
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Số điện thoại: O một 22 244 2989
Địa chỉ: Tầng 1, số 17, đường 54, phường Thảo điền, quận 2, TP.HCM
Công ty TNHH Cafejobz
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Để đáp ứng nhu cầu về nguồn lực, mở rộng quy mô kinh doanh, hiện nay, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau:
1. Trưởng nhóm phát triển kinh doanh
Số lượng: 10 người
Thời gian làm việc: ca sáng, 5h30 – 9h00
Nơi làm việc: linh động trên địa bàn TPHCM
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
· Quản lí CTV bán hàng tại các địa điểm đăng ký.
· Liên tục tìm kiếm và phát triển CTV bán hàng mới
· Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cho nhóm được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Ưu tiên lao động trong độ tuổi 18 đến 30 đang học tập hoặc làm việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, có phương tiện di chuyển thuận tiện.
· Vui vẻ, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập 1.500.000 đồng/tháng + Thưởng hoa hồng khi vượt chỉ tiêu.
· Được đào tạo kỹ năng, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc.
· Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân cao.
· Ưu tiên hợp tác lâu dài với dự án và các dự án khác của công ty (nếu phù hợp).
· Quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
2. Cộng tác viên bán hàng
Số lượng: 50 người
Thời gian làm việc: ca sáng, 6h00 – 9h00
Nơi làm việc: linh động trên địa bàn TPHCM
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
· Bán hàng tại các địa điểm đăng ký hoặc được phân công địa điểm.
· Liên tục tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
· Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Ưu tiên lao động trong độ tuổi 18 đến 30 đang học tập hoặc làm việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, có phương tiện di chuyển thuận tiện.
· Vui vẻ, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập 1.500.000 đồng/tháng + Thưởng hoa hồng khi vượt chỉ tiêu.
· CTV được đào tạo kỹ năng, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc.
· Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân cao.
· Ưu tiên hợp tác lâu dài với dự án và các dự án khác của công ty (nếu phù hợp).
· Quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
THÔNG TIN HỒ SƠ PHỎNG VẤN bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch
- CMND hoặc Hộ khẩu photo
- Thẻ sinh viên (nếu có)
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
Ứng viên đăng ký theo một trong các cách sau:
Cách 1: (Khuyến khích ứng viên đăng ký theo cách này)
Điền thông tin cá nhân theo mẫu đăng ký sau: http://goo.gl/forms/d1MyNOJqlE
Cách 2: Gởi CV có kèm số điện thoại về email: ng.anhnguyet93@gmail.com
Cách 3: Liên hệ trực tiếp để được xếp lịch phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH CAFEJOBZ
MST: 0313 650 704
Địa chỉ: Tầng 1, số 17, đường 54, phường Thảo điền, quận 2, TP.HCM
Liên hệ: 0122 244 2989 (Ms. Nguyệt)
Công ty TNHH Cafejobz
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Để đáp ứng nhu cầu về nguồn lực, mở rộng quy mô kinh doanh, hiện nay, chúng tôi cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau:
1. Trưởng nhóm phát triển kinh doanh
Số lượng: 10 người
Thời gian làm việc: ca sáng, 5h30 – 9h00
Nơi làm việc: linh động trên địa bàn TPHCM
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
· Quản lí CTV bán hàng tại các địa điểm đăng ký.
· Liên tục tìm kiếm và phát triển CTV bán hàng mới
· Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cho nhóm được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Ưu tiên lao động trong độ tuổi 18 đến 30 đang học tập hoặc làm việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, có phương tiện di chuyển thuận tiện.
· Vui vẻ, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập 1.500.000 đồng/tháng + Thưởng hoa hồng khi vượt chỉ tiêu.
· Được đào tạo kỹ năng, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc.
· Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân cao.
· Ưu tiên hợp tác lâu dài với dự án và các dự án khác của công ty (nếu phù hợp).
· Quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
2. Cộng tác viên bán hàng
Số lượng: 50 người
Thời gian làm việc: ca sáng, 6h00 – 9h00
Nơi làm việc: linh động trên địa bàn TPHCM
TRÁCH NHIỆM CHÍNH
· Bán hàng tại các địa điểm đăng ký hoặc được phân công địa điểm.
· Liên tục tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
· Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
· Ưu tiên lao động trong độ tuổi 18 đến 30 đang học tập hoặc làm việc trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, có phương tiện di chuyển thuận tiện.
· Vui vẻ, nhiệt tình, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
· Nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực.
QUYỀN LỢI
· Thu nhập 1.500.000 đồng/tháng + Thưởng hoa hồng khi vượt chỉ tiêu.
· CTV được đào tạo kỹ năng, trau dồi chuyên môn trong quá trình làm việc.
· Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển bản thân cao.
· Ưu tiên hợp tác lâu dài với dự án và các dự án khác của công ty (nếu phù hợp).
· Quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
THÔNG TIN HỒ SƠ PHỎNG VẤN bao gồm:
- Sơ yếu lí lịch
- CMND hoặc Hộ khẩu photo
- Thẻ sinh viên (nếu có)
CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ
Ứng viên đăng ký theo một trong các cách sau:
Cách 1: (Khuyến khích ứng viên đăng ký theo cách này)
Điền thông tin cá nhân theo mẫu đăng ký sau: http://goo.gl/forms/d1MyNOJqlE
Cách 2: Gởi CV có kèm số điện thoại về email: ng.anhnguyet93@gmail.com
Cách 3: Liên hệ trực tiếp để được xếp lịch phỏng vấn.
CÔNG TY TNHH CAFEJOBZ
MST: 0313 650 704
Địa chỉ: Tầng 1, số 17, đường 54, phường Thảo điền, quận 2, TP.HCM
Liên hệ: 0122 244 2989 (Ms. Nguyệt)

Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-