
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Mình thật cũng hết cách rồi nên cũng muốn viết bài lên đây để các mẹ chú ý. Hôm thứ 6 vừa rồi mình có order của nick này 5 bịch bỉm Nany's qua YM vì thấy giá cả quá hợp lý, lại mang đến tận nơi nên mình order luôn và còn nhiệt tình lấy hộ thêm cho cả chị làm cùng nữa. Hẹn tối thứ 6 mang tới nhà chị làm cùng nhưng em ý ko đến được thì thôi, mình cũng nghĩ ai cũng có lúc bận. Đến trưa thứ 7 em ý mang đến thì thật ko thể tin nổi: mấy gói bỉm thì đến 4 gói bị rơi vào nước bẩn (nói thật là mùi rất thối, ko biết nên gọi là cái nước gì nữa! :Sad
và em ý bảo mình giá là 75k/bịch (trong khi trên bảng giá của em ý ghi giá thị trường là 75k, còn giá shop Hà Chi của em ý thì chỉ 68k thôi). Chị làm cùng gọi điện cho mình thì mình nói lại, em ý ban đầu còn bảo là 75k, đến khi mình nói cụ thể thì mới bảo chị ơi sáng nay em lấy từ công ty ra là 70k rồi!?!? (trong khi nói thanh lý cửa hàng????????). Rồi em ý năn nỉ mình lấy giá 70k. Mình cũng nghĩ thêm vài nghìn chả đáng là bao so với cái công em ý đến tận nơi, nhưng mình chỉ dặn chị làm cùng là lấy bịch nào sạch sẽ thôi. Kết quả là bọn mình lấy 2 bịch dù ko hài lòng lắm. Đến lúc lau chùi sạch sẽ gói bỉm thì chị làm cùng mình phát hiện ra gói bỉm nào cũng bị rách 1 lỗ hình tam giác, thủng lòi cả bỉm ra ngoài. Thế là chị ý phản ánh lại bằng SMS thì ko thấy em ý phản hồi lại gì cả. Quá bực mình chị ấy nhắn lại là nếu làm ăn thế này thì chị ấy sẽ phản ánh lên diễn đàn thì em ấy nhắn lại ngay lập tức, xin lỗi rất tử tế nhưng lại bảo "hàng hóa chất lượng ở bên trong chứ ko phải ở cái bao vì bên ngoài"??? (bỉm mà bị thủng gói ra mà lại chả biết thủng từ bao giờ thì liệu chất lượng có tốt ko đây?!????). Không thể nhẫn nại thêm nữa, cả chị ấy và mình đều quá bức xúc, đề nghị em ý qua lấy lại hàng theo đúng như lời em ý đã nói trên mục thanh lý (hàng ko ưng có thể trả lại), thì em ý cũng lại xin lỗi và hẹn chiều hôm qua đến lấy. Rốt cuộc, đến giờ này vẫn ko thấy, gọi điện thoại thì tắt máy. Tìm bài em ý để phản ánh thì ko thấy đâu nữa. Vì thế mình phải post bài lên đây để phản ánh và mong đừng mẹ nào gặp phải cảnh như mình. Em ý luôn mồm nói đây là bài học vì em ý ko cẩn thận, vì sơ xuất, .... nhưng quả thật kiểu bán hàng thế này thì mình ko biết nói làm sao! Rõ ràng hàng ko được như mình quảng cáo, lấy hàng từ công ty rồi lại bảo thanh lý nghĩa là sao? Không lẽ thanh lý kiểu nói ngừng bán hàng rồi mà lại còn đến công ty lấy hàng thì em ý liệu có định ngừng bán hay là buôn bán kiểu gì khác đây? Giá đăng một đằng, bán một nẻo. Mình thực sự là bức xúc.