Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O2438 năm 6O777
Địa chỉ: Tầng 3, số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng
Mô tả công việc
Ứng viên có thể chọn một trong số các vị trí trợ lý sau
- Trợ lý bán hàng – kinh doanh
- Trợ lý triển khai dự án
- Trợ lý chung các công việc trong văn phòng
● Tham gia hỗ trợ triển khai các dự án theo yêu cầu của chuyên gia.
● Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng theo kế hoạch bán hàng của chuyên gia tư vấn.
● Hỗ trợ các công việc trong bộ phân theo chỉ định của trưởng bộ phận.
● Tham gia triển khai và phát triển các dòng sản phẩm của công ty
● Tham gia các khóa đào tạo về năng lực công nghệ và kỹ năng chuyên môn dưới sự hướng dẫn của người phụ trách tại công ty.
● Tham gia các khóa đào tạo và phát triển văn hóa, con người tại công ty.
Chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc: không có giới hạn cho lương khởi điểm đầu vào, phụ thuộc vào năng lực và kết quả phỏng vấn tuyển dụng.
● Được tham gia vào hệ thống cấp bậc năng lực, minh bạch của công ty. Việc gia tăng cấp bậc, lương thưởng không phụ thuộc vào thời gian, chỉ phụ thuộc vào năng lực làm việc và thành quả lao động.
● Được đào tạo để làm việc tốt với chuyên môn của mình,… bởi những chuyên gia tư vấn bán hàng cao cấp có kinh nghiệm 8-10 năm trở lên, phụ trách dẫn dắt được chỉ định chuyên biệt cho từng nhân sự, nếu bạn là trợ lý bán hàng có thể được đào tạo thành các chuyên viên bán hàng cao cấp trong tương lai.
● Trợ lý kinh doanh không chịu áp lực về doanh số, chỉ đảm bảo trách nhiệm về công việc được giao.
● Được đào tạo bài bản các kỹ năng hỗ trợ công việc: Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp thuyết trình, kỹ năng quản lý làm việc nhóm,… để phục vụ cho việc phát triển cá nhân trong công ty.
● Ngoài lương cứng, các thành viên trong công ty được thưởng theo lương cống hiến hàng tháng, hàng quý (từ 20%-50% lương cứng) và thưởng theo công sức lao động trong từng dự án (1%-3% giá trị tham gia vào dự án).
● Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định khi trở thành nhân viên chính thức.
● Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản với văn hóa tốt, đề cao công sức và sức sàng tạo thực tiễn
● Hưởng các chế độ phúc lợi, thưởng dự án, thưởng quý, lễ tết đầy đủ.
● Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, teambuilding, sự kiện văn hóa
Yêu cầu công việc
Yêu cầu trình độ từ cao đẳng trở lên
● Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, word, exel, ưu tiên ứng viên có khả năng tiếp cận công nghệ (như facebook, zalo,…)
● Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng hoặc hỗ trợ bán hàng hoặc hỗ trợ triển khai dự án.
● Đảm bảo mình có ngoại hình và khả năng giao tiếp trên mức trung bình khá.
● Trung thực, có đam mê và nhiệt huyết với công việc và có mong muốn
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Ứng viên nộp cv qua trang tuyển dụng hoặc qua email: tuyendung@vivicorp.com
Thông tin liên hệ:
Ms.Linh
Email: tuyendung@vivicorp.com
SĐT: 02438560777
Địa chỉ: Tầng 3, số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: Thiết kế web cao cấp, bảo mật bằng CMS Bitrix ~ Vivicorp
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-