Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Lương: 5,000,000đ
Số điện thoại: O43 năm 6271 năm 2
Địa chỉ: p501 , tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, HN
Vị trí: NHÂN VIÊN TƯ VẤN VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng:01
Nơi làm việc: Hà Nội
Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính ( Nghỉ chiều thứ 7 và Chủ nhật)
1. Mô tả công việc:
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến hotline. Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình của công ty.
Xử lý và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng, tư vấn và kí hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh theo sự phân công của công ty.
Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu. Lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng, quý, năm…
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
2. Quyền lợi:
• Được đào tạo để nắm bắt công việc
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ, khả năng học hỏi, tích lũy các kỹ năng từ công việc
• Cơ hội thăng tiến trong công việc
• Được hưởng các chính sách: bảo hiểm, đãi ngộ xứng đáng, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Mức lương :Lương cứng và % hoa hồng theo doanh số được giao.
Ngoài ra công ty còn có các hoạt động:
Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng.
Được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, du lịch, tổ chức sinh nhật, dã ngoại dịp lễ, tết do công ty tổ chức.Tham gia các CLB bóng đá, Âm nhạc của công ty.
3. Yêu cầu khác:
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm
Có kinh nghiệm về lĩnh vực call center, hotline
Biết sử dụng mạng xã hội: Facebook, Google+…
Hiểu biết về marketing online
Thành thạo excel, words,
Giao tiếp tốt, ứng xử tình huống tốt.
Kỹ năng trình bày thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt.
Kiên trì, tỉ mỉ, có ý thức trách nghiệm cao trong công việc
Ham học hỏi, cầu tiến trong công việc, có định hướng mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng, kiên trì, nghĩ lớn, có trách nhiệm trong công việc, có tinh thần cầu tiến.
Chịu được áp lực công việc cao.
Có khả năng tư duy và chủ động trong công việc
Hồ sơ & thời gian dự tuyển:
- CV giới thiệu bản thân, kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch, CMT photo, các bằng cấp có liên quan pho to công chứng có thời hạn dưới 6 tháng.
- Giấy khám sức khỏe
* Hồ sơ ghi rõ vị trí tuyển dụng
Thời gian nhận hồ sơ: Trước ngày 20/07/2016
Hình thức nhận hồ sơ: Qua mail hoặc trực tiếp tại văn phòng
Địa chỉ nhận hồ sơ:
Công ty TNHH Xa Lộ Thông Tin – iNGA Co.,Ltd.
Địa chỉ: P501 – Tòa nhà HH2 Bắc Hà – Lê Văn Lương – Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 043 562.7152
Email: inga.hcns@gmail.com
Lưu ý:Chúng tôi chỉ phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, Ưu tiên các bạn nộp hồ sơ sớm
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-