Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O393 855 489
Địa chỉ: Số 09, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Cơ hội Việc làm Nghệ An Hà Tĩnh :
Công ty cổ phần Du lịch Hà Tĩnh thuộc Tập đoàn Phú Tài Đức cần tuyển dụng các ứng viên vào các vị trí sau:
1. Trưởng phòng vé máy bay
* Số lượng: 01 người
* Lương: 300 - 600 USD
* Địa điểm làm viêc: Thành phố Hà Tĩnh.
Cơ hội cho những người tìm việc toàn thời gian
Mô tả công việc:
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước ban Giám đốc Công ty về hoạt động và hiệu quả kinh doanh của phòng vé.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện kinh doanh của phòng vé.
- Quản lý chung hoạt động của phòng vé.
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng.
- Phân công quản lý, điều hành, giám sát mọi công việc của nhân viên tại Phòng vé
- Trực tiếp theo dõi Booking, xuất vé, hoàn vé máy bay của khách hàng.
- Quyết định các vấn đề về đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp theo dõi và giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng liên quan đến vé và các dịch vụ liên quan tới phòng vé.
- Quản lý công nợ khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu:
- Giới tính: Nam/Nữ. Tuổi: 25 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành QTKD hoặc các khối ngành kinh tế, có khả năng quản trị điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan.
- Là người có tố chất lãnh đạo, quản lý và tư duy kinh doanh tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng phân tích, phát triển, mở rộng vé máy bay.
- Có kỹ năng thuyết phục và tư vấn tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Chịu áp lực về thời gian và công việc.
- Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tâm với nghề và mong muốn gắn bó lâu dài.
- Thành thạo cách đặt vé máy bay của các hãng hàng không trên hệ thống Sabre/Abacus hoặc Amadeus.
- Có chứng chỉ đào tạo của Kent hoặc Abacus/Amadeus
2. Nhân viên bán vé máy bay
* Số lượng: 2 người
* Mức lương: 150 - 350 USD.
* Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Tĩnh
Đây là cơ hội cho những người tìm việc bán thời gian
Mô tả công việc:
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin về vé nội địa, vé quốc tế, các thông tin về chuyến bay, giờ bay, hành trình bay.
- Đặt giữ chỗ, tính giá, báo giá theo yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý các booking đặt chỗ từ khi khách yêu cầu đặt đến khi kết thúc hành trình.
- Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của khách hàng về các vấn đề liên quan đến vé.
- Tư vấn các đường bay và giá vé tốt nhất cho khách hàng.
- Tham gia các kế hoạch phát triển của Công ty có liên quan đến chuyên môn vé Máy bay.
- Tìm kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng qua điện thoại email về các chương trình khuyến mãi của Phòng vé
- Cập nhật hồ sơ khách hàng, và báo cáo cho trưởng phòng vé.
- Hỗ trợ nhân viên khác để phát triển thị trường và hoàn thành mục tiêu chung của phòng vé.
- Theo dõi và thu hồi công nợ liên quan tới phòng vé.
- Trách nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu:
- Giới tính: Nữ Tuổi: 18 - 25 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp trở lên chuyên ngành QTKD/Kinh tế/Marketting.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt, năng động, vui vẻ và thân thiện, tự tin,
- Kỹ năng làm việc theo nhóm, độc lập.
- Kỹ năng tư vấn tốt, xây dựng mối quan hệ khách hàng tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng thành thạo máy tính để bàn, Laptop, máy tính xách tay có các kỹ năng lướt web và sử dụng internet, email thành thạo.
- Thành thạo thao tác đặt vé máy bay của các hãng.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiêm bán vé máy bay.
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
- Có tâm với nghề và mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty.
3. Nhân viên Bartender (Pha chế)
* Số lượng: 3 người
* Mức lương: 150 - 350 USD
* Địa điểm làm việc: Thành phố Hà Tĩnh
Mô tả công việc:
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ pha chế.
- Thực hiện công việc vệ sinh hàng ngày, máy móc và quầy pha chế.
- Thực hiện công việc bàn giao các nguyên vật liệu cho ca sau.
- Đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, hiểu rõ cách làm món ăn
- Chịu trách nhiệm bảo quản công cụ, dụng cụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu:
- Được đào tạo nghiệp vụ Bartender và có kinh nghiệm làm pha chế từ 01 năm trở lên.
- Ngoại hình cân đối, thiện cảm ưa nhìn, khỏe mạnh.
- Có kỷ năng giao tiếp tốt.
- Thật thà, trung thực.
- Năng động, nhanh nhẹn, cởi mở, hiếu khách, thân thiện, tôn trọng và nhiêt tình giúp đỡ khách hàng.
- Ưu tiên những người giao tiếp được tiếng Anh, tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng: Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty.
Hồ sơ bao gồm:
- 01 sơ yếu lý lịch có chứng nhận của địa phương - Download mẫu ứng tuyển của công ty.
- Đơn xin việc viết tay.
- Giấy khai sinh bản sao.
- Giấy khám sức khỏe (Có thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ)
- CMND photo công chứng.
- Sổ hộ khẩu photo công chứng.
- Các bằng cấp chứng chỉ liên quan.
Thời gian nộp hồ sơ:
- Từ ngày 23/09/2014 - 10/10/2014 ((Công ty sẽ không hoàn trả hồ sơ với bất kỳ lý do nào)
(Nộp hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 - thứ 7)
- Sáng: 7h -11h Chiều: 14h - 17h30.
* Hình thức nộp: Nộp trực tiếp tại Phòng Hành chính - Nhân sự (tầng 02) - Số 09, đường Trần Phú, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
Mọi chi tiết xin liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự
- Email: phcns.ptd@gmail.com.
- Điện thoại: 0393 855 489.
Hoặc truy cập Website: Tìm Việc
Hoặc Fanpage “Xe máy Phú Tài”
Hoặc Facebook: “Exciter Club Hà Tĩnh”
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-