
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Hôm nay EduVIE sẽ dạy học quảng cáo Facebook qua bài viết tạo báo cáo Facebook hiệu quả cho khách hàng. Quảng cáo trên Facebook có ưu điểm tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo độ tuổi, giới tính...nó có tính tương tác và lan truyền cao. Vì thế các cá nhân hay doanh nghiệp có một bảng báo cáo Facebook là điều rất cần thiết.
Đầu tiên chúng ta sẽ tập trung vào những điều quan trọng để có được một báo cáo hiệu quả:
Một trong những cuộc đấu tranh chính mà độc giả phải đối mặt là chuyên gia tư vấn có một bản báo cáo quảng cáo Facebook hiệu quả mà họ có thể gửi cho khách hàng của họ.
May mắn thay, Facebook có một hệ thống báo cáo tùy biến mạnh mẽ có sẵn. Thật không may, phần lớn các nhà quảng cáo không sử dụng nó.
Trong bài này, chúng ta sẽ tập trung vào những điều sau đây:
+ Những báo cáo tùy chỉnh
+ Những gì khách hàng muốn so với những gì mà họ cần
+ Tầm quan trọng của một quy ước đặt tên chiến dịch
+ Báo cáo cho khách hàng
+ Báo cáo bài viết cho khách hàng
+ Nhấp chuột Website báo cáo cho khách hàng
+ Báo cáo chuyển đổi cho khách hàng
+ Báo cáo tiến độ
>> Dậy học quảng cáo trên Facebook
Những báo cáo tùy chỉnh
Nếu bạn không sử dụng tùy chỉnh các báo cáo quảng cáo của Facebook, bạn không phải là người duy nhất.
Nếu bạn quản lý các chiến dịch của bạn từ quản lý quảng cáo, bạn có khả năng sử dụng giao diện báo cáo chuẩn để xem bạn đang làm thế nào trên một chiến dịch, đặt quảng cáo hoặc cơ sở, nhưng bạn chỉ có được các số liệu thống kê mà Facebook cung cấp cho bạn.
Ở phía bên tay trái của bảng quản lý quảng cáo , có một liên kết để "Reports" và bạn sẽ nhận được một báo cáo rất chung chung để bắt đầu ...

Báo cáo này có 17 cột và không phải là đặc biệt hữu ích. Nhưng bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách nhấn vào nút "Edit Columns".

Sau khi bạn chọn các số liệu thống kê mà bạn muốn, bấm vào nút "Save Columns".
Những gì khách hàng muốn, so với những gì mà họ cần
Hầu hết khách hàng không biết những gì họ muốn trong một báo cáo. Hoặc họ hành động như họ làm và yêu cầu tất cả mọi thứ. Bạn cần phải thiết lập những kỳ vọng và cung cấp cấu trúc.
Không cho phép họ bị phân tâm bởi các số liệu không quan trọng đó . Tạo báo cáo ngắn gọn mà tập trung vào một mục tiêu rõ ràng.
Tôi khuyên bạn nên gửi báo cáo vào cuối mỗi tháng. Mọi thứ thay đổi nhanh chóng, không cho phép các khách hàng phản ứng thái quá trong khi bạn đang thử nghiệm sớm trong tiến trình.
Giả sử bạn chạy nhiều chiến dịch cho các mục tiêu khác nhau, bạn cũng nên tạo ra nhiều báo cáo. Sau đây là một ví dụ về các báo cáo bạn có thể cung cấp:
+ Báo cáo Page Like
+ Báo cáo bài tham gia
+ Báo cáo chuyển đổi
+ Báo cáo tổng quan
Tất nhiên, nếu bạn đang chạy chiến dịch cho cài đặt ứng dụng di động. Ví dụ, bạn sẽ muốn chạy báo cáo đó, tất cả phụ thuộc vào công việc bạn đang cung cấp.
Tầm quan trọng của một quy ước đặt tên chiến dịch
Trước khi chúng tôi bắt đầu với việc tạo ra các báo cáo này, điều quan trọng là bạn làm theo một bước rất quan trọng. Điều quan trọng là bạn có một quy ước đặt tên có hiệu quả cho các chiến dịch của bạn.
Bạn sẽ sớm thấy lý do tại sao điều này là rất quan trọng. Nhưng để có được nó vào các thói quen bao gồm những điều sau đây trong tên các chiến dịch của bạn:
+ Tên của trang
+ Mục tiêu (Page Like, Chuyển đổi, Bài tham gia)
+ Bất kỳ thông tin quan trọng khác (sản phẩm Quảng cáo, tổ chức sự kiện)
Dưới đây là một ví dụ:
Tên trang và mục tiêu sẽ rất quan trọng cho việc lọc. Tôi bao gồm các tháng cho chiến dịch (tôi luôn luôn giữ một Page Like cho chiến dịch chạy).
Page Like báo cáo cho khách hàng
Đây là một báo cáo cơ bản cần được chạy cho hầu hết khách hàng. Nó nên nắm bắt được hiệu suất của tất cả các quảng cáo chạy cho mục đích duy nhất của việc tăng Page Like.
Sau khi nhấp vào nút Edit Columns, bạn sẽ thấy rằng 14 chỉ số được chọn theo mặc định:
+ Giao hàng & Spend: Tiếp cận
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & Spend: Những ấn tượng
+ Giao hàng & tiêu: Chi phí trung bình 1000 lần hiển thị (CPM)
+ Giao hàng & Spend: Chi phí trung bình 1.000 người Đạt
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Nhấp chuột: nhấp chuột
+ Nhấp chuột: Số lần Nhấp chuột
+ Nhấp chuột: Tỷ lệ nhấp (CTR)
+ Nhấp chuột: Tỷ lệ nhấp duy nhất (uCTR)
+ Nhấp chuột: Chi phí trung bình 1 lần nhấp (CPC)
+ Hoạt động: Hoạt động
+ Hoạt động: Người chăm hành động
+ Hoạt động: Page Like
Báo cáo này bao gồm một số số liệu mà các nhà tiếp thị coi trọng hơn danh tiếng của họ. Chúng tôi cần phải cung cấp cho khách hàng của bạn tối thiểu để tránh phiền nhiễu.
Kiểm tra chỉ sau đây:
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Hoạt động: Page Like
+ Cost Per Action: Chi phí trung bình mỗi Page Like
Trong khi bạn có thể phá vỡ nó xuống bằng cách đặt quảng cáo hoặc quảng cáo trong "Data Aggregation," Tôi khuyên bạn là không. Tất cả các khách hàng cần biết là cách hiệu quả trang của bạn thích chiến dịch đang xây dựng trang.
Theo mặc định, báo cáo của bạn sẽ hiển thị dữ liệu từ bảy ngày qua. Tôi muốn bạn để thay đổi điều này để có một bộ lọc ở bên phải để thực hiện thay đổi này "last month":

báo cáo hiện tại của bạn bây giờ sẽ bao gồm tất cả các chiến dịch bạn chạy vào tháng trước. Bây giờ bạn sẽ cần phải thêm một bộ lọc hoặc một số bộ lọc chỉ để kéo trong trang chiến dịch cho một khách hàng cụ thể.
Nhấp vào nút "Add Filters" và nhập vào hai bộ lọc sau:
- Campaign Name > Contains > [Name of Page]
- Campaign Name > Contains > Page Like

Bạn có thể di chuyển các cột sao cho số liệu thống kê là theo thứ tự bạn thích bằng cách lấy hàng đầu tiên của một cột và kéo nó qua.
Tiếp theo, lưu báo cáo này để truy cập sau bằng cách nhấn vào nút "Save". Hãy chắc chắn rằng tên của báo cáo đó là mô tả.

Lưu ý rằng báo cáo đã lưu này bây giờ đã có trong khung bên trái chỉ xuống đầu.

Báo cáo bài viết cho khách hàng tham gia
Cho dù bạn tăng một bài thông qua website của bạn hoặc thúc đẩy nó trong giao diện quảng cáo chính hoặc Power Editor (ƯA THÍCH!), Bạn nên chạy một báo cáo nêu biết những nỗ lực này.
Mục tiêu của bạn ở đây là điển hình để có được một số loại bài tham gia (bình luận, bài thích, chia sẻ).
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Hoạt động: Bài tham gia
+ Hoạt động: Bài viết Likes
+ Hoạt động: Đăng Nhận xét
+ Hoạt động: Bài viết Cổ phiếu
+ Cost Per Action: Chi phí trung bình mỗi bài tham gia
Hãy chắc chắn để lọc bằng cách sau đây:
+ Tên trang
+ Bài tham gia
Đừng quên thay đổi ngày thành "Last Month" và lưu báo cáo của bạn.
Trang web Nhấp chuột Báo cáo cho khách hàng
Đây là riêng biệt từ các báo cáo tham gia viết cho một lý do. Khi bạn chia sẻ một liên kết, bài nói chung tham gia là tốt đẹp, nhưng nó không phải là mục tiêu, mục tiêu của bạn là về lưu lượng truy cập trang web.
Vì vậy, báo cáo này, chúng ta hãy chỉnh sửa các cột như sau:
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Actions: Nhấp chuột website
+ Cost Per Action: Chi phí trung bình mỗi website Bấm
Chuyển đổi Báo cáo cho khách hàng
Báo cáo này sẽ chỉ làm việc nếu bạn sử dụng theo dõi chuyển đổi để Facebook có thể báo cáo về số lượng chuyển đổi các chiến dịch của bạn được tạo ra (một trong nhiều lý do để sử dụng theo dõi chuyển đổi ).
Vì vậy, báo cáo này, chúng ta hãy chỉnh sửa các cột như sau:
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Actions: Nhấp chuột website
+ Hoạt động: Chuyển đổi trang web
+ Cost Per Action: Chi phí mỗi chuyển đổi trang web
Nếu bạn sử dụng nhiều loại chuyển đổi, bạn có thể chọn những người cho là tốt. Chỉ cần cẩn thận không để làm điều này phức tạp hơn là cần thiết.
Hãy chắc chắn để lọc bằng cách sau đây:
+ Tên trang
+ Chuyển đổi trang web
Đừng quên thay đổi ngày thành "Last Month" và lưu báo cáo của bạn.
Báo cáo tổng quan
Cuối cùng, bạn có thể tạo ra một báo cáo tổng thể mà chụp nhiều dữ liệu hơn, chỉ trong trường hợp. Đây sẽ là trong trường hợp một khách hàng muốn biết có bao nhiêu tổng số trang thích các chiến dịch của bạn tạo ra, ví dụ (bao gồm cả những người có mục tiêu mà không được cho page like).
+ Giao hàng & tiêu: Tần số
+ Giao hàng & tiêu: Số tiền gian
+ Hoạt động: Page like
+ Hoạt động: Bài tham gia
+ Hoạt động: Bài viết Likes
+ Hoạt động: Đăng Nhận xét
+ Hoạt động: Bài viết Cổ phiếu
+ Actions: Nhấp chuột website
+ Hoạt động: Chuyển đổi trang web
Lưu ý rằng chúng tôi không sử dụng chi phí trung bình ở đây kể từ khi kết quả đi xuống và sẽ xuất hiện tồi tệ hơn khi họ đang có.
Báo cáo tiến độ
Cuối cùng, hãy lên lịch các báo cáo này sẽ được gửi đến cả bạn và khách hàng của bạn!
Trong khi xem một trong những báo cáo đã lưu của bạn, nhấp vào nút "Schedule" ...

Tiếp theo bạn sẽ muốn chọn "Monthly" cho các tần số và chọn ngày bắt đầu mà là lần đầu tiên của tháng tiếp theo.
Cuối cùng, nhập tất cả các địa chỉ email của những người cần phải nhận được báo cáo đó. Họ sẽ được gửi qua email liên kết để xuất khẩu cũng như trang cho báo cáo (họ sẽ cần phải có quyền truy cập vào trang đó).
Qua bài chia sẻ của tổ chức giáo dục EduVIE chuyên giảng dạy học quảng cáo trên Facebook, hy vọng các bạn sẽ hiểu được cách để tạo ra được bản báo cáo quảng cáo Facebook hiệu quả cho khách hàng của mình.
Nguồn: Dễ dàng tạo báo cáo quảng cáo Facebook hiệu quả cho khách hàng
Tags for this Thread

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-