Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O98 hai 353 68O
Địa chỉ: Số 45 Quang Trung - TP. Vinh - Nghệ An.
Golden Gate Vinh là thành viên thuộc tập đoàn Golden Gate Group (GGG) - công ty có vốn đầu tư nước ngoài chuyên hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng lớn nhất Việt Nam. GGG hiện đang sở hữu gần 70 chuỗi nhà hàng ở Hà Nội và TP. HCM với các thương hiệu nổi tiếng như: Ashima, Kichi-Kichi, Sumo BBQ, Vuvuzela, Gogi House, Ba Con Cừu, ... Trong năm 2014 GGG mở rộng hệ thống chuỗi nhà hàng tại Vinh (Golden Gate Vinh) với 02 thương hiệu Vuvuzela và Gogi House tại số 45 Quang Trung - TP. Vinh - Nghệ An.
Vuvuzela Beer Club là Câu lạc bộ bia tươi theo phong cách bar rất ấn tượng và độc đáo mang âm hưởng Châu Âu. Hình ảnh và phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp, món ăn ngon mới lạ đặc trưng Âu - Á cùng không gian rộng rãi, bắt mắt đầy luôi cuốn. Là địa điểm giải trí cho mọi người có nhu cầu tại Vinh và các khu vực lân cận.
Gogi House là nhà hàng chuyên về thịt nướng, ẩm thực Hàn Quốc với không gian đậm chất Hàn và thực đơn phong phú cho tất cả các mùa trong năm.
Đến với chuỗi nhà hàng Gogi và Vuvuzela khách hàng sẽ cảm nhận được sự trẻ trung, khác biệt và mới lạ so với các nhà hàng hiện nay. Với nhân sự trên 120 người, thu nhập hấp dẫn, chúng tôi rất cần những cá nhân tâm huyết. Để đáp ứng nhu cầu hoạt động tại công ty, chúng tôi cần tuyển tuyển dụng nhân sự như sau:
I. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
1. Nhân viên Hành chính - Nhân sự: Số lượng 01 người.
* Yêu cầu:
- Nữ, 26 - 36 tuổi, nhanh nhẹn, tư cách đạo đức tốt.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Luật, Anh văn, ...
- Có kiến thức về quản trị nhân lực, tổ chức hành chính.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí Hành chính - Nhân sự.
- Thái độ tốt, có trách nhiệm, nguyên tắc trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Thành thạo Tin học văn phòng và các kỹ năng khác liên quan.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai mục tiêu.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Chấp nhận làm ngoài giờ khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo Công ty.
* Mô tả công việc:
- Quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên toàn công ty, tài sản thiết bị và văn phòng phẩm, văn thư.
- Xây dựng, quản lý và triển khai các biểu mẫu thủ tục hành chính.
- Thực hiện việc tuyển dụng nhân viên khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo Công ty.
- Theo dõi và quản lý hợp đồng lao động của nhân viên trong Công ty. Thực hiện các thủ tục tiếp nhận lao động, ký mới, ký tiếp và kết thúc hợp đồng lao động, đảm bảo các hợp đồng lao động luôn có giá trị.
- Theo dõi, giám sát, cập nhật việc tuân thủ Nội quy, Quy chế của Công ty, theo dõi tình hình Khen thưởng-Kỷ luật.
- Đề xuất, xây dựng, thay đổi các quy định liên quan đến nội quy, quy chế của Công ty.
- Giám sát và đánh giá việc thực hiện nội quy lao động, đồng phục, văn hóa công ty, ... của toàn bộ nhân viên.
- Thực hiện việc tổng hợp chấm công cho nhân viên trong toàn Công ty.
- Thực hiện các công tác liên quan đến chế độ bảo hiểm của người lao động.
- Theo dõi và hoàn thiện các hồ sơ về PCCC, môi trường.
- Thực hiện chế độ báo cáo về công tác hành chính nhân sự cho Trưởng phòng, BLĐ công ty hàng tháng hoặc khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng hoặc Giám đốc Công ty.
2. PG Leader (Tổ trưởng Bàn Nữ): 03 vị trí.
* Yêu cầu:
- Nữ tuổi từ 20 - 28, cao 1.63m, nặng 48 kg trở lên, ngoại hình chuẩn, nhanh nhẹn, niềm nở, hòa đồng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành.
- Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng điều phối và sắp xếp công việc tốt.
* Mô tả công việc:
- Phân công và kiểm soát ca làm việc của nhân viên bàn/bar.
- Kiểm tra các hoạt động chuẩn bị đầu ca của nhân viên và đánh giá chất lượng các công việc thực hiện.
- Kiểm tra công cụ dụng cụ làm việc và yêu cầu khi cần.
- Kiểm tra tình trạng sẵn sàng của nhân viên phục vụ trước giờ phục vụ.
- Điều phối và tham gia phục vụ trong giờ hoạt động.
- Quan sát và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng để đảm bảo khách hàng được hài lòng.
- Phối hợp các nhân sự phục vụ để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Đánh giá, ghi nhận tinh thần làm việc, xếp loại nhân viên bàn, bar.
- Thực hiện một số công việc liên quan khi có sự điều phối của Giám sát, Trợ lý, Quản lý nhà hàng và không trái với qui định của pháp luật.
* Lương khởi điểm: 5.5 triệu đồng cùng các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
3. Nhân viên Bàn Nữ: 10 vị trí.
* Yêu cầu:
- Nữ, 18 - 26 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên; cao 1.58m, nặng 47 kg trở lên, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
* Mô tả công việc:
- Chào đón khách và cung cấp thông tin về thực đơn bao gồm cả kỹ thuật chuẩn bị hoặc đặc trưng của sản phẩm.
- Kết nối thông tin với nhân viên bếp và nhân viên tiếp thực.
- Nhận order đồ ăn, đồ uống và thực hiện các thủ tục cần thiết.
- Đảm bảo các order được phục vụ chính xác và đầy đủ.
- Có trách nhiệm phối hợp với các vị trí phục vụ khác để cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
- Quan sát khách hàng để nắm bắt và thực hiện việc đáp ứng các yêu cầu của khách hàng kịp thời đảm bảo khách hàng được hài lòng
- Tổng hợp hóa đơn và thực hiện các quy trình thủ tục thanh toán theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ lễ tân và các nhân viên phục vụ, tiếp thực khác trong giờ hoạt động.
- Chuẩn bị sẵn sàng công cụ dụng cụ đầy đủ và sạch sẽ trong các tủ station và Thực hiện các công việc chuẩn bị đầu giờ phục vụ theo sự phân công của Tổ trưởng
* Lương khởi điểm: 3.2 - 3.4 triệu đồng.
Công ty nhận sinh viên làm Partime buổi tối từ 17h30 - 22h với thu nhập 1.6 - 1.7 triệu đồng/tháng.
4. Nhân viên phụ bếp:
* Yêu cầu:
- Nam, tuổi từ 22 - 30, tốt nghiệp Trung cấp chế biến món ăn trở lên, hiểu biết về.Ẩm thực
- Đã có kinh nghiệm làm bếp ít nhất 02 năm trở lên.
- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực.
* Mô tả công việc:
- Chuẩn bị sẵn sàng các nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ để phục vụ theo ca.
- Duy trì chất lượng thực phẩm ở mức cao nhất.
- Tính toán nguyên vật liệu đầy đủ cho mỗi sản phẩm được sử dụng
- Duy trì một nhà hàng sạch sẽ và an toàn
- Thực hiện tất cả những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an tòan lao động
- Thực hiện các quy định của quán xá , nhà hàng.
- Kiểm soát và hạn chế hỏng hủy hoặc hao hụt do sơ chế
- Truyền đạt những vấn đề và ý tưởng tới Bếp trưởng.
- Duy trì tất cả các thiết bị bếp và đồ dùng hoạt động tốt.
- Giữ mọi khu vực trong nhà bếp sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng và có tổ chức.
- Ghi nhãn và ngày nhập tất cả các sản phẩm đã được sử dụng.
* Lương khởi điểm: 3.0 - 3.2 triệu đồng.
II. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* Địa điểm làm việc: Nhà hàng Vuvuzela hoặc nhà hàng Gogi House.Số 45 - Quang Trung - Thành phố Vinh - Nghệ An.
* Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ Hành chính đối với nhân viên văn phòng; làm việc theo ca đối với nhân viên nhà hàng.
+ Ca A: Từ 08h - 16h.
+ Ca B: Từ 14h - 22h.
+ Ca C: Làm 2 khoảng thời gian: Từ 10h đến 14h và 17h đến 22h.
III. QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, thân thiện, năng động và ổn định.
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được tăng lương ghi nhận quá trình phấn đấu hoàn thành công việc.
- Được tham gia BHXH, BHYT (đối với nhân viên Văn phòng).
- Đượng hưởng thâm niên công tác.
- Được tính nhân hệ số khi làm tăng ca.
- Có chế độ ăn ca, nghỉ tuần (01 tháng nghỉ 04 ngày), thưởng quý, thưởng năm.
- Cơ hội thăng tiến cho những ứng viên tiềm năng.
- Thưởng theo năng suất và hiệu quả công việc.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
IV. YÊU CẦU HỒ SƠ:
- Sơ yếu lý lịch cá nhân(có xác nhận của chính quyền địa phương) trong vòng 06 tháng trở lại hoặc bản CV cá nhân.
- Bản sao công chứng: Bằng(Giấy chứng nhận tốt nghiệp), bảng điểm, các chứng chỉ liên quan.
- Bản sao CMND, Sổ hộ khẩu gia đình(Bắt buộc phải có).
- Giấy chứng nhận sức khỏe không quá 03 tháng, Giấy khai sinh bản sao.
- Đơn xin đăng ký dự tuyển ghi rõ vị trí ứng tuyển, khả năng, kinh nghiệm làm việc của bản thân (nếu có).
(Công ty chấp nhận hồ sơ gồm sơ yếu lý lịch và bằng, chứng chỉ đã công chứng bản photo)
HOẶC: Gửi CV cá nhân đối với ứng viên Hành chính - Nhân sự qua địa chỉ email: tuan.le@vinh.ggg.com.vn
V. ĐỊA CHỈ VÀ THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ:
- Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng Hành chính - Tổng hợp - Công ty Golden Gate Vinh. Tầng 2 tòa nhà Piaggio Nhật Bách.
Số 45 Quang Trung - TP. Vinh - Nghệ An.
- Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 05.10.2014 trong giờ hành chính: 08h - 17h từ thứ 2 - thứ 7.
- Liên hệ trong giờ hành chính: 0383 92 97 98 hoặc Mr. Tuấn: 0982 353 680 (Vui lòng không nhắn tin).
Tin Adbook
* Lưu ý:
- Ưu tiên các ứng viên nộp sớm và có tiềm năng.
- Công ty nhận hồ sơ trực tiếp và phỏng vấn trực tiếp tại Công ty.
- Công ty không thu bất kỳ khoản chi phí nào.
- Công ty không trả hồ sơ cho các ứng viên không trúng tuyển.
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-