Khóa đào tạo nghiệp vụ Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: 3932 một 996-39797234
    Địa chỉ: 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 hoặc 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10 hoặc 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM

    Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (tên viết tắt CED) trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á – thành viên của Tập Đoàn Giáo Dục Quốc Tế Á Châu (GAIE), là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.
    Với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, CED đã và đang đào tạo thành công rất nhiều khóa học cho các tổ chức, doanh nghiệp và trên 30,000 cá nhân tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước.



    KHÓA HỌC QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ




    Quản lý Hành chính – Nhân sự là vấn đề mà các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn đều chú trọng trong hệ thống tổ chức. Công việc Hành chính – Nhân sự đòi hỏi người làm công tác phải có kiến thức chuyên môn và những kỹ năng cần thiết để quản lý tốt các công việc văn phòng, nguồn lao động giúp cho Ban giám đốc không phải lo lắng, yên tâm phát triển kinh doanh cũng như tham mưu giúp cho Ban giám đốc các chính sách khéo léo nhằm điều hòa giữa lãnh đạo công ty và cán bộ nhân viên, giúp hai bên có thể hiểu nhau hơn và cùng nhau vì sự phát triển vững mạnh của công ty, doanh nghiệp. Vậy làm sao để trở thành chuyên viên Hành chính – Nhân sự chuyên nghiệp cũng như công tác tốt trong lĩnh vực này?


    TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED) 
    GIỚI THIỆU VỚI BẠN KHÓA HỌC
    QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

     
    * ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
    - Sinh viên của các trường ĐH trên địa bàn TPHCM…
    - Những bạn yêu thích, muốn chinh phục nghề Hành chính – Nhân sự.
    - Cán bộ, nhân viên đang công tác trong ngành học chuyên sâu.
    - Các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn có nhu cầu đào tạo Nghiệp vụ Quản lý Hành chính – Nhân sự cho cán bộ, chuyên viên của mình.

     
    * MỤC TIÊU KHÓA HỌC
    - Cung cấp những kiến thức chuyên sâu, những kỹ năng cần thiết để quản lý tốt mảng Hành chính – Nhân sự.
    - Nắm bắt nhu cầu tuyển dụng lao động, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của công ty, doanh nghiệp.
    - Biết cách xây dựng mức lương thưởng, các chế độ bảo hiểm xã hội, các mức đãi ngộ, cách tổ chức lao động trong công ty.
    - Trang bị những kỹ năng về quản trị hành chính văn phòng như: tổ chức, điều hành các công việc văn phòng, tiêu chuẩn hóa và kiểm soát các hoạt động xử lý thông tin nhằm đạt mục tiêu đã đề ra của Doanh nghiệp; cách quản lý thiết bị, điều kiện vật chất, cũng như tài chính văn phòng của công ty…
    - Thành thạo tin học văn phòng, nghiệp vụ lễ tân, nghiệp vụ nhân sự, các bộ luật Doanh nghiệp, bộ luật Lao động để phục vụ cho công việc quản trị nguồn nhân lực và công việc hành chính văn phòng.



    * NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    1. Quản trị hành chính văn phòng
    - Kỹ năng kiểm tra công việc văn phòng: nguyên tắc của việc kiểm tra, hình thức hỗ trợ kiểm tra, biện pháp xử lý sau kiểm tra
    - Xây dựng và thực hiện 5S
    - Quản trị thông tin, quản lý cơ sở vật chất của văn phòng: xây dựng hệ thống thông tin nội bộ, quản lý thông tin trên máy tính, quy trình xử lý thông tin
    - Kỹ năng quản lý thời gian, phân tích cách thức sử dụng thời gian

    2. Xử lý công văn & lưu trữ hồ sơ
    - Tầm quan trọng của việc quản lý tài liệu, hồ sơ
    - Nguyên tắc, yêu cầu của việc quản lý tài liệu, hồ sơ
    - Phân loại, sắp xếp, lưu trữ tài liệu, hồ sơ
    - Hệ thống, phương tiện lưu trữ
    - Quy trình quản lý hồ sơ

    3. Tổ chức hội nghị & tiếp khách
    - Lễ tân ngoại giao
    - Tổ chức tiệc hội nghị, tiệc chiêu đãi, thực đơn, cách bày bàn theo phong cách Á/Âu, sắp xếp chỗ ngồi, đón tiếp khách nước ngoài, phong cách ăn/uống đứng cách khi đi dự tiệc...
    - Nghệ thuật dẫn chương trình

    4. Luật doanh nghiệp - Luật lao động
    - Chủ thể kinh doanh
    - Hợp đồng kinh tế
    - Phá sản doanh nghiệp
    - Thủ tục và cơ quan giải quyết các tranh chấp kinh tế
    - Hợp đồng lao động
    - Kỷ luật lao động, giải quyết tranh chấp lao động

    5. Tin học văn phòng & kỹ thuật đánh văn bản nhanh
    (Toàn bộ phần lý thuyết & thực hành đều học trên máy tính)

    6. Quản trị nhân sự: Hoạch định nguồn nhân lực, phân tích công việc, tuyển dụng & lựa chọn, đào tạo & phát triển, đánh giá lao động, trả công lao động.

    7. Tổ chức phỏng vấn và tuyển mộ nhân sự: Phân tích công việc, tìm nguồn tuyển mộ, sàng lọc, phỏng vấn & tuyển chọn, thông báo tuyển dụng, định hướng & theo dõi.

    8. Hệ thống tiền lương

    - Vai trò định mức lao động trong tiền lương
    - Các hình thức trả lương
    - Xây dựng hệ thống lương theo công việc
    - Theo dõi kết quả lao động & đề bạt, khen thưởng,...


    * THỜI GIAN ĐÀO TẠO: 4 tháng


    * ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Ban giảng huấn của CED gồm những giảng viên có học vị cao tốt nghiệp tại Việt Nam và nước ngoài, có quá trình giảng dạy và kinh nghiệm thực tiễn, cùng các Chuyên gia, Nhà Quản Lý các tập đoàn, công ty nhằm trang bị cho học viên kiến thức mang tính ứng dụng cao, giúp người học thành công trong xử lý công việc thực tế ngay sau khóa học.


    * BẰNG CẤP: Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    * CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP
    - Có khả năng đảm nhận các vị trí quản lý như trưởng phòng nhân sự, trưởng phòng hành chính, thư ký, trợ lý.
    - Đảm nhận các công việc trong hoạt động kinh doanh, xúc tiến quan hệ khách hàng của tổ chức cung ứng nguồn nhân lực.
    - Làm việc tại tất cả các cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tập đoàn ở mọi lĩnh vực.


    * CÁC CA HỌC
    - Sáng thứ 2/4/6 (8g15 - 11g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 21g00)
    - Chiều thứ 7 (13g15-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-12g00)
    - Các buổi sáng trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (8g15-11g15) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi chiều trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (13g30-16g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.
    - Các buổi tối trong tuần từ thứ 2 - thứ 6 (18g00-21g00) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.


    * ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP
    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất ,với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài​ liệ​u họ​c tậ​p lớp Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.


    * Đ​Ă​NG KÝ​ KHÓA​ HỌ​C TẠ​I CÁ​C VĂN PHÒNG CHIÊU SINH CED
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3979 7234

    3) 6 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: (028) 3842 0298

    Website: www.ced.ias.com.vn

    _________________________

    Giờ làm việc

    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: 7g30 -> 11g30
    Buổi chiều: 13g30 -> 17g30






    * CÁC KHÓA ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

    1.   Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp
    2.   Nâng Cao Năng Lực Cho Quản Lý Cấp Trung
    3.   Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế
    4.   Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc
    5.   Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự
    6.   Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự
    7.   Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & Bảo Hiểm Xã Hội
    8.   Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng
    9.   Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp
    10. Quản Trị Kinh Doanh
    11. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả
    12. Thương Lượng Đàm Phán Trong Kinh Doanh
    13. Phân Tích Thẩm Định Dự Án Đầu Tư
    14. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp
    15. Phân Tích Đầu Tư Chứng Khoán
    16. Kế Toán & Khai Báo Thuế 
    17. Chuyên Viên PR
    18. Internet Marketing
    19. Chuyên Viên Marketing
    20. Facebook Marketing
    21. Quảng cáo Google Adwords
    22. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp 
    23. Chuyên Viên Logistics
    24. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu
    25. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp
    26. Quản Đốc Phân Xưởng
    27. Quản Lý Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất
    28. Kỹ thuật Soạn Thảo Văn Bản & Xây dựng hệ thống tài liệu Quản Lý Nội Bộ
    29. Tăng doanh số bán hàng & Chốt Sales

    Chỉnh sửa lần cuối bởi nguyenthinhuhao; 27/09/2017 vào lúc 03:25 PM.
    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #2
    Giáo trình học được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #3
    Giảm 15% học phí ! (Áp dụng từ 16/09/2015 - 23/09/2015)

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #4
    Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.

    iframe: approve:
    • 5,936 Bài viết

    • 699 Được cảm ơn

    #5
    úp phụ bạn !
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    Gà ác tiềm, bồ câu tiềm, lẩu baba, bào ngư, lẩu nấm thiên nhiên, cháo....
    http://zaodich.webtretho.com/forum/f...u-nam-1543990/
    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #6
    * LIÊN HỆ
    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Điện thoại: (08) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Điện thoại: (08) 3979 7234
    Website: www.ias.com.vn/ced

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #7
    Tặng ngay 10% học phí ! (Áp dụng từ 24/09/2015 đến 30/09/2015)

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #8
    Tặng học phí lên đến 1,000,000đ và giảm thêm 10% ! (Áp dụng từ 01/10/2015 - 12/10/2015, kèm theo điều kiện)

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #9
    Giáo trình học được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    iframe: approve:
    • 460 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #10
    Giáo trình học lớp được phát miễn phí tại lớp trong suốt khóa học.

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO