Facebook chính thức đặt mốc 2 tỷ người dùng trên thế giới, trở thành ứng dụng mạng xã hội có lượng người dùng đăng nhập nhiều nhất thế giới, vượt xa con số 1,5 tỷ của Youtube, 889 triệu của WeChat hay 328 triệu của Twitter.Vì thế Facebook Marketing có vai trò rất quan trọng trong vấn đề mang lại doanh số ổn định cho cá nhân, doanh nghiệp. Thế nhưng, trong thực tế Chỉ có 20% người kinh doanh trên Facebook biết vận dụng các kỹ thuật Facebook Ads để “tiêu tiền hiệu quả” và thu về lợi nhuận lớn nhất.Khi việc Marketing Facebook không hiệu quả, ngân sách có thể bị lãng phí 90% tiền bạc và thời gian. Rất nhiều Facebook nội dung viết không dược hấp dẫn, quảng cáo chi phí cao mà được ít người biết đến nên mất đi khách hàng tiềm năng và bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.Làm thế nào để thương hiệu được nhiều đối tượng khách hàng biết tới, có thể tạo ra những nội dung hấp dẫn với khách hàng, xây dựng sự gắn kết và dẫn dắt tới quá trình mua hàng là một trong những thách thức lớn mà các nhà tiếp thị phải đối mặt?

Chi tiết bài viết khóa học tham khảo: Facebook Marketing