5 Loại thực phẩm chống loãng xương hiệu quả

    • 26 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Giá: 78,000đ
    Số điện thoại: +8418OO61 năm 1
    Địa chỉ: TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Tình Trạng: Còn hàng

    Theo những chuyên gia, canxi và vitamin D là hai chất dinh dưỡng quan yếu nhất cấu thành cần 1 bộ xương chắc khỏe. Bởi canxi giúp tương trợ xương và cấu trúc răng, còn vitamin D thì cải thiện sự hấp thụ canxi và tăng trưởng xương. Những chất dinh dưỡng quan trọng này đều mang thể được bổ sung hầu hết qua việc chúng ta ăn uống hàng ngày.
    Theo nghiên cứu của signutra, để phòng bệnh loãng xương và các trình bày giòn, gãy xương, phụ nữ dưới 50 tuổi nên tiếp thu khoảng 1000 mg canxi và 200 IU vitamin D mỗi ngày. Phụ nữ trên 50 tuổi là 1200 mg canxi và 400 đến 600 IU vitamin D.
    Tại Tuần lễ Dinh dưỡng Quốc gia Mỹ vừa qua, những chuyên gia đã nói tên một số loại thực phẩm giàu canxi và vitamin D siêu phải chăng cho việc phòng chống loãng xương trường hợp phụ nữ sử dụng khiến cho thức ăn hàng ngày.

    Từ lâu, cá đã được biết tới là một nguồn thực phẩm giàu canxi. Do vậy, những chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyên người già cần sử dụng cá như một “loại thuốc bổ” nhằm duy trì sức khỏe của hệ xương, từ đấy ngăn dự phòng bệnh loãng xương phải chăng hơn.
    Tuy nhiên, không bắt buộc toàn bộ loại cá đều mang hàm lượng canxi như nhau. Cá hồi và cá mòi là 2 loại cá mang lượng canxi to nhất mà chúng ta bắt buộc để ý sử dụng.
    Sữa chua
    Sữa chua là thực phẩm vô cùng giàu vitamin D, canxi, protein, carbohydrate và vitamin, sở hữu tác dụng ngăn dự phòng lão hóa, những phản ứng dị ứng và chữa lành vết thương. Một cái sữa chua ko chất béo có thể cung cấp cho chúng ta khoảng 30% canxi và 20% vitamin D nên thiết trong ngày. Ngoài ra, acid lactic sở hữu trong sữa maxvida vietnam cũng có khả năng giữ lại canxi tốt hơn.
    Tuy nhiên, để hấp thu hết các dưỡng chất có trong sữa chua, chúng ta phải quan tâm đến thời kì tiêu hóa chúng rẻ nhất. Nên ăn sữa chua vào buổi tối, thường là sau khi ăn khoảng 2h. Bởi khoảng thời gian từ 12h đêm đến hừng sáng là khi cơ thể tụt canxi đến mức thấp nhất.
    Trứng
    Trứng giàu canxi, vitamin, selen và folate - đây đều là những thành phần cấu tạo xương, giúp bảo vệ sức khỏe của xương, đặc biệt mang thể làm cho cho tóc và móng tay khỏe mạnh. Các protein khi không trong trứng cũng giúp thân thể ngăn ngừa nguy cơ loãng xương rẻ hơn.
    Pho mát
    Pho mát sở hữu nguồn gốc từ sữa bắt buộc là nguồn sản xuất canxi phong phú. 43g pho mát cheddar cất trên 30% giá trị canxi hàng ngày của bạn. Ngoài ra, vitamin B trong pho mát giúp thân thể kết nạp và chế tạo canxi hiệu quả hơn, giảm thiểu tình trạng canxi đọng lại trong thân thể vì không được tiêu thụ hết.
    Đậu
    Hàm lượng vitamin D, canxi, chất xơ và chất chống oxy hóa trong đậu sẽ giúp cơ thể tổng hợp canxi phải chăng hơn. Đây được kiểm tra là thực phẩm siêu thấp cho bệnh loãng xương. Ngoài ra đậu còn vô cùng giàu folate - nó đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của các tế bào máu đỏ.
    Rau bina
    Một cốc rau bina đã nấu chín đựng sắp 25% nhu cầu canxi hàng ngày của bạn. Vitamin K và magie có trong rau bina cũng giúp thân thể với hệ xương chắc khỏe hơn. Tuy nhiên, phụ nữ mang thai và người mắc bệnh thận nên tham khảo ý kiến chưng sĩ trước lúc dùng loại rau này cho bữa ăn hàng ngày.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi ducnguyen37; 10/07/2019 vào lúc 08:40 AM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO