Thời điểm cuối năm đang đến gần, công ty bạn muốn tổ chức hội nghị tri ân khách hàng tại Hà Nội nhưng chưa chuẩn bị kịp. Hãy đến với dịch vụ tổ chức sự kiện của Star Event. Dịch vụ của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một hội nghị khách hàng thật chuyên nghiệp.






Những vấn đề cần xác định trước khi tổ chức hội nghị khách hàng – P1


Xác định mục đích của hội nghị:


Bạn cần xác định mục đích của hội nghị tổ chức là để làm gì: Ra mắt sản phẩm, hội nghị khách hàng, họp báo.... để có sự chuẩn bị phù hợp và chính xác từ ý tưởng nội dung đến cách thức thực hiện.


Xác định mục tiêu cần đạt được:


Là mục tiêu bạn đề ra và mong muốn gặt hái sau sự kiện: Gia tăng doanh số, tìm kiếm khách hàng mục tiêu, mở rộng thị trường, mở rộng mối quan hệ...


Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu:


Mức độ thành công của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả khách hàng tiềm năng. Một sự kiện dù quy mô tầm cỡ đến đâu, ấn tượng đến mức nào cũng sẽ trở thành vô nghĩa nếu xác định sai đối tượng mục tiêu. Do đó phải xác định đúng đối tượng mục tiêu để làm việc tập trung và mang lại hiệu quả hơn.


Xác định ngân sách:


Giúp chúng ta có kế hoạch đúng đắn và các giải pháp phù hợp hơn để không lãng phí và mang lại hiệu quả cao nhất trên ngân sách bỏ ra.

Để tìm hiểu thêm về quy trình tổ chức hội nghị khách hàng hiệu quả, xin mời Quý khách liên hệ:
Star Event - 76 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội
Website: Tổ chức sự kiện | Công ty tổ chức sự kiện Star Event