Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại

- Tư vấn, thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm của công ty. Chủ động tích cực tìm kiếm khai thác khách hàng mới.

- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng của cá nhân.

- Tổng hợp phân tích thông tin khách hàng và dòng sản phẩm quản lý.

- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện các chế độ báo cáo cho Trưởng nhóm bán hàng.

Yêu cầu

- Giới tính: Nam/Nữ, từ 22 ÷ 35 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, ….).

- Có định hướng mục tiêu công việc rõ ràng, thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực. Có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.

- Yêu thích, đam mê thể thao và lĩnh vực dinh dưỡng thể hình.

- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt. Giọng nói tốt, nhẹ nhàng lịch sự, kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt.

Quyền lợi

- Thu nhập bao gồm: Lương cứng (5 -6 triệu đồng/tháng) + thưởng doanh số khi đạt KPI

- Được đào tạo kiến thức chăm sóc sức khoẻ và dinh dưỡng chuyên nghiệp

- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý

- Được Công ty đóng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động.

- Được thưởng Lễ, Tết, Tháng lương thứ 13 theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.

Xem thêm chi tiết tại : https://vieclientay.net/chitiet_viec...Thoai-537.html