Đối tượng mua sắm của Zara China rất rộng; từ 20 đến 45 tuổi. Điểm thu hút của hãng chủ yếu là sự độc đáo của sản phẩm.

Bắt chước thương hiệu thời trang cao cấp, để tạo ra đế chế thời trang nhanh (Fast Fashion). Người tiêu dùng trong độ tuổi từ 20 đến 35 rất nhiều nhưng chưa có khả năng mua các thương hiệu cao cấp. Chỉ trong hai tuần, Zara China có thể hoàn thành việc chuyển đổi từ nhận diện xu hướng thời trang sang vị trí quần áo mới cho cửa hàng. Giá của nó thậm chí chưa bằng một phần mười của các thương hiệu may mặc hàng đầu này, đáp ứng rất nhiều xu hướng thời trang của người tiêu dùng.
  Trong sản xuất, chu trình hoạt động ngắn, cố gắng tránh sử dụng các loại vải cao cấp hơn và các sản phẩm phù hợp để nhanh chóng thâm nhập thị trường tiêu dùng. Loại sản phẩm cũng chủ yếu được lựa chọn cho quần áo thời trang nữ không phải mùa đông. Về mặt thiết kế sản phẩm, Zara China theo đuổi các sản phẩm phổ biến nhất trong giai đoạn này, và không tìm kiếm sự giống nhau trong thời gian tìm kiếm.
  ZARA có thời trang quần áo cao cấp, nhưng giá chỉ bằng 1/10 so với giá của nó. "Giá thấp" khiến nhiều người tiêu dùng mua quần áo thời trang ZARA không ngần ngại.
  Zara rất tập trung văn hóa thương hiệu đặc trưng và sản phẩm của biểu thức thay thế của văn hóa thương hiệu của đặc điểm biểu hiện và sản phẩm thay thế. ZARA chú ý đến "cảm xúc" và "ý nghĩa". Theo đặc điểm của thương hiệu, một hình ảnh của hình ảnh đầy đủ và riêng lẻ được thiết lập. Từ dịch vụ đến hiển thị, từ quản lý đến lập kế hoạch, nó được thực hiện và vận hành theo điều này.
  Người tiêu dùng có thu nhập trung bình và thấp, thì họ cũng nên chú ý đến chất lượng sản phẩm và tạo nền tảng tốt cho sự phát triển của các sản phẩm cao cấp trong tương lai. Ở vị trí nào. Trong quá trình phát triển, với tiền đề đảm bảo lợi nhuận, hãy từ từ tăng giá trị gia tăng của mình, để sản phẩm có thể từ từ chuyển từ thị trường ngách sang thị trường cao cấp.

Dịch vụ Đặt hàng Zara, HM, Bershka China 50kwebsite:www.dathanghieu.com
Zalo/ mess: 034-964-8597