Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O981845299
Địa chỉ: 379 phố vọng - đồng tâm - hà nội
Hãy lưu lại những lưu ý khi giao tiếp tiếng Anh với sếp người nước ngoài qua bài viết dưới đây nhé vì biết đâu nó sẽ giúp ích cho công việc của bạn sau này.
Giao tiếp tiếng Anh với sếp người nước ngoài
Từ chối đề nghị bởi vì một lý do chính đáng
Đây có lẽ là tình huống "tiến thoái lưỡng nan" nhất mà bạn gặp phải tại văn phòng. Đôi khi đề nghị làm chu trình ngoài giờ, giải quyết công việc gấp lại tác động đến thời khóa biểu, dự định riêng của bạn trong ngày. Lúc ấy, hãy cân nhắc thật cẩn thận để quyết định xem đâu là quá trình nên được ưu tiên. Trong trường hợp bạn không thể đáp ứng đề nghị làm chu trình lúc đó, cố định phải xử lý tình huống giao tiếp tiếng Anh này thật khéo léo, tỏ thiện chí là bạn muốn giúp đỡ và thỏa hiệp. Bạn có thể nói:- I'm sorry, my schedule is full today. Can I work on it first thing in the morning? (Xin lỗi hôm qua tôi bận rồi. Tôi sẽ giải quyết việc này đầu tiên vào sáng mai, được không?)- I have to leave now for appointment. I will work on it right afterwards, is it okay? (Tôi phải đi hiện giờ bởi lỡ có hẹn. Sau cuộc hẹn tôi sẽ giải quyết công việc ngay được không?)
Đưa ý kiến tranh luận với sếplưu ý rằng chu trình tranh luận với sếp chẳng có gì sai. Thậm chí điều đó còn diễn đạt bạn là người có chính kiến, sẵn sàng lắng nghe và hết lòng bởi vì công chu trình. Quan trọng là cách thực hiện bạn trao đổi phải thật chuyên nghiệp, thẳng thắn mà vẫn tinh ý, khéo léo để không làm sếp cảm thấy bị công kích. Vài mẫu câu bạn nên tham khảo như:- I respect your opinion but I think one alternative solution could be...(Tôi tôn trọng ý kiến của sếp nhưng tôi nghĩ có một cách làm khác là...)- I'm afraid I have to disagree with you on this matter. (Tôi e là mình không đồng ý với sếp về điểm này.)- True, that's a fair point. How about......instead? (Vâng điều đó cũng có lý. Nhưng liệu......thì sao?)Xin lỗi, nhận khuyết điểm cho sai lầm của mìnhChẳng ai là hoàn hảo trong công chu trình cả. Bảo đảm bạn sẽ mắc sai lầm chỗ này chỗ kia trong chu trình làm chu trình. Với các tình huống như vậy, đừng cố lảng tránh trách nhiệm bởi chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn. Đôi khi cách thức bạn cầu thị, nhận lỗi cũng phần nào giải quyết vấn đề, đưa đến kết quả khả quan nhất có thể. Để nhận khuyết điểm, bạn có thể nói:- I should have run my actions by you before executing. I'm sorry and it won't happen again. (Đáng ra tôi nên để sếp duyệt trước khi thực hiện. Tôi rất xin lỗi và chuyện này sẽ không lặp lại.)- I realize that what I said earlier was offensive. Please accept my humble apology. (Tôi đã hiểu các điều mình nói là sai. Xin bằng lòng lời xin lỗi chân thành của tôi.)- I'm so sorry I missed the deadline. Please let me fix this by....(Tôi vô cùng xin lỗi đã làm trễ quá trình. Xin để tôi sửa sai bằng cách làm...)
Nhắc nhở khi sếp có nhầm lẫnSuy cho cùng, sếp của bạn cũng là...người bình thường, cũng thích nghỉ cuối tuần, đi du lịch và...cũng mắc sai lầm. Là một nhân viên tốt, bạn cần có cách (và can đảm) nhắc sếp mỗi khi nhầm lẫn xảy ra. Hãy làm thật khéo, nhắc nhỏ chẳng hạn, để sếp không bị "quê" và thầm cảm ơn bạn. Bạn có thể tham khảo:- Boss, I think there is a mistake here. Could you please check....again? (Sếp ơi, tôi nghĩ có gì nhầm lẫn ở đây. Sếp đánh giá lại giúp về....được không ạ?)- Boss, you may want to check this part again. (Sếp ơi, làm ơn xem lại giúp em phần này được không?)- I just want to remind you that...(Sếp ơi, em chỉ muốn nhắc là....)Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của bạn sẽ chuẩn – sang – sịn – mịn hơn nếu bạn đăng kí khóa học tiếng Anh giao tiếp tại Benative, với 100% môi trường học Anh ngữ, 100% giáo viên bản ngữ giảng dạy, được học tiếng Anh và giáp mặt với giáo viên 24/7. Bảo đảm bạn sẽ tự tin giao tiếp với Sếp của mình chỉ sau 2 tháng học. Liên hệ hotline: 0981845299
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-