Mô tả công việc:


1. Tiếp nhận, xứ lý các thông tin của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
2. Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng niềm nở, chu đáo, nhiệt tình.
3. Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo, phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất.
4. Chủ động chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng định kỳ.
5. Cập nhật thường xuyên danh sách khách hàng.
6. Làm thẻ thành viên cho khách hàng.
7. Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
8. Tham gia các khóa đào tạo khi được yêu cầu.
9. Thực hiện thêm các công việc khác được giao.

Yêu cầu chung:

- Độ tuổi từ 20-35
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực du học.
- Làm việc độc lập, theo nhóm
- Giao tiếp tốt.
- Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết tốt
- Lương thỏa thuận

Nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ: 83 Trường Sơn, P.2, Q. Tân Bình, TPHCM (không tiếp điện thoại)