CÔNG TY TNHH HAMIVI IMEX (www.hamiviimex.com) chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng Quốc tế theo yêu cầu, vận chuyển hàng từ tất cả các nước về Việt Nam và ngược lại cần tuyển dụng nhân sự.

1. Vị trí tuyển dụng: Trường phòng dịch vụ nhập khẩu

2. Yêu cầu:

- Giới tính: Nữ - Tuổi: 38-30
- Giao tiếp: Tiếng Việt, Anh tốt
- Tốt nghiệp: Chuyên ngành QTKD, XNK.
- Quản lý đội, nhóm tốt
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, trung thực
- Có kinh nghiệm làm NVKD dịch vụ vận chuyển, XNK 3 năm trở lên là một lợi thế.

3. Mô tả công việc:

- Phát triển, quản lý, lên kế hoạch thúc đẩy phòng dịch vụ nhập khẩu đạt và vượt doanh số theo yêu cầu của công ty.
- Báo cáo cho Giám đốc kinh doanh tình hình hoạt động và đưa ra đề xuất, giải pháp cải thiện dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu của Khách hàng.

4. Thời gian, địa điểm làm việc:

- Thời gian làm việc: 8 giờ sáng đến 5:30 phút chiều từ thứ 2 đến thứ 6. Ngày thứ 7 làm việc đến 12 giờ trưa
- Địa điểm: 12 Sầm Sơn, P4, Tân Bình, TP. HCM

5. Quyền lợi:

- Lương cơ bản
- Bảo hiểm xã hội
- Du lịch cùng công ty
- Thưởng khi phòng vượt doanh số, ngày Lễ & Tết, tháng lương 13

6. Mức lương: Thoả thuận.

Hồ sơ đạt sẽ được công ty chọn và bắt đầu công việc từ ngày 1/4/2016.

Vui lòng gửi hồ sơ xin việc qua Email: cs2@hamiviimex.com để được sắp xếp lịch phỏng vấn.

(Người phụ trách: Nguyễn Thị Bích Vương – Điện thoại: 0901.814.479)