Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Mục tiêu nào là không còn phù hợp hay ưu tiên nữa? Có cần điều chỉnh hoặc xóa bỏ chúng ra khỏi danh sách công việc hay không? ( Thiết kế thi công nội thất văn phòng )
Có khá nhiều lý do thuyết phục cho thấy đợt đánh giá giữa năm đã trở nên ngày càng phổ biến tại các doanh nghiệp. Nó trở thành một phần trong quy trình quản lý tổng thể hiệu suất nhân viên. Các buổi thảo luận xem xét hiệu quả công việc với nhân viên, nếu được tổ chức tốt, sẽ giúp nhà quản lý tạo nên một văn hóa doanh nghiệp lành mạnh với thông tin phản hồi và sự ghi nhận đóng góp. Hơn thế nữa, nó còn giúp thúc đẩy cho doanh nghiệp đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn.
Thậm chí nếu công ty không chính thức ra quy định về hoạt động đánh giá giữa năm, bạn vẫn có thể thực hiện điều này theo cách đơn giản với quy mô nhỏ trong nội bộ nhóm của bạn. Xây dựng quy trình cho nó gắn kết với hoạt động của mình sẽ giúp bạn đỡ vất vả hơn rất nhiều khi thực hiện đợt đánh giá cuối năm. Đánh giá giữa năm mang lại nhiều lợi ích khi thúc đẩy và củng cố mối quan hệ tích cực cho quản lý và nhân viên. Với những số liệu minh chứng cụ thể, người quản lý sẽ có thể tác động và tìm cách nâng cao sự cam kết với mục tiêu cho cả nhóm. ( Thiên đường bãi biển đảo Campuchia tuyệt đẹp cho mùa hè năm nay )
Việc thực hiện thảo luận đánh giá giữa năm cần đảm bảo hai mục tiêu: (1) Xem xét tiến độ và hiệu quả làm việc đến thời điểm hiện tại và (2) Lên kế hoạch những việc cần làm cho khoảng thời gian còn lại của năm. Các buổi đánh giá nên là cuộc trò chuyện giữa nhân viên và cấp quản lý trực tiếp. Tương tự như khi huấn luyện, bạn nên chuẩn bị những câu hỏi mở để tạo điều kiện cho cuộc trò chuyện.
Hãy sử dụng những câu hỏi gợi ý dưới đây để buổi đánh giá giữa năm của bạn và nhân viên sẽ thật hiệu quả và đầy ý nghĩa:
1. Hiện nay anh đã hoàn thành được các mục tiêu và công việc nào?
2. Anh đo lường hiệu suất và kết quả hoàn thành mục tiêu so với các tiêu chí ban đầu đã đề ra cho công việc bằng cách nào?
3. Có thách thức hay vấn đề nào tác động đến hiệu suất và việc hoàn thành mục tiêu?
4. Các mục tiêu và dự án đang chờ để tiếp tục thực hiện là gì?
5. Mục tiêu nào là không còn phù hợp hay ưu tiên nữa? Có cần điều chỉnh hoặc xóa bỏ chúng ra khỏi danh sách công việc hay không?
6. Có các nhiệm vụ ưu tiên hoặc dự án nào vừa xuất hiện nhưng cần phải thêm vào cho mục tiêu mới không?
7. Anh cần nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết nào để hoàn thành tốt nhất các mục tiêu còn lại trong năm?
8. Những trở ngại hay thách thức nào sẽ cản trở việc tăng hiệu suất?
9. Công việc của anh đòi hỏi phải có những kiến thức, kỹ năng và khả năng nào?
10. Tôi có thể giúp gì để anh đảm bảo sự thành công?
Hãy suy nghĩ trước về nội dung những câu hỏi này. Sau đó, bạn nên chia sẻ danh sách các câu hỏi với nhân viên và sử dụng chúng làm chủ đề chính cho cuộc trò chuyện nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất để phát triển và hỗ trợ nhân viên hoàn thành công việc trong năm. ( May đồng phục giá rẻ tại tphcm )
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-