
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Giá: 1,000,000đ
Số điện thoại: O888 ba 7 ba 656
Địa chỉ: 15 Phan Chu Trinh
Tình Trạng: Còn hàng
Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng đào tạo, hội thảo Thanh Hóa để tổ chức các khóa đào tạo cho nhân viên nhằm nâng cao kỹ năng cũng như tay nghề. Việc thuê địa điểm tổ chức đào tạo, hội thảo được coi là khâu quan trọng trong kế hoạch chuẩn bị bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng, hiệu quả của buổi đào tạo.
Dưới đây là một số kinh nghiệm các đơn vị thuê phòng đào tạo, hội thảo tại Thanh Hóa:
.jpg)
Diện tích phòng:
– Trước khi thuê, bạn phải dự trù tương đối chính xác số lượng người học để chọn thuê phòng học có diện tích tương ứng.
– Đừng chọn thuê phòng học có diện tích bé quá không đủ cho số lượng người học gây nên tình trạng chen chúc sẽ rất mệt mỏi trong suốt quá trình học.
– Cũng đừng chọn thuê phòng học, hội thảo có diện tích lớn quá so với số người học sẽ làm tăng chi phí.
– Lựa chọn phòng có diện tích hợp lý.
Yêu cầu về chiếu sáng trong phòng phòng đào tạo, hội thảo:
– Hệ thống chiếu sáng phải đảm bảo đủ, ổn định và đồng đều nhằm phòng ngừa mắt phải điều tiết liên tục dẫn tới mệt mỏi thị giác.
Cách bố trí bàn ghế trong phòng đào tạo, hội thảo:
Tùy vào mục đích của khóa đào tạo, hội thảo mà có cách bố trí bàn ghế khác nhau, phòng có mô hình linh động sẽ tối ưu hơn các phòng bài trí cố định.
– Kiểu lớp học: gồm các dãy bàn cho học viên ở dưới hướng lên trên diễn giả
– Kiểu học nhóm: gồm nhiều bàn nhỏ. Mỗi bàn khoảng 6 học viên cùng trao đổi và thảo luận. Giữa các bàn cần khoảng trống rộng để thuận tiện cho việc di chuyển.
Không gian phòng đào tạo, hội thảo:
– Các phòng đào tạo, hội thảo phải có những trang thiết bị, nội thất cần thiết phục vụ cho công tác đào tạo như: bảng, bút viết bảng, loa, micrô, máy chiếu, màn chiếu, …
– Điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong phòng đào tạo, hội thảo để đảm bảo thoáng mát về mùa hè và ấm áp về mùa đông.
– Yêu cầu không gian xung quanh phải yên tĩnh nên cần có hệ thống cách âm.
– Phải có hệ thống phòng chống cháy nổ, vệ sinh sạch sẽ.
.jpg)
Các dịch vụ kèm theo khi thuê Thuê phòng đào tạo, hội thảo Thanh Hóa:
Đa số các tổ chức cho thuê phòng đào tạo, hội thảo đều có thể đáp ứng các dịch vụ kèm theo như sau:
+ Dịch vụ cho thuê trang thiết bị như: máy chiếu, màn chiếu,…
+ Dịch vụ in ấn tài liệu
+ Dịch vụ về kỹ thuật để đảm bảo trang thiết bị vận hành trơn tru trong suốt quá trình đào tạo, hội thảo
+ Dịch vụ trông xe
+ Dịch vụ teabreak
+ Ngoài ra có các dịch vụ khác như: lễ tân, hoa tươi,..
Quý khách có nhu cầu thuê hội trường tổ chức đào tạo, vui lòng liên hệ:
PALM HOTEL
15 Phan Chu Trinh – phường Điện Biên, tp Thanh Hóa.
Website: Khách sạn Thanh Hóa - Đặt phòng Palm Hotel giá tốt tại Thanh Hóa
HOTLINE:
Ms Thiết - 0888 373 656
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-