Ngày nay thế kỉ 21, công nghệ kỹ thuật số 4.0 hay còn được gọi thời kỳ đỉnh cao, vì thời nay con người càng ngày phụ thuộc công nghệ nhiều. Việc cho ra đời phòng khám tư cũng là phù hợp với xu thế theo hướng hiện nay, việc bệnh viện công càng ngày càng quá tải va vì thế chất lượng dịch vụ đi xuống.
Chính vì nắm được tình hình đó hàng loạt phòng khám đã ra đời. Tuy nhiên việc ra đời phòng khám tư cũng gặp rất nhiều trắc trở đó là marketing. Nếu như hồi đó phòng khám chọn marketing truyền thống thì họ phải tốn hàng chục triệu nhưng kết quả thu lại rất ít. Thậm chí có nhiều phòng khám được đặt ra vài tháng sau đó lại đóng cửa
Tại Sao Cần Thiết Lập Quảng Cáo Phòng Khám
Câu hỏi đó được nhiều người hỏi trong đầu và bao nhiêu người trả lời được. Họ cũng đã đến những người làm marketing truyền thống và trực tuyến để được tư vấn. Tuy nhiên sau khi họ trình bày thì họ thấy vấn đề của họ vẫn không giải quyết được gì
Đọc thêm bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết
Tại Sao Lập Kế Hoạch Quảng Cáo Cho Phòng Khám Nha Khoa Hoàn Hảo Như Vậy - Marketing Phòng Khám
Những Người Không Nên Lập Phòng Khám Cũng Như Quảng Cáo
Những người dưới đây không nên lập phòng khám là những người thuộc ý kiến cổ hủ, không thay đổi hay tiếp thu những cái mới, không biết định hướng phòng khám của mình phát triển đi tới đâu thì tốt nhất là không nên quảng cáo phòng khám và lập phòng khám chỉ tốn thời gian của bạn và chắc chắn rằng phòng khám cũng sẽ chẳng hoạt động tới đâu.
Khách hàng không chỉ là tới phòng khám của bạn chỉ để sử dụng dịch vụ của bạn. Mà khách hàng cần biết phòng khám của ai, bạn có thể làm những gì cho họ và cuối cùng tại sao họ nên sử dụng dịch vụ của bạn mà không phải của những phòng khám khác.
Tất cả phụ thuộc vào mục tiêu mà bạn hướng đến cho phòng khám của mình sẽ quyết định việc bạn có nên lập một kế hoạch Marketing cho phòng khám phụ khoa của bạn hay không.
A.Lãnh Đạo Cứng Nhắc
B.Đội Ngũ Nhân Sự Không Hiệu Quả
C.Kế Hoạch Khả Thi
Lập Kế Hoạch Marketing Phòng Khám Hoàn Hảo
1.Phân Tích
2.Xây Dựng Chiến Lược, Kế Hoạch
3.Tiến Hành Chiến Lược, Kế Hoạch: Triển Khai Chiến Lược 5W1H
4.Đánh Giá Kiểm Tra
Tất cả toàn bộ quảng cáo phòng khám đều phải tuân thủ theo đúng qui trình thì việc quá trình marketing phòng khám mới đạt được hiệu quả. Với quá trình làm việc đánh giá không ngừng nghỉ của công ty chúng tôi và với số vốn kinh nghiệm làm hơn 10 năm thì chúng tôi đem lại lợi ích giá trị cho các phòng khám