Vị trí: NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng:01
Nơi làm việc: Hà Nội
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính ( Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)

1. Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến hotline. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình của công ty.
Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng, tư vấn và kí hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo sự phân công của công ty.
Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu. Lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng, quý, năm…
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
2. Quyền lợi:
• Được đào tạo để nắm bắt công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ, khả năng học hỏi, tích lũy các kỹ năng từ công việc
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được hưởng các chính sách: bảo hiểm, đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Mức lương :Lương cứng và % hoa hồng theo doanh số được giao.
Ngoài ra công ty còn có các hoạt động:
Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng.
Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, tổ chức sinh nhật, dã ngoại dịp lễ, tết do công ty tổ chức.Tham gia các CLB bóng đá, Âm nhạc của công ty.

3. Yêu cầu khác:
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
Có kinh nghiệm về lĩnh vực call center, hotline
Biết sử dụng mạng xã hội: Facebook, Google+…
Hiểu biết về marketing online
Thành thạo excel, words,
Giao tiếp tốt, ứng xử tình huống tốt.
Kỹ năng trình bày thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
Kiên trì, tỉ mỉ, có ý thức trách nghiệm cao trong công việc
Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc, có định hướng mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, kiên trì, nghĩ lớn, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
Chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng tư duy và chủ động trong công việc

Hồ sơ & thời gian dự tuyển:
- CV giới thiệu bản thân, kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, CMT photo, các bằng cấp có liên quan pho to công chứng có thời hạn dưới 6 tháng.
- Giấy khám sức khỏe
* Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng

Thời gian nhận hồ sơ: Trước ngày 20/07/2016
Hình thức nhận hồ sơ: Qua mail hoặc trực tiếp tại văn phòng
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty TNHH Xa Lộ Thông Tin – iNGA Co.,Ltd.
Địa chỉ: P501 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 562.7152
Email: inga.hcns@gmail.com
Lưu ý:Chúng tôi chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm