DOREMIKARAOKE Hải Phòng được thành lập từ năm 1994, với quy mô 10 phòng háttheo các phong cách hoàn toàn khác nhau được thiết kế bởi các kỹ sư tài ba củathành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hải Phòng. Các phòng hát được trang bị hệ thốngâm thanh chuyên nghiệp số 1 Việt Nam chắc chắn sẽ đọng lại trong bạn những khoảnhkhắc ấn tượng không thể nào quên và chỉ có ở DOREMI KARAOKE.*DOREMI từng được vinh dự đón tiếp các nghệ sĩ, ca sĩ và những nhân vật nổi tiếngcủa Việt Nam như NSND Đức Hải, diễn viên điện ảnh Đức Sơn, ca sĩ Quang Linh,NSUT Duy Thọ, NSUT Lâm Phương, ca sỹ Dương Liễu, Trần Tâm, Quách Thành Danh…. *Các phòng hát được trang bị hệ thống âm thanh chuyên nghiệp tuyệt đỉnh của cáchãng điện tử hàng đầu thế giới *Hệ thống xử lý âm thanh tối tân nhất*Cập nhật những bài hát mới nhất*Đội ngũ DJ và nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản luôn tận tình, chu đáo - Một số hình ảnh nổi bật về Karaoke Doremi:
[CENTER]Phong cách hiện đại của Phòng SIÊUV.I.P BMW lấy cảm hứng từ chiếc xe BMW I8 concept và dàn âm thanh hiện đại số 1Việt Nam sẽ khiến bạn có cảm giác như đang đứng trên sân khấu chuyên nghiệp Không gian sang trọng, bí ẩn và vô cùng quyếnrũ của hãng thời trang danh tiếng GUCCI Sự đột phá của SIÊU VIP MUSIC Doremi Karaoke là điểm đến quen thuộc của cácdoanh nhân Hải Phòng Hay những Nghệ sỹ ưu tú hàng đầu của thành phốHoa Phượng Đỏ Một nơi ấm cúng cho gia đình và bạn bèVideobuổi lễ khai trương cơ sở 2 65 Phương Lưu 1, Đông Hải, Hải An, Hải Phòng Gọi ngay để đặt phòng và "NHẬN ƯUĐÃI" : 0936.753.488Website:doremikaraoke.vnĐịachỉ: 65 Phương Lưu 1, Đông Hải, Hải An, Hải PhòngCơsở 1: 25 Phạm Minh Đức, Ngô Quyền, Hải Phòng
Hình ảnh các phòng hát tạiquán karaoke doremi hảiphòng:

PhòngVIP Burberry VIPClassic D&G Lamborghinimạnh mẽ Tommyhilfiger PRADA
Họchát Karaoke: cách luyện giọngBạncó bao giờ cảm thấy tự ti về giọng hát của mình khi tham gia những buổi hátkaraoke cùng với bạn bè và gia đình không? Nếu có hãy cùng học hát với DoremiKaraoke, chúng tôi chắc chắn giọng hát của bạn sẽ được cải thiện.Trongbài viết này, chương trình học hát karaoke cùng Doremi xin được chia sẻ với bạnmột vài phương pháp luyện tập để có được một giọng hát hay:
Mởthanh quản (hay là mở họng): Để có thể hát cao hơn, bền hơn mà ko bị đau họngsau mỗi lần hát karaoke ta từng khổ sở với mấy bài sến. Sau khi lấy hơi để“lên” 1 đoạn nào đó bạn phải uốn lưỡi sao cho nó có hình chữ U khi nhìn vào. Thậtra tôi thấy cách tốt nhất để kiểm tra xem mình đã hát đúng hay chưa là nên tậptrước Gương, soi vào đó mà thấy rõ cái hột gà và cái lưỡi nó lõm xuống thì tứclà bạn mở họng đúng cách.Khẩuhình: Tức là liên quan đến cách phát âm. Khi hát lời 1 bài, bạn phải mở rộng miệng,phát âm cố gắng sao cho rõ ràng từng chữ. Nếu bạn để ý, bạn sẽ nhận thấy cácsinger chuyên nghiệp như Lan Anh, Trọng Tấn… đều có khẩu hình rất chuẩn. Khihát, bạn nên để ý 1 số điểm sau: Hàm dưới phải mềm, tránh căng cứng.Chươngtrình học hát cùng Doremi Karaoke xin được mách bạn một số cách luyện giọng đơngiản sau:1.Thổi nến – (tập thở):Thắp1 ngọn nến để cách xa khoảng 50 cm hoặc hơn (ngồi trong phòng kín gió). Lấy hơisâu và thổi thật đều hơi sao cho ngọn nến nó rung đều hoặc nghiêng đi 1 góc cốđịnh nào đó cho đến khi dứt hơi. Mục đích là để ta có thể lấy được hơi dài vàđiều chỉnh hơi đều. Vì thường thì khi sắp hết hơi thì độ mạnh của hơi thổi rahay bị giảm nên phải cố gắng điều chỉnh làm sao để từ khi bắt đầu thổi đến khingắt là phải có 1 độ mạnh như nhau (ta có thể thấy được điều đó qua ngọn nến),khi dứt hơi là khi ko còn khả năng thổi mạnh như ban đầu nữa ấy (đoạn này làkhó nhất, nhưng cũng là đoạn cần thiết nhất).2.Ngụp nước: để luyện âm (“a” và ” i” thôi) để phát âm được hay và chuẩnLuyện âm “a” là dễ nhất trong tất cả các âm . Và âm “i”đúng là cái loại khó nhất, tôi xin bổ xung thêm là âm i phải đẩy lên mũi thì tasẽ hát được tốt và được tiếng đẹp hơn. Chính vì thế bài tập ngụp nước sẽ giúpchúng ta rất nhiều.Lấy 1 chậu nước sạch, đặt lên ghế cao càng tốt để ngườita khỏi bị gập quá khi ngụp. Hít 1 hơi thật sâu, ngụp mặt vào chậu nước (tai phảiở trên mặt nước) và bắt đầu nói hoặc hát từng câu mà có âm a và âm i. Âm a đơngiản bạn chỉ cần phát 1 hơi chữ “a” cũng được (Nhưng nên đi vào câu hát thì sẽtốt hơn) sao cho bạn nghe được tiếng “a” đấy gần được như nghe “trên bờ” là đạt.Các bạn cứ thử dần dần rồi sẽ khám phá ra nhiều điều thú vị. Còn âm “i” cũngcách làm như vậy với câu hát nào có âm i ở cuối câu hay đơn giản tua đi tua lạitừ “i” cũng được. Bạn sẽ biết là âm “i” có đẩy lên mũi không qua việc bóng khísẽ thoát ra từ mũi bạn. Phải cố gắng và phải luyện đấy vì có thể bạn sẽ bị sặcnước vào mũi vì cách luyện tập này đấy. Chăm chỉ chiêu này thì khi hát, âm “i”của bạn cực đẹp. bạn cũng có thể dùng cách này để luyện cao độ (tăng dần tônglên), nói chung là cách này lợi hại lắm đó.3. Luyện cao độ với đàn: gọi là luyện Mi – MaVD: Với đàn guitar, 3 nốt thấp nhất là Mì Fa Sol thì bạntập như sau: đánh Són – Fa – Mì ; Són – Fa – Mì tương ứng với việc đánh như thếlà phát âm Mí i ì ; Má a à. Sau đó lại tăng lên nửa cung và lặp lại mi ma nhưtrên. Phải cố gắng đến mức cao nhất có thể. Tập với piano là tốt nhất.Chú ý: Nên giữ họng cho tốt bằng cách vệ sinh răng miệng,dùng nước muối thì càng tốt. Tập sướng âm vào buổi sáng sớm là tốt nhất. Khôngnên hút thuốc lá vì thuốc lá phá giọng khiến việc học hát trên của bạn gần nhưbị hủy hoại đấy! Chúc bạn sớm có một giọng hát hay để trở thành ca sỹ trong cácbuổi Karaoke cùng bạn bè và gia đình.Doremi KaraokeHọchát karaoke: Cách lấy hơi khi hát

Như các bạnđã biết, việc lấy hơi khi hát Karaoke không chỉ nhằm mục đích cung cấp dưỡngkhí cho cơ thể, cũng như cung cấp làn hơi cho việc phát thanh, nhưng còn góp phầnbiểu hiện ý nghĩa, nội dung, tình cảm của bài hát, có nhiều trường hợp lấy hơikhác nhau mà người hát cần biết và làm quen.
Trong bài viết này, chương trìnhhọc hátkaraoke cùng Doremi sẽ chia sẻ với các bạn một số nguyên tắc trong việclúc nào nên hay không nên lấy hơi và những lợi ích của việc lấy hơi như thếnào.
Hãy học hát karaoke cùng nhau để trở thành "casĩ" trên sân khấu
I. ÍCH LỢI CỦA VIỆCCHỦ ĐỘNG LẤY HƠI1. Việc chủ động lấy hơi lúc khởi tấu cũng như trong bàihát, sẽ làm cho tiếng hát được đầy đặn và có năng lực hơn. Nhiều người than hơicủa mình ngắn, hoặc tiếng yếu, một phần lớn, là không lấy hơi đúng cách, hoặckhông ý thức để lấy hơi đúng lúc.2. Ích lợi lớn lao khác là giúp cho toàn thể ca viên bắtđầu câu hát được đều đặn và sắc bén. Nhiều ca đoàn khởi tấu chưa đều, phần nhiềulà do chưa tập lấy hơi chủ động.II. CÁC TRƯỜNG HỢP LẤY HƠINgười ta thường phân biệt bốn trường hợp chính như sau :1. Lấy hơi lớn :Là lấy hơi một cách thong dong, không vội vàng, thường thựchiện ở chỗ có dấu lặng tương ứng với một phách trong nhịp độ vừa (giống như dấuchấm trong bài văn).2. Lấy hơi nhỏ :Là lấy hơi ngắn hơn, dưới một phách cho đến1/4 phách, thường gặp ở cuối tiết nhạc (chi nhạc), (giống như dấu phẩy trongbài văn).
3. Lấy hơi trộm :Là lấy hơi thật nhanh và nhẹ nhàngnhư là không lấy hơi vậy (không để người khác nhận ra). Thường áp dụng trongcâu nhạc dài, cần lấy hơi bổ sung mà vẫn bảo toàn ý nghĩa lời ca, hoặc trong chỗngắt câu phù hợp với ý nghĩa lời ca. Ký hiệu bằng dấu phải (‘), trong thanh nhạcdùng (v).4. Cướp hơi :Là lấy hơi thật nhanh và mạnh mẽ, thườngxảy ra ở những đoạn nhạc sôi nổi, hùng tráng, hoặc lúc chuẩn bị cho cao trào củabài hát. Đây là một kỹ xảo cao trong nghệ thuật ca hát, cần phải chú ý rèn luyệncông phu (xem thêm đoạn Ha-lê-lui-a cuối bài Lạy Nữ Vương ThiênĐàng).Trong hợp ca, có những câu nhạc dài,hoặc những chỗ ngân dài không được để đứt hơi, các ca viên phải nối hơi bằngcách thay nhau, kẻ trước người sau lấy hơi trộm : khi tiếp tục lại, phải vào bènhẹ nhàng cũng như lúc mình hết hơi vậy.III. CÁC NGUYÊN TẮC LẤY HƠI TRONGBÀI HÁTTrong câu nói, muốn đảm bảo ý nghĩa,ta chỉ ngắt sau một cụm từ, hoặc dừng lại sau một câu đầy đủ ý nghĩa. Trong bàihát cũng vậy, nhưng đôi khi cũng có những trường hợp ngoại lên, buộc ta phải ngắtcầu nhiều hơn là câu văn cho phép. Hoặc buộc ta phải hát luôn, không ngừng saumỗi cụm từ, như trong câu nói có thể cho phép.Trong những trường hợp đó, ta nêntheo một số nguyên tắc sau :1. Bình thường, lấy hơi trước mỗi câuhát (lúc khởi tấu cũng như trong bài hát) hoặc chỗ bài hát ghi dấu lặng (xem Td1 và 2 ở trên) : có chỗ xem ra không cần lấy hơi, nhưng tác giả cố ý ghi dấu lặngđể ca viên lấy ơi cho đồng đều, nhịp nhàng (xem đoạn “Bút tôi reo như … Td 5 dướiđây).2. Câu hát dài cần ngắt để lấy hơi bổsung, thì nên ngắt nơi nào có đủ nghĩa (xem Td 4 : ngắt sau “Chúa cho con trờimới đất mới” tương đối đủ nghĩa).3. Không lấy hơi vụn vặt, cứ 2, 3 chữđã ngưng để lấy hơi (xem Td 4 : không nên lấy hơi như sau “Chúa cho con / trờimới / đất mới … con / sẽ ca ngợi …).4.Không lấy hơi ở giữa các từ kép nhưThiên Chúa, yêu thương …IV. NHỮNG ĐIỂM CẦN LƯUÝ.1. Theo nhịp độ :Nếu hát loại bài với nhịp độ thong thả,thì lấy hơi vào cũng thong thả (xem “Khúc Nhạc Cảm Tạ”). Gặp loại bài sôi nổi,thì lấy hơi cũng phải nhanh nhẹn, nhịp nhàng đáp ứng yêu cầu tốc độ của bài hát(A-ve Ma-ri-a 2 đoạn C).Thí dụ 5 :2. Theo sắc thái :Gặp đoạn nhạc sắp hát rời, thì lấyhơi chuẩn bị cũng phải lấy hơi rời, nghĩa là lấy hơi nhanh rồi nén hơi chờ đợicho đến khi hát các âm thanh rời. Và chỉ có luyện chăm chỉ và hát thật nhiều bạnmới có thể cải thiện giọng hát của mình!Doremi KaraokeLàmsao để hát Karaoke hay hơn

Muốn hát karaokehay và lên được nốt cao thì không có cách nào khác ngoài việc đi học thanh nhạc,ngay cả ca sỹ chuyên nghiệp khi đã biết hát rồi mà vẫn phải luyện thường xuyênmới giữ giọng được.
Tuy nhiên hôm nay Doremi xin chia sẻmột vài bí quyết nhỏ để các bạn có thể họchát karaoke và cải thiện giọng hát của mình.- Tập lấy hơi thật sâu và nhớ là phảihít sâu vào trong phần bụng và phổi cho thật căng, sau đó xì hơi ra qua đườngmiệng làm sao cho nó kêu xì xì như lốp xe bị thủng hơi ấy, càng xì được lâucàng tốt. Luyện thật nhiều vào bạn sẽ có hệ thống hơi tốt thì sẽ hát hay vàđúng nốt. Các ca sỹ hàng ngày vẫn phải luyện cái này.(chú ý không được nén hơi ởngực – như thế sẽ không hát được câu dài và không đủ hơi cho nốt nhạccao)- Bạn sẽ gặp vấn đề là sao hát khôngthanh thoát như ca sỹ mà cứ ồm ồm, giọng xỉn và không thoát ra được?Khi hát bắt buộc phải lấy hơi như nói trên và thật chú ýđiều này: bạn phải đẩy hơi (lời hát) lên cao trong vòm miệng của mình phần vòmmiệng ở dưới mũi của bạn ấy (nhưng đừng đẩy qua mũi nhé). Phải đảm bảo là luônlàm như vậy với mọi câu hát. Bạn sẽ khám phá ra được nhiều khi tập cái này.Làm được thế giọng hát của bạn sẽ vang to và xốp đây làđiều mà một ca sỹ bắt buộc phải làm đượcVới những nốt nhạc thấp thì khi hát bạnđừng lấy hơi sâu hoặc không lấy hơi thì bạn sẽ hát được rất trầm đấy và phải nhớlà vẫn phải đẩy câu hát lên vòm miệng nhé!Trên đây là một trong 2 thao tác đơngiản bạn có thể tập luyện thường xuyên để có được chất giọng tốt. Có câu"hát hay không bằng hay hát" - hát thật nhiều, cố gắng hát đúng nhịp,đúng lời là bạn đã hát hay lên rất nhiều rồi. Bí quyết là nên nghe thật nhiều lầnvà hát theo thật nhiều cho quen nhạc, quen phần luyến láy của các ca sĩ. Chúc bạncải thiện được giọng hát của mình.Doremi KaraokeChào các bạn. Doremi Karaoke sẽ giớithiệu tiếp “Một vài bài tập hơi khi hát Karaoke”Trong bài viết trước, chương trìnhhọc hátkaraoke cùng Doremi đã chia sẻ với các bạn một vài bí quyết lấy hơi.Bạn đã thực hành và cảm thấy sự khác biệt chưa? Chắc là rồi phi không, nếukhông có hiệu quả thì chắc chắn là do bạn không chịu tập luyện mà thôi! Bài viếtnày Doremi xin được chia sẻ những bí quyết còn lại.
1. Tập lấy hơi- Khẩu hình hé mở để lấy hơi vừa bằngmũi vừa bằng miệng.- Lấy hơi sâu vàotận đáy phổi bằng cách hạ hoành cách mô xuống, làm cho bụng và sườn căng ra- Đồng thời trương lồng ngực mà vẫn căng bụng để hơi tiếptục vào đầy cả phần trên của hai lá phổi- Nén hơi trong giây lát- Rồi thở ra từ từ bằng miệng, điều chế làn hơi sao cho đều2. Tập xì- Khẩu hình mở theo âm “i” để lấy hơi như trên.- Lấy hơi nhanh vào sâu tận đáy phổi (hạ hoành cách mô, bụnghơi căng).- Và trương lồng ngực để hơi tiếp tục vào phần trên củahai lá phổi.-Nén hơi trong giây lát.-Xì hơi ra từ từ nhẹ nhàng, bằng cách đặt đầu lưỡi đụng giữa hai hàm răng khít.Điều chế làn hơi ra thật đều với tiếng xì nhẹ nhẹ từ 30 giây trở lên. Khi thấygần hết hơi, thì xì thật mạnh một cái cuối cùng bằng cách ép bụng vào để đẩyhơi ra cho mạnh.3.Tập thổi bụi :Cáchchuẩn bị giống như tập xì : Sau khi nén hơi, thì môi chúm lại và cho hơi ra giốngnhư ta thổi bụi trên bàn.Chúý : thổi hơi ra thật nhẹ nhàng và đều đặn, dùng bàn tay, đặt cách miệng mộtgang, để kiểm tra xem làn hơi ra có đều không. Làn hơi ra cho cảm giác mát ởtay. Lấy hơi một lần có thể “thổi bụi” trên 45 giây, nếu được càng lâu càng tốt.Khiđã quen với thổi bụi đều đặn, nhẹ nhàng thì sẽ tập “thổi giấy”, cầm tờ giấycách xa miệng 20 – 30 cm và thổi vào một góc giấy,gắngđiều chế làn hơi sao cho tờ giấy luôn luôn giữ một vị trí cố định nào đó. Lúc đầuthổi nhẹ, càng ngày càng tập để thổi cho tờgiấynâng cao góc hơn.4.Một số phương pháp hít thở:*)Trong sinh hoạt bình thường, con người thở một cách tự nhiên với sự tham gia củalồng ngực và hoành cách mô. Trong ca hát, chúng ta cũng thở nhưng với sự thamgia chủ động và tích cực hơn của các cơ năng đó. Tuy nhiên, trong quá trìnhphát triển kỹ thuật hơi thở, người ta đúc kết lại một số kiểu thở, tuỳ theo ngườita nhấn mạnh đến sự tham gia của ngực hay của hoành cách mô hoặc cả ngực cảhoành cách mô.a.Kiểu thở ngực: Chỉ có phần ngực trên hoạt động tích cực, nên hơi vào ít, có thểdùng để hát những bài hát nhẹ nhàng, không có cao trào, câu nhạc ngắn.b.Kiểu thở bụng: Chỉ có bụng phình ra do hoành cách mô hạ xuống, các cơ bụng dướihoạt động tích cực hỗå trợ cho hoành cách môc.Kiểu thở bụng kết hợp với ngực: Hoành cách mô hạ xuống (làm bụng hơi phình ra),các xương sườn cụt giương lên, ngực dưới căng ra, trong lúc ngực trên trươnglên. Các hoạt động này kế tiếp nhau rất nhanh theo thứ tự : Hoành cách mô (bụngtrên) + xương sườn cụt + ngực dưới + ngực trên. Nói cho gọn lại, gồm hai độngtác : phình bụng (do hoành cách mô hạ xuống và sườn giương lên) và trương lồngngực (ngực dưới căng ra, giữ nguyên độ căng và chuyển lên ngực trên). Lấy hơitheo thứ tự đó thì làn hơi vào sâu đáy phổi, vừa lan toả ra đều khắp hai bêntrái và phải, lượng hơi vào được tối đa*)Tronghơi thở bình thường, cũng như hơi thở thanh nhạc, ta thấy có hai động tác ngượcchiều nhau, đó là hít vào và thở ra. Trong ca hát, phải tập để hít hơi vào (còngọi là lấy hơi) làm sao cho đủ lượng hơi cần thiết cho từng câu hát dài ngắn, mạnhnhẹ, cao thấp khác nhau. Đồng thời cũng phải tập thở ra (còn gọi là đẩy hơi)sao cho làn hơi được phù hợp với mọi tình huống của câu hát. Nói cách khác là tậpđiều chế hơi thở cho tốt, tuỳ theo sắc thái cường độ, cao độ, trường độ của âmthanh. Sau đây là một số yêu cầu chung cho hai hoạt động nói trên :a.Lấy hơi (hít hơi)-Cần phải nhẹ nhàng và hít vào mau lẹ bằng mũi và bằng miệng (như vậy làn hơi mớivào sâu trong phổi được)-Nén hơi vài giây trước khi hát và cố gắng giữ lồng ngực căng trong suốt câuhát.b.Đẩy hơi (điều chế làn hơi)-Đưa hơi thở ra chính xác cùng lúc với hoạt động của thanh đới, không sớm, khôngmuộn. Nếu sớm quá (sur la glotte) âm thanh nghe cứng cỏi vì thanh đới căng ratrước khi làn hơi tới. Nếu muộn quá (sur le souffle), âm thanh nghe không rõ,mà lại tốn hơi, vì làn hơi ra trước khi thanh đới rung.-Đưa hơi ra đều đặn, không đứt quãng, không quá căng. Khi phải hát những bước nhảy(từ quãng 4 trở lên), nên có tác động ép bụng cách mềm mại để âm thanh phát rađúng cao độ và âm vang đầy đặn. Tạo cảm giác như điểm tựa của làn hơi ở vùngxương chậu : làn hơi như được đẩy lên nhờ tựa vào vùng xương chậu. Các cơ bụngdưới hơi căng, tạo thành chỗ dựa vững chắc cho làn hơi phóng lên.*)Một số điểm cần tránh khi lấy và đẩy hơia.Khi lấy hơi:-Không nên lấy hơi hoàn toàn qua miệng, trừ những trường hợp cao trào, phải cướphơi, hoặc những trường hợp hát khi các vần mở mà phải hát nhanh, nhịp nhàng.-Không nên hít hơi quá nhiều, làm căng thẳng các cơ bụng, sườn, ngực … tác hại đếnviệc phát thanh. Cần tập lấy hơi theo mức dài ngắn, mạnh nhẹ của câu nhạc.-Không nên để hết hơi hoàn toàn mới lấy hơi khác, như vậy âm thanh cuối câu dễ bịđuối đi, có thể làm đỏ mặt, đỏ cổ …-Không nên nhô vai lên khi hít hơi vì sẽ ảnh hưởng đến các cơ hô hấp, lấy hơikhông sâu được.-Không nên phình bụng ra trước khi lấy hơi : Chính không khí đi vào sâu trong phổiđồng thời với việc hạ hoành cách mô làm phình bụng ra. Nếu phình bụng trước sẽlàm cho cơ thể bị căng cứng, ảnh hưởng xấu đến việc phát âm.b.Khi đẩy hơi :-Không nên đẩy hơi quá mạnh khi hát các dấu cao, đành rằng có tốn nhiều hơi hơnhát dấu trầm (vì thanh đới không khép kín hoàn toàn khi hát dấu cao), nhưng nếuquá mạnh, sẽ làm thanh đới quá căng, ảnh hưởng tới âm sắc.-Không nên phí phạm hơi thở, phải biết điều chế hơi thở sao cho phù hợp với tínhcách của từng câu, để âm thanh vẫn âm vang đầy đặn từ đầu đến cuối câu. Điều chếhơi thở nhờ hoành cách mô nâng lên dần dần và mềm mại với sự hỗ trợ của các cơbụng, còn lồng ngực vẫn căng tạo thành một cột hơi phía trên luôn luôn liên tục,đầy đặn.Vậylà phần chia sẻ về cách lấy hơi đã hết, bạn nên luyện tập và hát thật nhiều đấylà lời khuyên mà những người biên tập nội dung học hát karaoke cùng Doremi chiasẻ với bạn! Chúc bạn sớm có được giọng hát hay như ý muốn.DoremiKaraokeChào bạn!Bạn thích tham dự những buổi hát karaoke cùng bạnbè và gia đình chứ? Doremi biết rằng có rất nhiều bạn thích hát Karaoke vì đi hát rất vui, nhưngcũng có đôi tự ti vì không có được một giọng hát hay cho lắm. Như vậy sẽ khiếnnhững buổi hát ấy không được trọn vẹn.