Tư vấn kinh nghiệm đặt phòng khách sạn online, nhà hàng giá rẻ cho những ai chưa biết

    • 7 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: O9 bốn 3 bốn 89 bốn 88
    Tình Trạng: Còn hàng

    Em xin chào các mẹ ạ.

    Bình thường thì em rất ít đọc và bình luận trên post này, nhưng vì em làm bên mảng dịch vụ du lịch, nên sau nhiều lần tiếp xúc với khách hàng, thì em có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ cho các mẹ. Đề phòng cho các mẹ nào muốn tìm phòng khách sạn giá rẻ, nhưng chưa tin tưởng đặt hàng online qua mạng thì có thể dựa vào một số kinh nghiệm sau:

    - Trước khi đặt phòng online, thì các mẹ nhớ check kĩ xem website của công ty như thế nào. Vì website của công ty là bộ mặt của nó, nên nếu website uy tín, làm ăn đàng hoàng thì bao giờ cũng đầy đủ thông tin cần thiết cho các mẹ. Nên các mẹ thấy an tâm, thì các mẹ hoàn toàn có thể đặt phòng online. Ngoài ra, các công ty dịch vụ lữ hành hiện nay cũng đều có tài khoản facebook riêng, nên các mẹ có thể kiểm tra bằng cách vào page của công ty đó để xem ý kiến khách hàng nhận xét thế nào. Khi ý kiến của khách hàng tốt thì nó cũng cho thấy công ty lữ hành đó làm ăn đàng hoàng, là địa chỉ uy tín để các mẹ có thể lựa chọn nhé!

    - Thứ hai, trong khi đặt phòng, các mẹ nên cung cấp đầy đủ thông tin về số lượng người sẽ tham gia đi nghỉ của nhà mình. Vì hầu hết các khách sạn với trẻ em <6 tuổi thì miễn phí, nhưng từ 6 - 12 tuổi thì tính như người lớn. Cho nên, để tránh phiền phức và làm mất thời gian khi check - in, các mẹ nhớ khai báo thật kỹ. Rất nhiều trường hợp khách hàng làm việc với chúng em, không báo cụ thể tuổi của bé (hoặc báo sai) gây ra nhiều nhần lẫn, và thiệt hại chủ yếu thuộc về chính các mẹ đó ạ. Vì các mẹ phải bù thêm tiền vào, hoặc thêm tiền theo quy định của khách sạn (số tiền này lớn hơn nhiều so với đặt qua đại lý du lịch).

    - Trong quá trình đặt phòng, các mẹ cũng nhớ đọc kĩ thông tin về phòng (bao gồm số giường, giường đơn, hay giường đôi), quy định bao nhiêu người/ phòng, có phải phụ thu thêm gì không? Vì trong trường hợp nhiều ông bố, bà mẹ, do đọc không kĩ thông tin, nên cứ đặt thôi. Và đến lúc đi thì mới tá hỏa ra là phòng này chỉ chấp nhận cho 2 người (ko cho kê thêm extra bed) nên phải bù thêm một phòng mới vào. Bù thêm phòng mới thì bù thêm tiền --> thành thử, các mẹ và các bố nhớ đọc kĩ thông tin nhé! Vì nếu trong trường hợp đó, khi gđ bạn đi ba người, thì các tư vấn viên sẽ tìm cho bạn những phòng double (nhưng có kê thêm extra bed), sẽ dễ dàng hơn phải không ạ.

    - Đừng quá tin vào hình ảnh của khách sạn. Vì những hình ảnh đó là hình ảnh họ chụp lúc mới, hình ảnh 3D, trông rất ảo. Nhưng sau một thời gian, khi KS đã cũ rồi thì nó không còn đẹp và long lanh đến như vậy. Vì thế, nên các mẹ đừng có quá tin vào những hình ảnh thiếu thực tế đó. Có rất nhiều trường hợp khách nhà em đi về xong, kêu là ko giống trong ảnh (là ảnh 3D, do khách sạn cung cấp), nên hơi thất vọng một tí. May mà dịch vụ vớt vát lại, không thì em cũng xấu hổ chết mất luôn . Do đó, các mẹ nhớ check in cẩn thận và hỏi kn của người quen để biết rõ được xem KS mình có đẹp ko nhé!

    Thường bao giờ đội tư vấn đặt phòng cho các mẹ cũng là người nắm rõ nhất khách sạn đó có gì, phòng có đẹp không. Do đó, để cho an tâm, các mẹ cứ hỏi hẳn tư vấn viên TVV. Như bên em, khi khách có nhu cầu ở phòng nào, hướng biển hay hướng núi, hướng đồi, nên đều tư vấn rõ ràng cụ thể. Thậm chí, khách đi nghỉ tuần trăng mật, muốn chọn KS này nghỉ. Nhưng vì chúng em đã nghe được nhiều phản ánh của khách hàng, nên có thể tư vấn cho khách có nên nghỉ hay không. Có những khách sạn này tốt, có những khách sạn này lại xấu ở mặt kia. Không phải cái gì cũng hoàn hảo được. Nên như chúng em, sẽ tùy vào yêu cầu của khách mà tư vấn cho họ phòng tốt nhất.

    Ví dụ như vừa rồi, có hai ac đi nghỉ tuần trăng mật. Muốn đi nghỉ ở KS A, nhưng vì khách sạn đang trong quá trình xây dựng, sửa sang, có thể làm ồn và ảnh hưởng tới tuần trăng mật của khách, nên em tư vấn luôn, đi nghỉ ở KS khác. Địa điểm cũng gần đó, mà giá dịch vụ lại OK, nhất là dịch vụ dành cho các cặp đôi. Thế là hai anh chị quất luôn. . Mà ở cũng ưng ý đó ạ. Vì chúng em làm dịch vụ, nên làm hài lòng khách là điều rất cần thiết. Mặc dù bán được phòng thì rất tốt, nhưng mà em nghĩ, cái quan trọng là khách phải ở ưng ý thì mới được. Chứ mình cứ giới thiệu cho khách phòng ko tốt, đến lúc đi nghỉ lại tá hỏa ra, thì chả ai dám làm dịch vụ với mình nữa. Em tâm niệm, làm cái gì cũng phải làm cho thật tốt, chứ ko thể làm bừa phứa được.

    - Tiếp đó, khi đặt phòng khách sạn. các mẹ nhớ hỏi thêm TVV là có được ưu đãi, khuyến mãi gì không nhé! Thường trên website khách sạn bao giờ cũng có những chương trình khuyến mãi riêng áp dụng cho mọi du khách: ví dụ như đặt phòng sớm, ở 3 trả hai, hoặc discount 10%, 20%, ưu đãi các các cặp đôi....Nên để được hưởng nhiều quyền lợi nhất, thì các mẹ nên hỏi TVV rõ để mình bớt được phần nào kinh phí thì càng tốt đó ạ.

    - Một điều nữa, là bây giờ, xu hướng các ngày nghỉ lễ, mọi người hay đi du lịch hoặc Resort nhiều. Càng những ngày này, lượng khách đổ về các khu resort, villa càng đông. Nếu các mẹ có nhu cầu muốn đi nghỉ trong những ngày đó, và muốn có phòng, thì nên đặt sớm trước càng sớm càng tốt (đặt sớm thì được giá ưu đãi, ko phải chịu tăng giá, lại được lựa phòng đẹp và phòng tốt). Những ngày đó, giá phòng khách sạn tăng khủng khiếp. Rất nhiều khách gọi cho chúng em giáp ngày nghỉ, nên rất khó để có phòng, thậm chí nếu có phòng cũng ko tốt bằng. Nên tốt nhất, nếu có kế hoạch trước, các mẹ nên đặt sớm đi nhé!

    - Khi check in nhận phòng, một mẹo nữa là các mẹ nhớ kiểm tra đồ đạc trong phòng xem có đúng là có ngần đấy không (Bao giờ khách sạn cũng có một tờ giấy ghi rõ trong đơn là đồ đạc có gì). Có rất nhiều trường hợp khách sạn ghi nhầm hoặc chính khách cũng không để ý, nên khi lúc trả phòng, lại bị bù thêm tiền, mà cũng ko biết mình bù về việc gì? Hỏi ra mới biết, là bị mất một cái khăn hoặc một chai nước ngọt. Trong khi khách thì cứ thừa nhận là ko có, Lúc nhận phòng chỉ có một hai cái thôi, còn nhân viên kiểm tra phòng thì cứ cãi là trong hóa đơn có ghi rõ là có 3 cái. Đến lúc này thì mới ớ ra là vì khách ko chịu kiểm tra kĩ, cho nên đành phải ngậm ngùi nộp phạt thêm tiền (mặc dù không phải lỗi của mình). Khách có gọi cho chúng em phàn nàn, nhưng thực sự, chúng em chỉ là người tư vấn đặt phòng giúp thôi, chứ có ở cùng khách đâu mà biết có 2 hay 3 cái khăn để mà giải quyết !!??. Thế nên, để tránh thiệt hại và người và của, lại ko phải phiền phức, các mẹ trước khi nhập phòng, nhớ kiểm tra kĩ bên trong phòng có gì, đã đầy đủ như ghi trong giấy tờ chưa? Nếu chưa các mẹ phải gọi ngay cho lễ tân đê xử lý.

    - Còn một điều nữa, cái này không phải là kinh nghiệm đặt phòng. Nhưng trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, em nhận thấy có một số khách cực kì bất lịch sự. Em muốn chia sẻ cho các mẹ, để các mẹ thương và hiểu cho nghề của chúng em. Vào các mùa cao điểm, chúng em thực sự rất bận rộn, không có phòng để mà đặt. Một số khách gọi hẹn đặt phòng vào đêm khuya, chúng em cũng tiếp chuyện, và tư vấn nhiệt tình. Gọi đi gọi lại mấy chục cuộc, check in kiểm tra phòng tử tế khiến lễ tân còn phát cáu. Tử tế với khách là thế, nhưng nhiều khách hẹn đặt xong thì hôm sau bùng luôn. ko nói ko rằng. Em gửi code booking nhận phòng cũng ko thèm trả lời, mà tiền thì ko thèm chuyển. Giả sử như khách ko có nhu cầu nữa, thì cũng có thể báo lại cho chúng em, để chúng em báo lại cho khách sạn. Và hẹn lần sau. Em rất vui vẻ, ko có gì cả. Đằng này, nhiều khách cực kì thô lỗ, đặt phòng xong rồi bay biến, trưa hôm sau đến lúc KS gọi cho chúng em, mới biết là ko đặt nữa. Em buồn nẫu ruột vì cái cách hành xử đó. Ko đặt thì thôi, nhưng đặt thì cũng nên nói cho chúng em một tiếng để chúng em cacellation luôn. Chứ cứ lặn mất tăm rồi ko nói một lời, đến lúc hỏi thì trả lời là " Ơ, chị ko có nhu cầu nữa" thì em bó tay luôn đó ạ.

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Hi hi, nhưng dài dòng thế thôi, em cũng xin dừng lại đây. kẻo các bác, các mẹ phải đọc nhiều quá cũng mệt nghỉ ạ. . Nhưng nói chung lại, em làm bên mảng dịch vụ du lịch, nên các mẹ cần tư vấn nhà nghỉ ở đâu, khách sạn nào giá rẻ thì cứ ới em nhé! Em có gì thì tư vấn nhiệt tình luôn đó ạ. Nói một số ý qua để các mẹ nắm rõ, quy trình đặt phòng online như thế này:

    Các mẹ xem phòng trên website --> gọi điện đặt phòng qua TVV --> tư vấn viên gọi cho khách sạn thông báo đặt phòng --> Nếu hết, TVV sẽ tư vấn cho các mẹ phòng khác ---> Nếu còn xác nhận với khách sạn. Khách sạn gửi mã CODE BOOKING ----> TVV gửi các mẹ mã code booking để các mẹ đến khách sạn nhận phòng thì đọc nó ra. ---> Khách xác nhận chắc chắn đặt phòng, TVV sẽ cho một mã số chuyển tiền qua tài khoản NH ----> Các mẹ chuyển tiền qua TKNH mà TVV gửi. Thế là chắc chắn các mẹ đã có chỗ rồi đó ạ.

    */ Lưu ý: Booking đặt chỉ có giá trị trong vòng 24h. Nên nếu các mẹ đăt phòng, thì tiền phải được chuyển qua luôn trong ngày sau khi booking được xác nhận. Các mẹ nếu có thể Bank Plus thì có thể chuyển qua tin nhắn cho nhanh, hoặc là ra ngân hàng gửi. Trong trường hợp ở gần, các mẹ bận ko ra ngân hàng gửi được thì có thể hỏi TVV nhờ người ở công ty đến lấy tiền giúp, hoàn toàn có thể được ạ. Bên em Ok vụ này luôn ạ. Nếu khách bận, chúng em hoàn toàn có thể cử người đi lấy thay cho khách. khách vừa đỡ tốn công, lại vừa được việc ạ.

    Trong trường hợp các mẹ đặt phòng rồi, mà vẫn chưa chuyển khoản thì coi như booking đó bị xóa các mẹ nhé! Vì "tiền trao là cháo múc". Chỉ khi KS có tiền rồi, thì họ mới được phép giữ chỗ đặt phòng cho các mẹ thôi! Chúng em làm dịch vụ, chỉ tư vấn cho khách được giá phòng tốt nhất, chỗ ở tốt nhất thôi. Thế nên, ko phải chúng em nộp tiền thay cho khách được. Nhiều khách ko hiểu, cứ bảo chúng em ứng trước. Chúng em là ứng trước, rồi khách trốn --> ko nhận phòng, thì người chết là ai các mẹ hiểu rõ rồi đó ạ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    À, nói qua về công ty du lịch bên em cho các mẹ rõ. Em làm ở bên Gotrip.vn. (Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Website GOTRIP.vn). Nếu các mẹ có nhu cầu đặt phòng hoặc tư vấn giúp về KS, giá cả thì có thể ới qua em theo số điện thoại: 0943. 489. 488. Bên em làm công ty du lịch đã 10 năm nay rồi, nên rất uy tín, đảm bảo đó ạ. Ngoài đặt phòng, bên em còn nhận làm tour đi Nga, Nhật và các nước Châu Á, Đông Nam Á khác. Rất nhiều mẹ cảm thấy bất ngờ, vì gọi điện thoai cho em hỏi, sao nghe tên lạ là, vì mấy chị toàn đặt bên web nổi tiếng thôi, tự nhiên thấy phòng bên em rẻ hơn, nên check thử vô, thì mới biết có web này. Em buồn quá

    Nói ko phải khoe hay PR gì đâu ạ, nhưng so với các bên khác, thì đúng là bên em khách sạn rẻ hơn hẳn (đặc biệt là Khách sạn Nha Trang - có thể nói là rẻ nhất trong các công ty du lịch, nếu ko tin các mẹ cứ thử check sẽ rõ ^.^). Rẻ nhưng ko có nghĩa là dịch vụ tồi đâu ạ. Chất lượng vẫn hoàn toàn như nhau. Nên các mẹ cứ an tâm. Vì bên công ty em trước toàn bán cho khách nước ngoài và khách quen, khách cứ ào vô thôi, chứ ko quảng bá mạnh gì nhiều, nên ko phải mất tiền quảng cáo như các web khác, và cũng là đại lý lâu năm của nhiều KS, nên giá thành bao giờ cũng được ưu đãi hơn, Giờ, bên em còn đẩy mạnh bán thêm cho khách nước ngoài là chính, (nhất là khách Nga) nên các mẹ hoàn toàn tin tưởng nhé! Công ty em làm ăn đàng hoàng chứ ko phải vớ vẩn, lật lọng khách đâu ạ Em phải nói thế, vì nhiều người ko hiểu onl là gì, nên cứ đổ nhầm cho online là xấu xa, chứ thực ra, ko phải đâu cũng vậy.

    ** Còn nếu ai đó hỏi, thì tại sao tôi ko đặt trực tiếp phòng với KS, mà phải qua công ty du lịch làm gì, thì xin thưa với các mẹ, là đặt phòng qua đại lý du lịch thì bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với đặt phòng trực tiếp từ KS nhé! Chưa kể, vào mùa cao điểm, các mẹ muốn tìm nhiều phòng, mà ở đông, đặt KS chưa chắc là đã tìm được phòng đâu ạ. Trong chuyện này, đại lý du lịch có thể xử lý dùm các mẹ.

    ---------------------------------------------------
    Em chia sẻ vậy thôi, chứ còn muốn đặt phòng hay ko thì tùy các mẹ. Các mẹ cứ tham khảo thoải mái đi ạ. Nếu giúp được gì thì em sẽ giúp nhiệt tình. Có gì các mẹ, các bố cứ liên hệ với em qua số điện thoại sau ạ:

    SĐT: 0943. 489. 488
    Website công ty em: Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Website GOTRIP.vn (trên web đã update hết giá của từng loại phòng thì các mẹ cứ tham khảo rồi lựa chọn phù hợp cho mình nhé!

    Em xin cảm ơn các bố, các mẹ nhiều ạ! Sắp tới mùa ăn chơi rồi, chúc các mẹ các bố có một kì nghỉ vui vẻ và bổ ích nhé!

    Chỉnh sửa lần cuối bởi behatdua; 16/10/2015 vào lúc 06:45 PM.
    iframe: approve:
    • 7 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2


    KHUYẾN MÃI MÙA ĐÔNG CỰC LỚN TRÊN SAILING BAY BEACH RESORT PHAN THIẾT GIÁ PHÒNG CHỈ TỪ 905.000 VNĐ/PHÒNG/ ĐÊM

    Nhân dịp mùa đông, Gotrip.vn xin gửi tới Quý khách hàng khuyến mãi cực lớn tại Sailing Bay Beach Resort Phan Thiết: Chỉ với 905.000VNĐ phòng/đêm tại Sailing Bay, Quý khách có thể tận hưởng những giờ phút thoải mái trên bãi biển của miền nhiệt đới đầy nắng gió và ấm áp cùng hàng loạt những tiện ích thú vị khác đang chờ đón.
    Cụ thể, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng hai gói khuyến mãi đang có trên Gotrip như sau:

    KHUYẾN MÃI MÙA ĐÔNG

    Giai đoạn: 01/11/2015 - 26/12/2015

    Loại phòng Giá tiền
    Standard 905.000 đ/phòng/đêm
    Deluxe 1.020.000 đ/phòng/đêm
    Deluxe Hướng biển 1.255.000 đ/phòng/đêm
    Premier Deluxe Ocean View 1.660.000 đ/phòng/đêm
    Premier Suite 6.490.000 đ/phòng/đêm
    Lưu ý:
    · Khuyến mãi trên được áp dụng cho các ngày từ chủ nhật đến thứ Năm
    · Đối với quý khách ở đêm thứ 6 + 7, khách sạn sẽ phụ thu thêm 150.000đ/phòng/đêm
    · Từ đêm thứ 7 trở đi : không phụ thu thêm tiền cuối tuần
    · Ở 11 đêm trả 10 đêm.


    KHUYẾN MÃI ĐẶT PHÒNG TẾT ÂM LỊCH

    Giai đoạn: 9/2/2016 - 13/2/2016

    Loại phòng 1 đêm 2 đêm
    Standard 2.544 3,796
    Deluxe 2.756 4,212
    Deluxe ocean view 2,940 4,628
    Premier Deluxe Ocean view 3,344 5,434
    Triple Deluxe 3,744 5,717

    Chính sách trẻ em và giường phụ:
    + Miễn phí tiền phòng cho tối đa 2 trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng và chia sẻ giường với bố mẹ.
    + Phụ thu ăn sáng cho trẻ từ 6 - < 12 tuổi 126.000vnd/trẻ/đêm.
    + Trẻ từ 12 tuổi trở lên được xem như người lớn và phải kê giường phụ. Giường phụ
    588.000vnd/giường/đêm (01/11 - 01/05), 525.000 vnd/giường/đêm(02/05 - 31/10)
    + Phụ thu ngày lễ: 420.000 vnđ/ngày
    - Giai đoạn cao điểm: 24.12.2015 - 9.1.2016
    - Tết âm lịch: 9.2.2016 -13.2.2016
    - Lễ chiến thắng: 30.4 -1.5.2016

    + 1 Bữa tối bắt buộc nếu đặt phòng vào giai đoạn:
    · 31/12/2015 : 1.500.000 VNĐ/người
    · 9/2/2016 - 13/2/2016 : 500.000 VNĐ/người
    · 30/42016 - 1/5/2016; 2/9/2016 - 3/9/2016 : 500.000 VNĐ/người.
    · Trẻ từ 6 - 11 tuổi: 50% giá người lớn.

    Điều kiện hoàn hủy:

    + Hủy trước 7 ngày: không tính phí
    + Hủy trong vòng 3 – 6 ngày: phạt 50% tổng tiền phòng
    + Hủy trong vòng 2 ngày: phạt 100% tiền phòng
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Qúy khách xin vui lòng xem chi tiết tại đây: http://gotrip.vn
    Hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm chi tiết:
    Hotline: 0913.320.889
    Văn phòng Gotrip: 17 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà nội
    Tel: 3.9454500/39454501 - Fax: 3.9454502

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO