Marketers 3.0 - Nơi gặp gỡ của những marketer thế hệ mới

    • 3 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #1

    [KASLITE]_CUỘC THI MARKETER 3.0
    Marketing 1.0: Khoảng thời gian của Marketing lấy sản phẩm làm trung tâm.
    Marketing 2.0: Thời kì Marketing hướng trọng tâm vào khách hàng.
    Nhưng sự xuất hiện của kỷ nguyên 3.0 đã thay đổi. Khơi gợi sự sáng tạo, nhu cầu và mong muốn của con người.
    Từ đó kéo theo sự thay đổi không nhỏ của Marketing hiện đại lẫn suy nghĩ của giới trẻ.




    Năng động, sáng tạo dường như đã trờ thành những tính từ chung để chỉ thế hệ trẻ hiện nay. Nhưng liệu sự sáng tạo và năng động đó đã đủ cho một số bạn trẻ cá tính và muốn vươn lên?
    BẢN LĨNH là điều tối quan trọng. Những Marketer thế hệ trẻ đang khao khát một môi trường thuận lợi để bung tỏa hết khát khao và sức mạnh tuổi trẻ. Họ đang muốn khai phá bản thân để tìm những ngóc ngách tiềm ẩn trong họ. Mài dũa khả năng trở nên nhạy bén và sắc nhọn.
    Tổng giải thưởng trị giá đến : 100 Triệu đồng và những cơ hội mới.

    Khoa Kinh tế - Thương mại, Trường ĐH Hoa Sen tổ chức cuộc thi Marketers 3.0. Marketers 3.0 sẽ là nơi tìm kiếm, ươm mầm và phát triển những marketers cho thời đại mới – thời đại marketing 3.0.

    Bạn có đủ BẢN LĨNH để ném bản thân vào môi trường tràn ngập sự thử thách, dốc hết sức lực để hoàn thiện bản thân. Tạo cơ hội cho mình đứng chung hàng ngũ với những Marketer thời đại mới.
    “Marketers 3.0:Nơi gặp gỡ của những marketer thế hệ mới!”

    ------------------------------------------------------------

    • Đăng ký: Từ ngày 16.03 đến 07.05.2015
    • Các thí sinh đăng ký tham dự theo nhóm, mỗi nhóm 3 sinh viên. Đến từ tất cả các trường, các ngành nghề trực thuộc TP HCM

    Link đăng ký: https://docs.google.com/forms/d/1ypmKmnw8GS0oxZSJvuW4PWLA3JXmuG7JWddCB6C5atg/viewform
    Website: http://kttm.hoasen.edu.vn/marketers3.0/index.html

    • Vòng 1: Khởi đầu. Từ 16.05 đến 23.05.2015
    • Đánh giá nền tảng kiến thức marketing. Mỗi nhóm sẽ trả lời 24 câu hỏi liên quan đến các kiến thức về marketing. Mỗi câu hỏi sẽ ứng với một số điểm nhất định. Trả lời trực tiếp với MC.
    • Sau đó, dựa theo số điểm của các nhóm, BGK sẽ chọn ra 12 nhóm để tiếp tục cho vòng thi thứ 2
      • Vòng 2: Dấn thân. Từ 30.05 đến 06.06.2015.
      • Thể hiện sự nhạy bén trong việc quan sát và tư duy để giải quyết các tình huống trong marketing hay kinh doanh.
      • Vòng 2 mang tính chất đối kháng, tức là 2 đội của mỗi cặp đấu sẽ được BGK đưa ra một tình huống và sẽ có thời gian 30p cho việc thảo luận đưa ra các giải pháp.
        • Vòng 3: Hái Quả. 27.06.2015
        • Lập một kế hoạch marketing hoàn chỉnh cho những dự án thực tế vốn đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.
        • Các nhóm sẽ có thời gian 3 tuần để thực hiện việc lập kế hoạch marketing dưới sự hỗ trợ của doanh nghiệp và giảng viên của bộ môn Marketing.
          • Giải thưởng: 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 03 giải khuyến khích
          • Giải nhất: Bằng khen, 20 triệu đồng, 3 suất học bổng (các khóa học về online marketing) trị giá 6,2 triệu/suất
          • Giải nhì: Bằng khen, 15 triệu đồng, 3 suất học bổng (các khóa học về marketing) trị giá 5 triệu/suất.
          • Giải ba: Bằng khen, 10 triệu đồng, 3 suất học bổng ( các khóa học về online marketing) trị giá 3,5 triệu/suất
          • Giải khuyến khích: Bằng khen và những phần quà hấp dẫn


    Hình đính kèm
    2 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    ồ cuộc thi này hay quá
    cho mình hỏi nếu có nhiều nhóm đăng kí thì vòng 1 thi chung 1 ngày hả bạn?

    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    gom đủ team 3 người rồi đi thi thôi

    iframe: approve:
    • 3 Bài viết

    • 2 Được cảm ơn

    #4
    nếu số lượng đăng kí quá đông thì BTC sẽ chia ngày thi ra cụ thể nhé bạn

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO