Công ty TNHH Logistics Đức Trung cần tuyển gấp

    • 23 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Lương: 5,000,000đ
    Số điện thoại: O chín 746OO148
    Địa chỉ: 51 Lương Khánh Thiện



    📣📣📣 Cần tuyển gấp 📣📣📣
    02 Nhân viên mua hàng (Biết tiếng trung) 👨‍🎓👩‍🎓
    02 Nhân viên kế toán công nợ (Nữ) 👩‍🎓👩‍🎓
    02 Nhân viên KHO- Kiểm hàng(Nam, Nữ) 👨‍🎓👩‍🎓
    04 Nhân viên chăm sóc khách hàng(Nam, Nữ) 2 HN và 2 HCM 👨‍🎓👩‍🎓👨‍🎓👩‍🎓
    Công ty TNHH Logistics Đức Trung - Hà Nội
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    NHÂN VIÊN MUA HÀNG (BIẾT TIẾNG TRUNG) 2 NGƯỜI 👨‍🎓👩‍🎓
    💰💰💰 7.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ tháng
    1. 🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    ☑️ Làm việc trên máy tính, gõ tiếng Trung thành thạo, check hàng hóa trên web…. Tiến hành công việc mua hàng Trung Quốc trên các trang thương mại điện tử Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Tmall, Paipai
    ☑️ Theo dõi đơn hàng, quá trình vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam
    ☑️ Thương lượng với nhà cung cấp, hoàn thiện các điều kiện mua hàng như: giá cả, ngày giao hàng, các khiếu nại bảo hành sau mua hàng....
    ☑️ Đặt hàng và quản lý các đơn hàng trên phần mềm
    ☑️ Theo dõi lịch giao nhận hàng và kiểm tra với người giao hàng đảm bảo hàng hóa về đúng thời gian thoả thuận, kiểu dáng mẫu mã
    ☑️ Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn
    2. 🔥 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    ✅ Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn. Đảm bảo đủ ăn, đủ no, dư giả tiền để gửi sổ tiết kiệm.
    ✅ Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
    ✅ Có đánh giá tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
    ✅ Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    ✅ Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7, Nghỉ chủ nhật
    3.🔥 YÊU CẦU KHÁC
    🍄 Nam , Nữ, Tuổi từ 23 - 30, Ngoại hình khá. Tốt nghiệp các trường cao đẳng các chuyên ngành thương mại, xuất nhập khẩu, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan đến tiếng Trung.
    🍄 Không chảnh chỏe, đỏng đảnh, khó gần
    🍄 Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên trì, trung thực, làm việc có trách nhiệm
    🍄 Ưu tiên hiểu biết cơ bản về MS ofice
    🍄 Thành thạo trong giao tiếp + đánh máy tiếng Trung. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    🍄 Chịu áp lực công việc cao.
    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ CV qua email: chuyentientrung1986@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng nhân sự công tyTNHH Logistics Đức Trung – 51 Lương Khánh Thiện
    Liên hệ Ms Phương : 0974600148
    Hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 15/08/2017 (Ưu tiên người nộp hồ sơ sớm)
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    NHÂN VIÊN KẾ TOÁN CÔNG NỢ: 02 NHÂN VIÊN (NỮ)
    💰💰💰 5.000.000 VNĐ - 10.000.000 VNĐ/ tháng
    1.🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    ☑️ Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng (mua, bán, tạm ứng).
    ☑️ Phân loại khách hàng dưới nhiều góc độ khác nhau: người mua, người bán, cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp, phải thu phải trả khác,...
    ☑️ Theo dõi công nợ theo đơn hàng.
    ☑️ Bù trừ công nợ giữa các đối tượng công nợ với nhau.
    ☑️ Theo dõi công nợ chi tiết theo từng hoá đơn bán hàng.
    ☑️ Lên các báo cáo: Sổ chi tiết công nợ,, bảng kê các chứng từ công nợ, báo cáo tổng hợp công nợ, bảng cân đối công nợ trên một tài khoản. Theo dõi được công nợ một khách hàng trên nhiều tài khoản công nợ khác nhau.
    ☑️ Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
    2. 🔥 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    ✅ Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn. Từ 5 triệu -> 10 triệu/ tháng
    ✅ Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
    ✅ Có đánh giá tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
    ✅ Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    ✅ Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sang thứ 7, Nghỉ chiêu thứ 7- chủ nhật
    3. 🔥 YÊU CẦU KHÁC
    🍄 Nam , Nữ, Tuổi từ 23 - 30, Ngoại hình khá. Tốt nghiệp các trường cao đẳng, ĐH các chuyên ngành kế toán
    🍄 Thành thạo, thuần thục về excel/ word
    🍄 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    🍄 Chịu áp lực công việc cao.
    🍄 Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
    🍄 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, nắm vững kiến thức về kế toán.
    🍄 Tính tình cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    🍄 Ưu tiên: người đang sinh sống ở khu vực quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai để thuận tiện đi làm
    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ CV qua email: chuyentientrung1986@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng nhân sự công tyTNHH Logistics Đức Trung – 51 Lương Khánh Thiện
    Liên hệ: Quản lý: Ms Phương: 097.4600.148
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴
    NHÂN VIÊN KHO- KIỂM HÀNG: 02 NHÂN VIÊN (NAM, NỮ)
    💰💰💰 4.000.000 VNĐ - 7.000.000 VNĐ/ tháng
    1. 🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    ☑️ Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn hàng ngày.
    ☑️ Đối chiếu hàng hóa với định mức tồn kho tối thiểu và đảm bảo tất cả các loại hàng hóa phải có định mức tồn kho tối thiểu.
    ☑️ Kiểm hàng theo đơn hàng để giao cho khách
    ☑️ Lấy mã vận đơn hàng về để cập nhật hệ thống
    ☑️ Theo dõi quá trình nhập hàng, xuất hàng.
    ☑️ Kiểm tra hàng, quét hàng hóa định kì theo kế hoạch của Công ty.
    ☑️ Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Cấp trên khi có yêu cầu (định kỳ, đột xuất).
    ☑️ Các công việc khác do Cấp trên phân công.
    2. 🔥 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    ✅ Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn. Từ 4 triệu -> 7 triệu/ tháng
    ✅ Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
    ✅ Có đánh giá tăng lương định kỳ 06 tháng/lần và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
    ✅ Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    ✅ Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sang thứ 7, Nghỉ chiêu thứ 7- chủ nhật
    3. 🔥 YÊU CẦU KHÁC
    🍄 Nam , Nữ, Tuổi từ 23 - 30, Ngoại hình khá. Tốt nghiệp các trường trung cấp,cao đẳng
    🍄 Thành thạo, thuần thục về excel/ word
    🍄 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    🍄 Chịu áp lực công việc cao.
    🍄 Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
    🍄 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    🍄 Tính tình cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    🍄 Ưu tiên: người đang sinh sống ở khu vực quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai để thuận tiện đi làm
    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ CV qua email: chuyentientrung1986@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng nhân sự công tyTNHH Logistics Đức Trung – 51 Lương Khánh Thiện.
    Liên hệ: Quản lý: Ms Phương: 097.4600.148
    🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴🔴 🔴
    NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (NAM, NỮ): 2 HN VÀ 2 HCM
    💰💰💰 4.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/ tháng
    1. 🔥 MÔ TẢ CÔNG VIỆC
    ☑️Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng.
    ☑️Hướng dẫn khách hàng sử dụng quy trình đặt hàng của công ty, tư vấn cho những khách hàng đang có nhu cầu đặt hàng và chăm sóc những khách hàng cũ .
    ☑️Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của Công ty.
    ☑️Ghi chép, cập nhật mọi thông tin về khách hàng,
    ☑️Theo dõi công nợ, các đơn hàng khách hàng mình được quản lý
    ☑️Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty.
    2. 🔥 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
    ✅ Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận khi phỏng vấn.Mức lương = Lương gồm lương cứng + %Doanh Thu Công ty + Thưởng >> Đảm bảo sau 1 năm làm việc tại Công ty, nếu nghiêm túc trong cv + chăm chỉ, nhiệt tình mức lương TB từ Từ 7 triệu -> 15 triệu/ tháng thậm chí hơn
    ✅ Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm, thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
    ✅ Có đánh giá tăng lương định kỳ và nâng mức đóng bảo hiểm và được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
    ✅ Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, mức lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
    ✅ Thời gian làm việc: Giờ hành chính 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, Nghỉ chiều thứ 7- chủ nhật
    3. 🔥 YÊU CẦU KHÁC
    🍄 Nam , Nữ, Tuổi từ 23 - 30, Ngoại hình khá. Tốt nghiệp các trường trung cấp,cao đẳng,đại học
    🍄 Thành thạo, thuần thục về excel/ word
    🍄 Không nói ngọng và khả năng giao tiếp tốt. KHÔNG SỢ phải nói chuyện với khách hàng.
    🍄 Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
    🍄 Chịu áp lực công việc cao.
    🍄 Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
    🍄 Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
    🍄 Tính tình cầu thị, trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
    🍄 Ưu tiên: người đang sinh sống ở khu vực quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai để thuận tiện đi làm
    Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ CV qua email: chuyentientrung1986@gmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng nhân sự công tyTNHH Logistics Đức Trung – 51 Lương Khánh Thiện.
    Liên hệ: Quản lý: Ms Phương: 097.4600.148





    Chỉnh sửa lần cuối bởi MsPhuong1109; 12/08/2017 vào lúc 11:00 AM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO