Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
BÍ KÍP VIẾT BÀI PR ĐỈNH CAO GIÚP BẠN TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN VIẾT PR NGAY LẬP TỨC
Tôi chỉ cần seach google” Viết bài PR” trong 0,39 giây cho ra đến 1.910.000 kết quả liên quan đến viết bài PR. Người người viết PR, nhà nhà viết PR, sinh viên viết PR, bà nội trợ viết PR thậm chí thất nghiệp cũng viết PR …. Nhưng thực chất để viết bài PR hiệu quả lôi cuối dẫn dắt khách hàng đến với doanh nghiệp thì tôi khẳng định chỉ 5% trong số 1.910.000 kết quả ấy gây ấn tượng được với khách hàng.
solieuthongke
Tôi đã đọc và tôi phải nhấn mạnh tôi đọc rất rất nhiều bài viết hướng dẫn viết bài PR https://hocvietbaipr.wordpress.com/2...keting-online/ mà các bạn chia sẻ lên google. Cá nhân tôi cảm thấy những kiến thức đó thật sự rất chung chung và chưa có gì sâu sắc đó chỉ là các bài viết copywriting chuẩn seo nhằm đẩy top từ khóa trang web của các bạn. Và tôi tự hỏi liệu các bạn đã thực sự hiểu thế nào là bài viết PR doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông báo chí…
Là một người có kinh nghiệm làm marketing 05 năm và là học viên Vinalink – 3CK28 khóa học content marketing đẳng cấp dưới sự dẫn dắt chỉ dạy tận tâm của chuyên gia Marketing nổi tiếng bậc nhất Việt Nam thầy Tuấn Hà tôi đã vỡ ra được kho kiến thức vô giá về content marketing và đặc biệt chuyên sâu về viết bài Pr doanh nghiệp, bằng những kiến thức đã được học và kinh nghiệm của bản thân nay tôi tập hợp tới các bạn “ BÍ KÍP VIẾT BÀI PR ĐỈNH CAO GÚP BẠN TRỞ THÀNH CHUYÊN VIÊN VIẾT PR NGAY LẬP TỨC ” dành tặng các bạn đam mê content marketing.
cach-viet-bai-pr-san-pham-thuong-hieu
Để một bài PR hấp hẫn khách hàng, để thậm chí khách hàng không biết rằng mình đang đọc bài PR sản phẩm có lẽ cần rất rất nhiều yếu tố nhưng 6 yếu tố sau đây quyết định thắng thua cho bài PR của bạn.
– Từ khóa hót
– Tiêu đề
– Sapo
– Hình thức trình bày
– Giọng văn
– Vị trí – thời điểm
Làm thế nào để có từ khóa hót?
– Nghiên cứu từ khóa thông qua Keyword Tool #1 FREE Alternative To Google Keyword Planner for SEO
– Dự đoán từ khóa thông qua hành vi của khách hàng
– Tìm gợi ý từ đối thủ
– Cập nhật thông tin thường xuyên
– Tạo ra xu hướng
Chọn từ khóa hót cho bài PR như thế nào?
– Dựa vào số lượng seach
– Từ khóa cần sát với mục đích seach
– Xu hướng phát triển
– Cạnh tranh
– Giá trị chuyển đổi từ người đọc thành khách hàng.
chontukhoa
Giật tip tiêu đề cần các yếu tố nào?
Tiêu đề cần sự hấp dẫn, gây sốc, tạo sự tò mò bạn cần giập típ tiêu đề theo 05 thủ pháp đòn bẩy sau:
– Tiêu đề nêu cao lợi ích – cường điệu hóa
Vd: 5000 sản phẩm thời trang hàng hiệu có giá 0 đồng tại Vincom duy nhất trong ngày 11/09/2016.
– Tiêu đề cảnh báo nguy hiểm đánh vào lo lắng khách hàng
VD: Nhãn hàng nước giải khát hàng đầu tại Mỹ Cocacola sử dụng chất cấm trong sản phẩm gây ung thư nghiêm trọng.
– Tiêu đề liên quan đến xu hướng đang được quan tâm rầm rộ
VD: 9 cách khắc phục gấp sự cố mất phanh khi ô tô đang đổ đèo
– Ẩn dụ với một thứ gì đó hay hơn
– So sánh với một thứ lớn
Viết Sapo lôi cuốn tạo ngòi nổ cho bài PR
Sau tiêu đề Sabo là mấu chốt quyết định người đọc tiếp tục hay chuyển sang tin khác. Sabo là câu tóm tắt khái quát ý chính của toàn bài, định hướng triển khai vấn đề cho toàn bài. Viết Sabo cần sự hấp dẫn, lôi cuối, có chứa từ khóa ….
Hình thức trình bày bài PR
Dù bạn trình bày bài viết PR theo bất kỳ cách nào đi nữa thì bài PR của bạn cũng rơi vào 04 cách trình bày sau
– Trình bày bài pr theo thủ pháp liệt kê
– Trình bày bài PR theo thủ pháp phỏng vấn
– Trình bày bài PR theo thủ pháp tự sự, trải nghiệm
– Trình bày bài PR kết hợp 1 trong 3 thủ pháp trên.
vietbaiprhay
Nội dung bài PR
Để một bài PR hấp dẫn yêu cầu bắt buộc hành văn của bạn phải hay và hãy trình bày nội dung theo phương pháp sau:
– Nội dung đơn giản, dễ hiểu ngắn gọn
– Ngắt đoạn ngắn
– Ngữ pháp chuẩn
– Đúng style văn hợp công chúng
– Có tính bất ngờ khó đoán
– In đậm các luận điểm cần chốt
– In đậm sapo
– In đậm kết luận
– Minh họa sát ý
– Chất lượng ảnh video sắc nét
=> Phần kết bài PR đáng giá Liên tưởng đến hình ảnh Brand hoặc giúp hành động có lợi cho Brand
Xác định kênh truyền thông và thời điểm đăng bài phù hợp
Xác định được kênh truyền thông báo chí, thời điểm phù hợp là yếu tố then chốt quyết định sức lan tỏa và hiệu quả của bài PR.
trangdang
Tôi đã chia sẻ tới các bạn rất nhiều kiến thức để viết 1 bài PR .Tuy nhiên một bài viết PR hay và hiệu quả còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm hứng của người viết với chủ đề đó và cảm quan của người đọc cũng là một phần quyết định.
Nếu bạn mong muốn mình trở thành một chuyên viên viết PR đẳng cấp và chuyên nghiệp được săn đón của những doanh nghiệp nổi tiếng mời bạn xem thêm những bài viết hữu ích về viết PR tại đây
https://hocvietbaipr.wordpress.com
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-