Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O chín 323 chín O3 chín chín
Địa chỉ: 15/32 Phan Huy Ích Phường 15 Quận Tân Bình TP Hồ Chí Minh
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALES, SALES ADMIN CUỐI NĂM 2018
Công ty TNHH TM KT Thiên Lộc Phát là nhà cung cấp thiết bị, phụ kiện tủ điện, dịch vụ kĩ thuật cho các hệ thống điện công nghiệp và tự động hóa tại thị trường Việt Nam.Chúng tôi hiện tại là nhà cung cấp của các thương hiệu nổi tiếng như: Master, Mitsubishi, Schneider, Hitachi, ABB, Hyundai, LS, Shihlin, Teco, Siemens, Chint…Do nhu cầu mở rộng công ty, từ ngày đăng thông báo này đến hết tháng 12-2018 Chúng tôi cần tuyển gấp các vị trí sau: Vị trí Nhân viên sales:
Số lượng 5 người, không phân biệt giới tínhMÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Tìm Kiếm, khai thác và chăm sóc Khách Hàng- Tư vấn, xúc tiến hợp đồng.- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu. - Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng- Chuẩn bị các tài kiệu bán hàng, bảng giới thiệu công ty, đề xuất dịch vụ…- Tư vấn, báo giá cho khách hàng- Trực tiếp thực hiện các công việc khác do lãnh đạo công ty giao.(Nội dung công việc cụ thể sẽ được mô tả kỹ hơn khi phỏng vấn).YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và cầu tiến.- Có kỹ năng gọi điện thoại và nghe điện thoại tốt (không nói ngọng và nói lắp)- Có khả năng phát triển các mối quan hệ thân thiết với hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng.- Năng động, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.- Khả năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.- Vi tính: thành thạo vi tính văn phòng- Chỉ cần bạn siêng năng, năng động, ham học hỏi, cầu tiến chúng tôi sẽ đào tạo bạn thành nhân viên sales chuyên nghiệp và thu nhập cao (Không có kinh nghiệm công ty sẽ đào tạo). - Nếu làm tốt,khả năng thăng tiến sẽ rất cao. YÊU CẦU HỒ SƠ - Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. - Các bằng cấp có liên quan.QUYỀN LỢI- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, cơ hội để mở rộng mối quan hệ và phát triển cá nhân.- Được nghỉ mát hàng năm.- Được đào tạo trở thành sale bán hàng chuyên nghiệp- Được đào tạo và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn khi vào làm việc- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo qui định của Pháp Luật và các phúc lợi khác theo qui định của Công Ty.- Thu nhập cao theo năng lực, lương khởi điểm 6 đến 8 triệu.Vị trí: nhân viên Sales Admin
- Số lượng: 3 người, ưu tiên nữ có giọng nói truyền cảm, thu hút. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:- Tư vấn cho Khách Hàng các giải pháp, các vấn đề về kĩ thuật, về sản phẩm…- Phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với Khách hàng mới và Khách hàng hiện tại của Công ty.- Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi và xử lý các đơn hàng của khách hàng.- Đặt đơn hàng từ nhà sản xuất- Liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.- Thực hiện các công việc khác được giao.(Nội dung công việc cụ thể sẽ được mô tả kỹ hơn khi phỏng vấn). YÊU CẦU CÔNG VIỆC- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, có khả năng làm báo cáo.- Chăm chỉ, chủ động, tích cực, ham học hỏi, có tinh thần cầu thị.- Có khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt.+ Anh văn : có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật- Kĩ năng Đàm Phán, Giao Tiếp tốt, Thuyết Phục tốt.- Yêu thích công việc kinh doanh.- Nhiệt tình, năng động, có tinh thần trách nhiệm. Chịu được áp lực trong công việc.QUYỀN LỢI- Môi trường làm việc hòa đồng, năng động, cơ hội để mở rộng mối quan hệ và phát triển cá nhân.- Được nghỉ mát hàng năm.- Được đào tạo trở thành sale bán hàng chuyên nghiệp- Được đào tạo và huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn khi vào làm việc- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo qui định của Pháp Luật và các phúc lợi khác theo qui định của Công Ty.- Thu nhập cao theo năng lực, lương khởi điểm 6 đến 8 triệuHồ sơ dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ Email: salesthienlocphat@gmail.comĐịa chỉ: 15/32 Phan Huy Ích, P. 15, Q. Tân Bình, TP.HCM ☎️ Hotline tuyển dụng: 0932.706.899 (Ms Nương) – 0901.104.339 ( Mr Ân)►►File PDF Tuyển dụng ►►► Thiết bị điện công nghiệp mà công ty Thiên Lộc Phát đang phân phối.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-