Dịch vụ báo giá seo từ khóa Hà Nội

Tôi tiếp tục lấy ví dụ với nhóm từ khóa: “SEO” và “học SEO” cho các bạn dễ hình dung. Như hình trên, bạn thấy lượng search của từ khóa “SEO” cao hơn rất nhiều so với từ khóa “học SEO”. Lượng tìm kiếm của người dùng cao hơn, đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh của từ khóa cao hơn và độ khó của nó cũng cao hơn.

1. Google Addword Tool: rà soát lượn tìm kiếm hàng tháng và độ cạnh trang:

kiểm tra tại:
Dựa vào các chỉ số kiếm tìm hàng tháng ta áng khoảng như sau:
100 -> 1000: Độ khó thông thường
1000 -> 10.000: Độ khó khá
10.000 -> 100.000: chừng độ khó tương đối cao
Dựa vào độ cạnh tranh:
lúc ta kiểm tra tra ta chỉ thấy hiện rẻ, trung bình, Cao. Hãy di chuột vào chậm triển khai bạn sẽ thấy hiện title chỉ số.
Cao nhất là một, và các trị giá > 0.1 thì độ khó cũng cần chú ý hơn.
hai. Dựa vào kết quả tìm kiếm (SERP) và Đánh giá đối thủ SEO:
- Chỉ số SERP (Search engine results page) là tổng số website cạnh tranh trong khoảng khoá. Chỉ số càng cao tương ứng cạnh tranh sẽ cao.
Việc Phân tích được đối thủ đang khiến gì có trong khoảng khoá khác quan trọng trong định độ khó từ khoá, dưới đây là 1 số cách kiểm tra:
- Check PageRank, Backlink, Internal Link (Liên kết nội), kiểm tra Google Search trong khoảng khoá trong website ra sao: site:domain.com "từ khoá"
- Hãy chú ý kết quả kiếm tìm xem sử in đậm, mức độ hiển thị của trong khoảng khoá của những đối thủ. Xem 1,2,3 trang ví như mức độ tối ưu càng dày đặc nghĩa là từ khoá chậm triển khai khó khăn cao, và được đa dạng đối tác SEO.
3. KEI (Chỉ số hiệu quả từ khoá):

KEI (Keyword Efficiency Index) là chỉ số hiệu quả của trong khoảng khóa. Chỉ số càng cao mức độ từ khoá càng khó.

Công thức tính KEI (Keyword Efficiency Index) như sau:
cùng với kinh nghiệm và khả năng SEO của mình, bạn sẽ đưa ra được giá tiền cho trong khoảng khoá phù thống nhất mà không sợ người mua bỏ chạy

P/S: một mẹo nữa là địa chỉ sở hữu doanh nghiệp khiến "dịch vụ seo" để họ báo giá cho (Thường thì hơi cao)

Chúc anh em phổ quát khách hàng!