1. Mô tả công việc

Tiếp nhận hồ sơ của lao động, quản lý các hồ sơ của người lao động từ lúc đăng ký tham gia đơn hàng đến lúc xuất cảnh.
Theo dõi tiến độ đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ theo đúng lộ trình đã đưa ra để đảm bảo tiến độ đơn hàng.
Làm việc với các cơ quan để làm thủ tục xin visa cho người lao động như: cục lãnh sự, đại sứ quán...
Làm việc với các đơn vị tuyển dụng về vấn đề hồ sơ của người lao động.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.


2. Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan đến hành chính, quản lý, pháp luật, kinh doanh…
Có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương từ 3 năm trở lên.
Nhanh nhẹn, cầu tiến, tư duy sáng tạo và chịu được áp lực công việc. Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm và nghiêm túc với công việc.
Sử dụng máy tính, internet thành tạo (word, exel, project, power point,..).
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tương đương tại các doanh nghiệp phát triển về xuất khẩu lao động, nguồn nhân lực, sales…
Kinh nghiệm: 3 năm trở lên, ưu tiên đã có gia đình muốn công việc ổn định lâu dài.


3. Quyền lợi được hưởng (ngoài lương)

- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty