Lớp Cấp Thẻ Hướng Dẫn Viên Du Lịch

    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Lương: 2,500,000đ
    Số điện thoại: O93875 bốn 518
    Địa chỉ: Lầu 3, 40 Đinh Tiên Hoàng, quận 1, HCM

    Kính gửi: QUÝ HỌC VIÊN
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Lý Nguyễn (LNE) xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!
    Thực hiện Điểm d, Khoản 1, Mục III Thông tư 89/2008/TT-BVHTTDL ngày 30 tháng 12 năm 2008 “Hướng dẫn thực hiện Nghị định số 92/2007/NĐ-CP ngày 01 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật du lịch về kinh doanh lữ hành, chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp Du lịch nước ngoài tại Việt Nam, hướng dẫn du lịch và xúc tiến du lịch” về tổ chức đào tạo nghiệp vụ hướng dẫn du lịch và Quyết định số 1416/QĐ-BVHTTDL ngày 14 tháng 04 năm 2009 “Ban hành Chương trình Khung đào tạo ngắn hạn nghiệp vụ hướng dẫn du lịch”;
    Căn cứ Hợp đồng liên kết đào tạo giữa Lý Nguyễn Education với Khoa Du Lịch của các trường Trung Cấp, Cao Đẳng và Đại Học;
    Nhằm tạo điều kiện cho học viên, sinh viên có thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực dịch vụ du lịch lữ hành, trang bị cho học viên, sinh viên những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ hướng dẫn du lịch; bổ sung chứng chỉ - đổi thẻ hành nghề hướng dẫn viên du lịch cho học viên đủ điều kiện;
    Lý Nguyễn Education thông báo việc mở lớp “Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch” tại TP.HCM và các tỉnh thành trên toàn quốc cụ thể như sau:
    I. Các khung chương trình:

    I- Chương trình khung 1:
    1. Đối tượng đào tạo:
    Học viên là những người có bằng tốt nghiệp đại học ngành Du lịch trở lên nhưng không phải là chuyên ngành hướng dẫn du lịch
    2. Thời gian đào tạo: 1 tháng - Học phí 2,5 triệu (*)
    II- Chương trình khung 2:
    1. Đối tượng đào tạo:
    Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung học, Cao đẳng ngành Du lịch không phải phải chuyên ngành Hướng dẫn du lịch hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc khối kinh tế, khoa học xã hội và nhân văn
    2. Thời gian đào tạo: 2 tháng - Học phí 3,5 triệu (*)
    III- Chương trình khung 3:
    1. Đối tượng đào tạo:
    Học viên là những người có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng chuyên ngành khác hoặc có bằng tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các khối ngành Khoa học tự nhiên, khoa học kỹ thuật kinh tế
    2. Thời gian đào tạo: 3 tháng - Học phí 4,5 triệu (*)
    (*): bao gồm học phí, tài liệu, giáo trình, tea break, lệ phí thi và lệ phí cấp Chứng chỉ
    Đường link được Tổng cục Du lịch ủy quyền tổ chức bồi nghiệp vụ hướng dẫn viên du lich và cấp chứng chỉ:
    http://www.huongdanvien.vn/home.php?...items&code=331
    Hình ảnh đăng tải mẫu Chứng Chỉ:
    https://www.youtube.com/watch?v=zG7OSHIgGpQ
    Thời gian đăng ký: Sáng 8h – 18h (từ Thứ Hai đến Chủ Nhật) .
    Lịch khai giảng trong năm: vào ngày 15 hàng tháng .
    Thời gian học: sáng 8h30 – 11h30, chiều 13h30 – 16h30 (học nguyên ngày Chủ Nhật).
    Hình thức học: hệ chính quy trực tiếp hoặc đào tạo từ xa
    Thủ tục nhập học bao gồm:
    - Phiếu đăng ký học (do cơ sở đào tạo cấp).
    - Bản sao có công chứng bằng tốt nghiệp Đại Học, Trung Cấp, Cao Đẳng hoặc bằng tốt nghiệp tạm thời/ giấy xác nhận sinh viên/ bảng điểm.
    - 03 ảnh 3*4.
    - Bản sao giấy khai sinh hoặc hộ khẩu photo, công chứng.
    II. Nội dung học tập

    Phần 1: Kiến thức cơ sở (156 tiết)
    - Địa lý Việt Nam và tình hình kinh tế xã hội Việt Nam
    - Lịch sử Việt Nam
    - Khái quát lịch sử văn minh thế giới
    - Văn hóa Việt Nam
    - Hệ thống chính trị và các văn bản pháp luật liên quan đến du lịch
    Phần 2: Kiến thức ngành và nghiệp vụ (180 tiết)
    - Tổng quan du lịch
    - Quản trị kinh doanh lữ hành
    - Tuyến điểm du lịch Việt Nam
    - Tâm lý khách du lịch
    - Giao tiếp ứng xử trong du lịch
    - Phẩm chất đạo đức nghề hướng dẫn du lịch
    - Nghiệp vụ hướng dẫn du lịch
    - Thực hành hướng dẫn du lịch
    Phần 3: Thực tập cuối khóa (7 ngày tương đương với 56 tiết)
    Mọi chi tiết về việc đăng ký lớp học và đổi thẻ / gia hạn Thẻ Hướng dẫn xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN (LNE)
    Add : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
    Tel : 08. 38 118 123
    Fax : 08. 38 118 133
    Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 67 04 77 (Ms.Liên - phòng đào tạo)
    Website: http://lynguyen.edu.vn/
    Email : danglien@lynguyen.edu.vn
    Face : Hồng Liên Đặng Nguyễn
    Y:M : honglien_dangnguyen
    Skype : honglien_dangnguyen

    iframe: approve:
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lý Nguyễn xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!

    I. Dẫn nhập:

    Sales & Marketing là lĩnh vực còn khá mới mẻ ở Việt Nam. Trong cơ chế bao cấp lĩnh vực này hầu như không có tác dụng nhiều. Từ khi chuyển sang nền kinh tế hàng hóa (Đại hội Đảng lần thứ VI, 1986), nền kinh tế Việt Nam mới trong buổi bình minh bắt đầu chuyển đổi sang cơ chế mới. Đặc biệt, từ khi Mỹ bình thường hóa quan hệ với Việt Nam (1994), đã tạo điều kiện cho hàng loạt các công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất đến tiêu dùng có mặt tại Việt Nam như: Coca Cola, Pepsi, Unilever, P&G, Nestle, Honda, Toyota, Sony…
    Trong buổi đầu gia nhập thị trường Việt Nam, các chức danh quản lý cấp cao do người nước ngoài đảm nhận. Các tập đoàn này bắt đầu tuyển dụng những sinh viên khá giỏi ở các trường đại học, xây dựng chiến lược nhân sự lâu dài là phải có đội ngũ quản lý cấp cao kế thừa là người Việt Nam. Với chính sách đào tạo và huấn luyện cực kỳ hiệu quả theo tiêu chuẩn của các tập đoàn thế giới, nhiều nhân tài người Việt đã trở thành những quản lý cao cấp trong các tập đoàn quốc tế mà mới ngày nào họ còn là người học việc. Những kiến thức, kinh nghiệm mà họ có được là thành quả của những nỗ cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.
    Cùng trong thời gian ấy, môn học Nghệ thuật bán hàng (Sales) và Marketing cũng được du nhập và giảng dạy trong các trường đại học và cao đẳng thuộc khối ngành kinh tế, nhưng mang tính chất hàn lâm và thiếu thực tiễn (chủ yếu dịch tài liệu từ nước ngoài làm giáo trình). Trong tiếng anh, có nhiều thuật ngữ không nên dịch sang tiếng việt vì nó vừa dài dòng và vừa không diễn tả hết những ý nghĩa của nó. Marketing là 1 thuật ngữ điển hình. Ban đầu, môn học Marketing được dịch bằng nghĩa “Tiếp Thị”, cho đến nay thuật ngữ Marketing dần dần trở nên quen thuộc và được chấp nhận 1 cách chính thức. Nó được đặt cho tên ngành học (ngành Marketing của trường Đại học kinh tế TP.HCM)
    Với cách tiếp cận và du nhập khác với kiến thức lý thuyết và hàn lâm trong nhà trường, Kiến thức và những kinh nghiệm thực tiễn của các giám đốc kinh doanh, giám đốc sales, giám đốc marketing tại các công ty đa quốc gia luôn là những kinh nghiệm, kiến thức quý giá mà người muốn tiếp cận lĩnh vực này phải học tập.
    Xuất phát từ những lý do trên, chúng tôi đã hợp tác được với đội ngũ giám đốc bán hàng, giám đốc marketing thực hiện chương trình đào tạo: CHUYÊN VIÊN SALES & MARKETING giúp người học được các nhà quản lý chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý giá đó.
    II. Đối tượng khóa học:

    Khóa Chuyên viên Sales & Marketing thích hợp cho các đối tượng sau:
    1. Sinh viên khối ngành kinh tế, đặc biệt là sinh viên các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing,…
    2. Nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng, nhân viên marketing…
    3. Những người cần trang bị kiến thức về sales & marketing.
    Khóa Chuyên viên Sales & Marketing tương đối dễ học, dễ tiếp thu, thích hợp cho nhiều đối tượng nhiều trình độ khác nhau. Tham gia khóa học này giúp cho người học có cách nhìn mới về nghệ thuật bán hàng và marketing, giúp cho kết quả kinh doanh thành công hơn.
    III. NỘI DUNG
    1. Nội dung về Sales:
    1.1 Tổng quan về bán hàng.
    1.2 Kỹ năng giao tiếp nắm bắt tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng.
    1.3 Các bước bán hàng hiệu quả.
    1.4 Kỹ thuật đối phó với những khước từ và phản bác của khách hàng.
    1.5 Chăm sóc khách hàng.
    2. Nội dung về Marketing:
    2.1 Tổng quan về marketing hiện đại.
    2.2 Nghiên cứu thị trường, phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu.
    2.3 Chiến lược marketing (chiến lược sản phẩm, chiến lược giá cả, chiến lược phân phối, chiến lược chiêu thị)
    2.4 Các công cụ marketing (quảng cáo, PR, khuyến mãi, marketing trực tiếp, marketing online…).
    2.5 Tổng kết và đánh giá quá trình thực hiện quy trình marketing…
    IV. Thời gian học – học phí:
    1. Thời gian học:
    2. Học phí: 3.000.000 / 1 khóa học
    Số lượng tối thiểu: 20 học viên / lớp học (giảm 20% cho các đối tác cần đào tạo inhouse)
    3. Giảng viên: Khóa học do các giám đốc bán hàng, giám đốc marketing của các công ty đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam phụ trách giảng dạy. Chúng tôi không mời những giáo viên nghiên cứu thuần túy về lĩnh vực này mà không có kinh nghiệm thực tiễn.
    4. Bằng cấp:
    Sau khóa học học viên sẽ được làm bài test trắc nghiệm tình huống và được cấp chứng chỉ Sales - Marketing: Kỹ năng Sales và Marketing chuyên nghiệp của LNE (song ngữ), có giá trị toàn quốc và ở tất cả các nước sử dụng tiếng Anh. Hoặc CHỨNG CHỈ SALES MARKETING CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.
    V. Điều kiện học tập:
    · Tại LNE, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    · Phòng học và thực hành (máy lạnh), trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    · Tea break và giáo trình học lớp Sales - Marketing: Kỹ năng Sales và Marketing chuyên nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
    · Được quyền bảo lưu khóa học trong 1 năm.
    · Tham dự miễn phí các buổi Hội thảo tổ chức bởi LNE.
    VI. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN

    Add : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
    Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.Tân Bình TP.HCM
    Tel : 08. 38 118 123
    Fax : 08. 38 118 133
    Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 67 04 77 (Ms.Liên - phòng đào tạo)

    iframe: approve:
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lý Nguyễn xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!
    Dẫn nhập: Mọi việc bắt đầu từ giao tiếp. Kinixti - Học giả Mỹ đã nhận định: "Sự thành công của mỗi người chỉ có 15% là dựa vào kỹ thuật chuyên ngành, còn 85% là dựa vào những quan hệ giao tiếp và tài năng xử thế của người đó".
    Ngày nay, khách hàng chính là tâm điểm của mỗi doanh nghiệp. Khách hàng càng nhiều chứng tỏ doanh nghiệp đó càng phát triển. Để giữ được khách hàng truyền thống và phát triển được mạng lưới khổng lồ khách hàng mới, đòi hỏi không chỉ dừng lại ở việc bán hàng đơn giản mà là cả một nghệ thuật bán hàng chuyên nghiệp.
    Để có được sự hoàn mỹ về dịch vụ trước và sau bán hàng, LNE trân trọng giới thiệu một chương trình đào tạo đặc biệt: “Sales-Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp”.
    Giới thiệu chương trình:
    Chương trình đào tạo Sales – Pro do LNE kết hợp tổ chức cùng với đội ngũ chuyên gia quốc tế thiết kế và biên soạn theo mô hình quản trị doanh nghiệp chuẩn cấp Quốc tế.
    Chương trình đã được triển khai bằng tiếng Việt (kết hợp với những thuật ngữ tiếng Anh trong kinh doanh) giúp cho học viên lãnh hội đầy đủ những thông tin của bài học.
    Phương pháp học:
    - NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy: Là lý thuyết về sự kết hợp giữa ngôn ngữ, giao tiếp và suy nghĩ cộng với những phương pháp tâm lý giúp bạn học được cách điều khiển trạng thái cảm xúc của bản thân; Phát triển được kỹ năng thuyết phục trong giao tiếp; Vượt qua những trở ngại trong công việc và cuộc sống...
    - Phương pháp CEFE: Với các bài tập thực hành mang tính ứng dụng cao, các trò chơi mô phỏng các tình huống kinh doanh, các chuyến đi thực tế nhiều Game show hấp dẫn… giúp bài học trở nên sinh động và thực tế hơn, giúp các cá nhân và các doanh nghiệp gắn kết chặt chẽ với nhau trong một Networking rộng lớn.

    Mục tiêu của khoá học: Khoá học nhằm giúp bạn trang bị những kiến thức về kỹ năng bán hàng của một người bán hàng hiện đại và chuyên nghiệp. Từ đó có thể lên được kế hoạch bán hàng và bán hàng hiệu quả.
    Hội đồng chuyên gia: Là các giảng viên cao cấp quốc tế của LNE và các chuyên gia kinh tế hàng đầu Việt Nam cùng các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
    Đối tượng tham dự:.
    · Lãnh đạo các doanh nghiệp.
    · Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó phòng kinh doanh, phòng Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp).
    · Nhân viên phòng kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp, đại lý, showroom, cửa hàng.
    · Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
    Triển khai chương trình:
    - Khóa học: 2 tháng.
    - Khai giảng: theo nhu cầu của doanh nghiệp.
    - Thời gian: vào các buổi tối trong tuần từ (18 – 21h) hoặc thứ 7 & Chủ nhật (Sáng: 08h30 – 11h30; Chiều: 13h30 – 16h30) hoặc theo nhu cầu của doanh nghiệp.
    Bằng cấp:
    Sau khóa học học viên sẽ được làm bài test trắc nghiệm tình huống và được cấp chứng chỉ Sales - Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp của LNE (song ngữ), có giá trị toàn quốc và ở tất cả các nước sử dụng tiếng Anh. Hoặc CHỨNG CHỈ SALES MARKETING CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.
    NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH SALES – MARKETING BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

    LỊCH HỌC NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA KHOÁ HỌC
    (Phương pháp NLP – CEFE).
    GIẢNG VIÊN
    PHẦN I: KỸ NĂNG TRẢI NGHIỆM
    - Nguyên tắc học tập.
    - Kỹ năng học qua trải nghiệm.
    - Nhận thức nghề bán hàng (quá trình bán hàng chuyên nghiệp).
    PHẦN II: KỸ NĂNG GIAO TIẾP & ỨNG XỬ
    - Khái niệm và tầm quan trọng của giao tiếp.
    - Nguyên nhân giao tiếp thất bại.
    - Khả năng giao tiếp hiệu quả.
    - Văn hóa và ứng dụng trong giao tiếp.
    - Xây dựng tính chuyên nghiệp trong giao tiếp với khách hàng.
    - Thương vụ thành công.
    - Người bán hàng giỏi nhất là người biết lắng nghe tốt nhất
    PHẦN III: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH GIỚI THIỆU SẢN PHẨM, DỊCH VỤ
    - Mục đích và mục tiêu thuyết trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
    - Các khả năng thuyết trình trong bán hàng.
    - Các bí quyết trình bày hiệu quả.
    - Công thức bán hàng thuyết phục.
    - Vận dụng những nguyên tắc tấn công vào tâm lý khách hàng để có được đơn hàng theo ý bạn.
    - Trưng bày sản phẩm hiệu quả.
    PHẦN IV: CÁC KỸ NĂNG BÁN HÀNG HIỆU QUẢ
    - Các khái niệm về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
    - Hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng.
    - 07 bước bán hàng.
    - Quá trình tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng.
    - Tư duy trong bán hàng.
    - Xử lý tình huống khó khăn khi gặp khách hàng.
    - Nghiên cứu tình huống thực tế.
    - Kế hoạch bán hàng của cá nhân.
    - Làm bài test sau khoá học.
    (Lễ bế giảng khóa học - Trao chứng chỉ cho Học viên)
    ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP:
    · Tại LNE, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    · Phòng học và thực hành (máy lạnh), trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    · Tea break và giáo trình học lớp Sales-Pro: Kỹ năng giao tiếp và bán hàng chuyên nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
    · Được quyền bảo lưu khóa học trong 1 năm.
    · Tham dự miễn phí các buổi Hội thảo tổ chức bởi LNE.
    Địa điểm học tập, gửi xe và học phí:

    1. Học phí: 3.000.000đ/học viên/20 học viên (Bao gồm trà, bánh giữa giờ và sách vở, tài liệu giáo trình học). Giảm 20% cho các đối tác cần đào tạo inhouse.

    2. Địa điểm:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN

    Add : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
    Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.Tân Bình TP.HCM
    Tel : 08. 38 118 123
    Fax : 08. 38 118 133
    Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 67 04 77 (Ms.Liên - phòng đào tạo)
    Website: http://lynguyen.edu.vn/
    Email : danglien@lynguyen.edu.vn

    iframe: approve:
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    Lý Nguyễn Education xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!
    Lý Nguyễn xin được thông báo địa điểm và lịch học cụ thể như sau:
    Khai giảng K1 : học vào tối T2-4-6 hoặc tối T3-5-7 (18 – 21h)
    Khai giảng K2 : học chiều và tối T7, Chiều (14 – 17h), Tối (18 – 21h)
    I. Mục đích của lớp học

    1. Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, những quy định mới của Đảng, Nhà nước về các kỹ năng soạn thảo văn bản, hành chính, văn phòng.
    2. Giúp các cơ quan, công ty, xí nghiệp nâng cao năng lực quản lý công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ của Thư Ký
    3. Học viên tham gia học tập đạt yêu cầu các môn thi được Lý Nguyễn cấp CHỨNG CHỈ CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.
    II. Nội dung chương trình
    CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI THƯ KÝ CHUYÊN NGHIỆP

    1. Kỹ năng soạn thảo văn bản, văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký
    2. Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo
    3. Kỹ năng quản lý thời gian, những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo
    4. Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress
    5. Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp
    6. Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo, tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo
    7. Ứng dụng ISO trong công tác VP
    8. Thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản
    9. Kỹ năng sắp xếp, quản lý văn bản
    10. Soạn thảo văn bản thông dụng (hợp đồng kinh tế, hợp đồng lao động, hợp đồng dân sự…)
    11. Kỹ năng giao tiếp
    12. Vai trò, vị trí và phẩm chất của người thư ký
    13. Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin.
    14. Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo, kỹ năng tiếp đãi khách
    15. Nghiệp vụ lưu trữ

    III. Học phí, địa điểm học tập và đăng ký:

    1. Học phí : 3.000.000đ/ học viên (Bao gồm tea break và sách vở, tài liệu giáo trình học)

    2. Địa điểm: Lầu 3 – Số 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN (LNE)
    Add : Lầu 3 – Số 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
    Tel : 08. 38 118 123
    Fax : 08. 38 118 133
    Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 67 04 77 (Ms.Liên - phòng đào tạo)
    Website: http://lynguyen.edu.vn/
    Email : danglien@lynguyen.edu.vn
    Face : Hồng Liên Đặng Nguyễn
    Y:M : honglien_dangnguyen
    Skype : honglien_dangnguyen

    Công ty nhận tổ chức chức đào tạo theo hợp đồng : Phòng Cháy Chữa Cháy, Vệ Sinh An Toàn Lao Động, Nghiệp vụ Đấu Thầu, Quản Lý Dự Án, Tư Vấn Giám Sát , …
    Các kỹ năng Mềm: Kỹ năng làm việc Nhóm, Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyêt trình… tại Doanh nghiệp,/ đơn vị tại địa phương.
    Ngoài chương trình trên, Công ty còn thường xuyên tổ chức các lớp Kỹ năng văn phòng như Bán hàng chuyên nghiệp, Văn thư Lưu trữ , Thư ký Văn phòng,… cho các Doanh nghiệp, Cơ quan có nhu cầu.

    iframe: approve:
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Lý Nguyễn xin gửi tới quý học viên lời chúc sức khoẻ và thành công!
    Công ty xin được thông báo địa điểm và lịch học cụ thể như sau:
    · Khai giảng : học vào các buổi tối trong tuần (6 buổi/ 3 tuần/ 1,5 tháng)
    · Thời gian học: tối từ 18 – 21h hoặc theo nhu cầu của doanh nghiệp

    I. MỤC ĐÍCH CỦA LỚP HỌC

    Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.
    Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    Khóa đào tạo Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại LNE được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

    II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    · Lãnh đạo các doanh nghiệp.
    · Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
    · Nhân viên phòng kinh doanh, phòng dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
    · Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.
    III. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    · Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
    · Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
    · Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
    · Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng
    Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
    · Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng .
    · Nắm bắt tâm lý khách hàng
    · Đặc trưng tâm lý khách hàng .
    · Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng.
    Chuyên đề 3: HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    · Nhận định khách hàng mục tiêu
    · Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
    · Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng
    Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    · Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    · Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    · Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    · Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    · Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
    · Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    · Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    · Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    · Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    · Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng
    Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    · Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
    · Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
    · Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...
    w ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các nhà quản lý, các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
    BẰNG CẤP: Sau khóa học học viên sẽ được làm bài test trắc nghiệm tình huống và được cấp chứng chỉ Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của LNE (song ngữ), có giá trị toàn quốc và ở tất cả các nước sử dụng tiếng Anh. Hoặc CHỨNG CHỈ SALES MARKETING CỦA TRƯỜNG ĐH KINH TẾ TP.HCM để làm việc và phục vụ các yêu cầu thi tuyển công chức, viên chức.

    IV. ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    · Tại LNE, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    · Phòng học và thực hành (máy lạnh), trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    · Tea break và giáo trình học lớp Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.
    V. ĐỊA ĐIỂM HỌC TẬP, GỬI XE, HỌC PHÍ

    1. Học phí : 3.000.000đ/học viên/20 học viên (Bao gồm trà, bánh giữa giờ và sách vở, tài liệu giáo trình học). Học vào 02 buổi/ tuần hoặc nguyên ngày (theo nhu cầu của doanh nghiệp)

    2. Địa điểm: CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LÝ NGUYỄN

    Add : Lầu 3 - 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 TP.HCM
    Lầu 6 – 403 Nguyễn Thái Bình P.12 Q.Tân Bình TP.HCM
    Tel : 08. 38 118 123
    Fax : 08. 38 118 133
    Mobil : 0938 75 45 18 – 0977 43 43 54 – 0915 670 477 (Ms.Liên - phòng đào tạo)
    Website: http://lynguyen.edu.vn/
    Email : danglien@lynguyen.edu.vn

    iframe: approve:
    • 6 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    THÔNG BÁO CHO THUÊ HỘI TRƯỜNG - PHÒNG HỌC TẠI:

    · Lầu 3 - Số 40 Đinh Tiên Hoàng P.Đakao Q.1 Tp.HCM

    Hotline: 0938 75 45 18 / 0977 43 43 54 / 0915 67 04 77(Ms.Liên)

    *) Chuyên cho thuê:
    - Phòng hội trường, phòng học, phòng lab phù hợp với các khóa đào tạo ngắn, trung và dài hạn, hội nghị, hội thảo, lớp học…
    - Phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như: micro, máy tính của giảng viên, máy chiếu, điều hòa, có Wifi, hệ thống âm thanh tốt…
    - Địa điểm học lý tưởng, có chỗ để xe thuận tiện (2 tầng), tại mặt đường phố…
    - Mỗi phòng có sức chứa từ 20, 30 – 120 người.
    - Có dịch vụ các trang thiết bị để phục vụ tiệc Tea – Break giữa giờ…
    - Có đội ngũ kỹ thuật và phục vụ chuyên nghiệp trong suốt quá trình sử dụng phòng học nếu đối tác có yêu cầu.
    - Ưu tiên hợp đồng thuê phòng dài hạn và liên tục….
    - Giá thuê phòng hấp dẫn: từ 300 – 500.000đ/ buổi ( không gồm VAT )

    Chúng tôi cam kết sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng!

    *) Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Ms.Liên (phụ trách cho thuê hội trường)
    Hotline: 0938 75 45 18 / 0977 43 43 54 / 0915 67 04 77

    Rất mong được hợp tác với các đối tác!


    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO