MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận data Khách Hàng do công ty cung cấp, gọi và Chăm sóc Khách về những sản phẩm mà họ đang quan tâm.
  • Chăm sóc và hướng dẫn Khách Hàng sử dụng sản phẩm, trở thành một người bạn thân thiết để Khách Hàng trải nghiệm được dịch vụ tốt nhất.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nam, nữ, yêu thích Chăm Sóc Khách Hàng, không yêu cầu bằng cấp
  • kinh nghiệm tư vấn ít nhất 3 tháng trở lên
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi, mong muốn phát triển bản thân.
  • Trung thực, trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, lưu loát.
  • Vui tính, thân thiện, năng động, thích lắng nghe chia sẻ, thích tạo ra những niềm vui cho bản thân và người khác.

LƯƠNG THƯỞNG

  • Mức thu nhập : Lương cứng bảo đảm, + hoa hồng theo doanh số (Lương cơ bản: 5,2tr/tháng, tổng thu nhập từ 7 –15tr/tháng)
  • Lương tháng 13, tăng lương 1 lần/năm, tham gia du lịch hàng năm, tiệc toàn công ty, khám sức khoẻ định kỳ…
  • Tham gia các hoạt động của công ty và hưởng các phúc lợi khác của Công ty.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, khả năng thăng tiến cao.


  • Làm việc giờ hành chính
  • Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, P.12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi thắc mắc liên quan đến vị trí ứng tuyển vui lòng liên hệ:
Ms Nhi – Nhân Viên Tuyển dụng
Phone/Zalo: 0938.265.660
Mail: tbnhi2501.hr@gmail.com