Concentrate
    (2) Whey protein Isolate
    (3) Whey protein Hydrolysate.
    ������ Sự khác nhau giữa 3 loại này đến từ phương pháp sản xuất và hàm lượng protein có trong chúng và các thành phần khác trong các sản phẩm sữa như chất béo, lactose (đường sữa) và các globulins miễn dịch.
    ������ Whey Protein Concentrate (WPC) nói chung là loại rẻ nhất trong 3 loại trên và có hàm lượng protein trên 100gram thấp nhất trong 3 loại. Mặc dù hàm lượng protein thấp nhất, nó vẫn có tỷ lệ rất cao từ 55-89%. 11-45% còn lại bao gốm chất béo, đường lactose và chứa một lượng lớn các peptide tăng cường miễn dịch khác nhau như alpha-lactalbumin và immunoglobulins
    Whey Protein Isolate (WPI) có trung bình khoảng 95% trọng lượng của nó đến từ protein với lượng chất béo và lactose rất thấp. Loại này đắt hơn whey concentrate và có những phương pháp sản xuất khác nhau để giữ lại những thành phần tốt nhất của whey concentrate, nên nó có giá thành cao hơn.
    Whey Protein Hydrolysate (WPH) là một loại whey phân huỷ nhanh hấp thụ rất nhanh vào co thể và có khoảng 99% trọng lượng đến từ whey, Đây là loại đắt nhất trong 3 loại và vị có lẽ là tệ nhất.
    Sử dụng whey protein khi nào?
    Vì whey protein được hấp thụ rất nhanh, thời gian duy nhất bạn muốn uống chỉ mỗi whey proetin là trong vòng 30-60 phút sau khi tập luyện.Vào thời điểm khác, bạn sẽ muốn làm chậm quá trình hấp thu protein bằng cách sử dụng nó với các thực phẩm khác. Ví dụ, ban muốn có protein cho bữa sáng, nhưng không muốn ăn trứng, bạn có thể thêm bột whey protein vào bột yến mạch, trong vài công thức bánh rán.
    Trong trường hợp khác, nếu bạn tìm kiếm một bữa ăn nhẹ nhanh chóng tại nơi làm việc, bạn có thể kết hợp vài loại hạt hoặc dầu cả để làm chậm quá trình tiêu hoá protein. Sự kết hợp của chất béo sẽ làm giảm quá trình tiêu hoá protein, do đó cho phép mức insulin ở mức độ cho phép, trong khi đó cũng kích thích CCK, một hóc mô giúp bảo cơ thể bạn rằng bạn đã no.
    Loại whey protein nào là tốt nhất?
    Có rất nhiều tiêu chí khác nhau mà người ta tìm mua một loại whey protein, từ độ tinh khiết, khả năng tiêu hoá, nó có được làm từ nguồn hữu cơ hay không, cho đến chỉ đơn giản là hương vị của protein. Các yếu tố quan trọng của whey protein là nó chứa hàm lượng protein cao, rất ít hoặc không có hóc môn hay chất tạo ngọt nhân tạo, tất cả những thành phần có lợi của globulin miễn dịch, đường lactose thấp và vẫn ngon miệng.
    Với tất cả những yếu tố trên, whey protein isolate sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn vì nó đáp ứng đầy đủ các tiêu chí. Whey protein isolate chứa hàm lượng protein cao, trong khi đó rất thấp đường lactose (thường có trong whey concentrate). Whey protein isolate dễ dàng được tiêu hoá và nếu được lọc lạnh có thể chứa hầu hết những globulin miễn dịch, điều mà whey protein hydrolysate thường không có được vì quá trình sản xuất khắc nghiệt. Hơn nữa, mặc dù Whey Protein Concentrate có thể có vị ngon hơn, whey protein hydrolysate thì lại không ngon lắm, thì bạn có thể tìm thấy các thương hiệu Whey protein Isolate với lượng chất tạo ngọt nhân tạo thấp mà vẫn có vị rất ngon.
    Với những tiêu chí nói trên, Diet Whey Protein của TPW sản xuất và được phân phối bởi Madi Nutrition là sự lựa chọn chính xác nhất cho bạn. Với hàm lượng protein tới 22g trong một lần dùng (serving), tất cả đều sử dụng hương liệu tự nhiên, lượng chất béo và lactose cực kì thấp cùng với giá thành hợp lý, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong quá trình luyện tập để có một sức khỏe và vóc dáng hoàn hảo của bạn.





    ������
    Khối lượng tịnh, số lần dùng tương đương và giá bán:

    Diet whey isolate 90

    . 2kg (80 lần dùng) : 1360k
    . 4kg (160 lần dùng): 2550k

    ** Có vị sô cô la bạc hà và sô cô la nhẹ

    TPW 100% Whey ( Whey blend pha giữa whey isolate và whey concentrate)

    . 2kg: 1230k (80 lần dùng)
    . 4kg (160 lần dùng): 2210k

    ** Có vị sô cô la nhẹ và dâu kem

    Total Mass Matrix (tăng cân) 5kg( 42 lần dùng) 1500k





    FB:
    https://www.facebook.com/MiracleandHappiness/#

    Chỉnh sửa lần cuối bởi MH_1990; 22/05/2017 vào lúc 09:13 PM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO