Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Giá: 2,000,000đ
Số điện thoại: O tám tám tám 13 tám tám 13
Địa chỉ: Nguyễn Tuân
Tình Trạng: Còn hàng
1. Tối ưu hóa phân phối:
Hãy phân tích xem quảng cáo của bạn có phân phối đúng đối tượng mua hàng ko, hay là phân phối ra nhiều đối tượng không mua hàng. Vào trình quản lý quảng cáo để xem mục phân tích, để thấy độ tuổi nào có bình luận, nhắn tin cho bạn, giới tính nào, thành phố nào. Ví dụ bạn chạy ads từ 18-65 tuổi, cả nam lẫn nữ, và toàn quốc. Sau 1 ngày chạy bạn phân tích thì thấy chỉ có 25-34 mới bình luận, mà chỉ giới tính nữ, và chỉ có ở Hà Nội và HCM. Vậy thì bạn sẽ sửa lại quảng cáo đúng đối tượng trên để tránh phí ngân sách phân phối cho đối tượng khác
2. Tối ưu vị trí quảng cáo:
Facebook hay “dụ dỗ”, hăm dọa người mới chạy ads bằng các chiêu như: “nếu bạn xóa instagram đi, quảng cáo có thể giảm 30% tương tác…
Bạn nên chọn đúng vị trí quảng cáo mà ngành hàng của bạn có thể chạy hiệu quả.
Không phải sản phẩm nào cũng thích hợp với instagram, nếu không nhiều khách hàng tiềm năng của bạn ở đó thì bạn đang phí tiền
Có những vị trí quảng cáo rất nhiều người chen vào thì bạn nên thử một vị trí quảng cáo khác, nơi có ít nhà quảng cáo cạnh tranh hơn thì chi phí ads của bạn sẽ giảm hơn
Quảng cáo facebook bao nhiêu tiền
3. Giảm chi phí tiếp cận khách hàng
• Tăng tiếp cận tự nhiên: dùng seo Facebook và hastag để người dùng có thể tìm thấy bạn tự nhiên. Đã có tài liệu hướng dẫn SEO Facebook trên đây rồi, bạn chỉ cần đọc và áp dụng thôi
• Giảm CPM: có thể dùng hình thức video để chạy ads, video cho CPM rẻ hơn, tuy nhiên điểm khó là phải làm video kích thích người ta tương tác hoặc khơi gợi cảm xúc
4. Tận dụng retargeting
Tiếp thị lại những người đã từng quan tâm đến sản phẩm của bạn thì nhiều khả năng có thể chốt được đơn hơn so với những người mới. Như vậy bạn cần chạy thêm chiến dịch để retargeting những người có quan tâm đến sản phẩm của bạn, hãy đưa thêm ưu điểm của sản phẩm, bằng chứng, hoặc lí do họ nên mua sản phẩm của bạn.
Áp dụng phễu marketing khi bạn muốn dùng retargeting để cho hiệu quả nhé. Tôi đã có 1 bài về phễu marketing, hãy tìm đọc.
5. Tối ưu hình ảnh:
Trên Facebook có ảnh đẹp thì sẽ có giá rẻ. Ảnh ấn tượng cũng cho giá rẻ. Vậy nên nhiệm vụ của bạn là làm cho hình ảnh đẹp hơn, bắt mắt hơn, ấn tượng hơn.
Có nhiều cách tùy vào sản phẩm dịch vụ của bạn là gì. Tuy nhiên bạn có thể dùng cách chọn người mẫu đẹp hơn (thuê người mẫu, hoặc chọn người đẹp để lên photoshop thiết kế, phối màu sắc đẹp hơn(khả năng của designer) , chụp ảnh với số lượng sản phẩm rất lớn (ý tưởng)
Chụp ảnh sản phẩm giá rẻ6. Tối ưu content:
Nghĩ ra tiêu đề và 8 dòng đầu tiên cho hay. Dạo gần đây tôi thấy Facebook hiện từ 8 đến 10 dòng đầu tiên chứ không còn 6 dòng như năm trước nữa. Hãy đầu tư nhiều thời gian để tạo ra 8 dòng đầu tiên này: đọc nghe hay và đánh vào lợi ích của khách hàng. Người ta thấy hấp dẫn nhấp vào bài viết nhiều hơn thì chi phí ads của bạn cũng rẻ hơnNếu 2 tiêu đề mà nói về lợi ích như nhau thì tiêu đề nào đọc có vần điệu nghe êm tai hơn thì sẽ có chi phí rẻ hơn. Trong đa số các trường hợp thì content tốt hơn sẽ mang chi phí ads rẻ hơn, đa số các trường hợp khác nhau giữa lãi và lỗ thì chỉ khác nhau ở content.
7. Khuyến khích hành động trong bài viết
Làm cho khách hàng hành động lên bài quảng cáo càng nhiều thì chi phí càng rẻ. Như vậy bạn phải cố gắng làm sao cho khách đọc xong phải hành động như like, comment, share, nhấp vào link. Tôi đã chạy ads vừa bán dịch vụ Facebook marketing vừa tặng ebook content chân kinh. Kết quả tương tác rất tốt. Tôi cũng chạy cho một shop thời trang vừa bán đồ vừa giảm giá khi khách share bài viết. Kết quả chi phí ads giảm hơn 50%.8. Dùng chatbot gửi tin nhắn miễn phí đến khách hàng đã nhắn tin trao đổi:
Đây là cách hay và giảm chi phí cực kỳ hiệu quả. Bạn chỉ phải làm là thiết kế chatbot rồi gửi tin nhắn qua chatbot hàng loạt. Hiện tại Facebook đang chặn api nên những người mới ko set được chatbot. Hãy đợi khi nào Facebook sẵn sàng thì dùng chatbot liền nhé
Xem thêm:Các mẹo quảng cáo facebook hiệu quả nhất
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-