Phản hồi về nick babybabycat bán đồ thanh lý cửa hàng Mẹ & Bé

  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • 3
    • 624 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #1
    Mình thật cũng hết cách rồi nên cũng muốn viết bài lên đây để các mẹ chú ý. Hôm thứ 6 vừa rồi mình có order của nick này 5 bịch bỉm Nany's qua YM vì thấy giá cả quá hợp lý, lại mang đến tận nơi nên mình order luôn và còn nhiệt tình lấy hộ thêm cho cả chị làm cùng nữa. Hẹn tối thứ 6 mang tới nhà chị làm cùng nhưng em ý ko đến được thì thôi, mình cũng nghĩ ai cũng có lúc bận. Đến trưa thứ 7 em ý mang đến thì thật ko thể tin nổi: mấy gói bỉm thì đến 4 gói bị rơi vào nước bẩn (nói thật là mùi rất thối, ko biết nên gọi là cái nước gì nữa! :Sad và em ý bảo mình giá là 75k/bịch (trong khi trên bảng giá của em ý ghi giá thị trường là 75k, còn giá shop Hà Chi của em ý thì chỉ 68k thôi). Chị làm cùng gọi điện cho mình thì mình nói lại, em ý ban đầu còn bảo là 75k, đến khi mình nói cụ thể thì mới bảo chị ơi sáng nay em lấy từ công ty ra là 70k rồi!?!? (trong khi nói thanh lý cửa hàng????????). Rồi em ý năn nỉ mình lấy giá 70k. Mình cũng nghĩ thêm vài nghìn chả đáng là bao so với cái công em ý đến tận nơi, nhưng mình chỉ dặn chị làm cùng là lấy bịch nào sạch sẽ thôi. Kết quả là bọn mình lấy 2 bịch dù ko hài lòng lắm. Đến lúc lau chùi sạch sẽ gói bỉm thì chị làm cùng mình phát hiện ra gói bỉm nào cũng bị rách 1 lỗ hình tam giác, thủng lòi cả bỉm ra ngoài. Thế là chị ý phản ánh lại bằng SMS thì ko thấy em ý phản hồi lại gì cả. Quá bực mình chị ấy nhắn lại là nếu làm ăn thế này thì chị ấy sẽ phản ánh lên diễn đàn thì em ấy nhắn lại ngay lập tức, xin lỗi rất tử tế nhưng lại bảo "hàng hóa chất lượng ở bên trong chứ ko phải ở cái bao vì bên ngoài"??? (bỉm mà bị thủng gói ra mà lại chả biết thủng từ bao giờ thì liệu chất lượng có tốt ko đây?!????). Không thể nhẫn nại thêm nữa, cả chị ấy và mình đều quá bức xúc, đề nghị em ý qua lấy lại hàng theo đúng như lời em ý đã nói trên mục thanh lý (hàng ko ưng có thể trả lại), thì em ý cũng lại xin lỗi và hẹn chiều hôm qua đến lấy. Rốt cuộc, đến giờ này vẫn ko thấy, gọi điện thoại thì tắt máy. Tìm bài em ý để phản ánh thì ko thấy đâu nữa. Vì thế mình phải post bài lên đây để phản ánh và mong đừng mẹ nào gặp phải cảnh như mình. Em ý luôn mồm nói đây là bài học vì em ý ko cẩn thận, vì sơ xuất, .... nhưng quả thật kiểu bán hàng thế này thì mình ko biết nói làm sao! Rõ ràng hàng ko được như mình quảng cáo, lấy hàng từ công ty rồi lại bảo thanh lý nghĩa là sao? Không lẽ thanh lý kiểu nói ngừng bán hàng rồi mà lại còn đến công ty lấy hàng thì em ý liệu có định ngừng bán hay là buôn bán kiểu gì khác đây? Giá đăng một đằng, bán một nẻo. Mình thực sự là bức xúc.




    iframe: approve:
    • 3,749 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Mình cũng chán như mẹ nó vây, tốn mấy cuộc điện thoại, cuối cùng chẳng lấy được j. Mà khi mình gọi điện thì bảo có hàng. Khi em ý đến chỗ mình thì lại bảo hàng hết rồi, nói mình đổi sang thứ khác .... CHÁN. Mình cũng giống bạn, cũng giới thiệu cho đồng nghiệp ở công ty mình nữa chứ.

    iframe: approve:
    • 3,749 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Mà Mẹ Sóc xinh ơi, hình như mấy gói bỉm mà em ý mang qua cho mẹ ý, em ý bị rơi ở chỗ công ty mình đấy, cũng tại em ý đèo mang nhiều hàng quá. Điều này em xác nhận là em ý nói đúng.

    iframe: approve:
    • 624 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #4
    Trích dẫn Nguyên văn bởi MeBongBoHuy Xem bài viết
    Mà Mẹ Sóc xinh ơi, hình như mấy gói bỉm mà em ý mang qua cho mẹ ý, em ý bị rơi ở chỗ công ty mình đấy, cũng tại em ý đèo mang nhiều hàng quá. Điều này em xác nhận là em ý nói đúng.
    Ừ, mình cũng nghĩ nó bẩn bao bì thì chả sao đâu, nói thật mình cũng easy thôi. Nhưng cái đáng trách là em ý ko nói thật hàng hóa xuất xứ từ đâu (bảo cửa hàng thanh lý, xong lại lấy từ kho công ty, giá đăng thế xong lại bảo giá khác, nói chị cố gắng lấy giúp em...). Hơn nữa bao gói bẩn thì còn chấp nhận được, chứ lại thủng lỗ thì không chấp nhận được. Vì muốn giữ nguyên bao bì cho em ý lấy lại nên mình để đó không bóc ra. Bóc ra rồi ko biết nó có bị ngấm nước vì rơi nữa hay không? Thôi, coi như mình gặp hạn đi, sáng nay cũng vừa chat với mẹ Công chúa Nấm xong, may mà em ý không mua được gì, ko thì ko biết thế nào. Hy vọng là chỉ có mình mình xui xẻo thôi nhỉ?




    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:
    • 708 Bài viết

    • 6 Được cảm ơn

    #5
    Hic, mình cũng mua bỉm của em ý đây. Mình đặt mua 10 gói bobby, và 1 chai dầu olive 250 ml (như em ý đăng trong topic), hẹn hò buổi tối T6 đem đến cho mình rồi chẳng thấy đâu, sáng hôm sau mới nt lại xin lỗi và bảo sẽ đem đến luôn, mình ok và dặn lại phải đem trước 10g30 vì sau đếy mình phải cho con lên ngoại chơi cuối tuần. Kết quả là gần 11g30 mới thấy đồng chí giao hàng gọi điện là đã đem hàng đến, mình lại phải gọi điện về dặn chồng ra lấy và trả tiền. Giá tiền thì vẫn đúng nhưng ... chỉ có 4 gói bỉm và chai dầu olive bé tý tẹo (125ml) :mad:, nếu mình mà ở nhà thì chẳng lấy chai dầu đó làm gì. Bực mình ở chỗ em ý chẳng nói trước hay nói sau gì cho mình là ko thực hiện được đúng như mình đã order

    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:
    • 3,749 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Trích dẫn Nguyên văn bởi Mẹ Sóc xinh Xem bài viết
    Ừ, mình cũng nghĩ nó bẩn bao bì thì chả sao đâu, nói thật mình cũng easy thôi. Nhưng cái đáng trách là em ý ko nói thật hàng hóa xuất xứ từ đâu (bảo cửa hàng thanh lý, xong lại lấy từ kho công ty, giá đăng thế xong lại bảo giá khác, nói chị cố gắng lấy giúp em...). Hơn nữa bao gói bẩn thì còn chấp nhận được, chứ lại thủng lỗ thì không chấp nhận được. Vì muốn giữ nguyên bao bì cho em ý lấy lại nên mình để đó không bóc ra. Bóc ra rồi ko biết nó có bị ngấm nước vì rơi nữa hay không? Thôi, coi như mình gặp hạn đi, sáng nay cũng vừa chat với mẹ Công chúa Nấm xong, may mà em ý không mua được gì, ko thì ko biết thế nào. Hy vọng là chỉ có mình mình xui xẻo thôi nhỉ?
    Hiiii, mình cũng nghĩ rút kinh nghiệm cho lần mua sau. Mình may mắn hơn bạn.

    iframe: approve:
    • 22 Bài viết

    • 1 Được cảm ơn

    #7
    Hic! Hic! Không biết còn mẹ nào gặp tai nạn giống mình và Mẹ Sóc Xinh gặp nữa không nhỉ! Điên quá! Từ sáng tới giờ BabyBabycat (Hiền) tắt điện thoại di động rồi! Nếu không có tội tình gì tại sao phải tắt máy vậy chứ?

    Chắc sợ bị bọn mình bắt qua trả lại tiền vì hàng không đạt chất lượng đây!

    Bật máy lên đi! Bật máy lên đi Hiền ui!

    1 thành viên đã cảm ơn vì bài viết hữu ích (xem)
    iframe: approve:
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #8
    Dear các chị Sóc xinh,

    Em nhận được phản hồi của chị rồi và em cũng rất buồn vì những gì chị viết ra ở đây!

    Đúng là em có không cẩn thận để bị rơi vào nước bẩn, và em đã xin lỗi chị. Em hứa sẽ nhận lại hàng vào chiều qua nhưng không đi được. điều đó là không có nghĩa là em nuốt lời.

    Em bị mất điện thoại trong quá trình đi giao hàng, chính vì vậy tại sao đến hôm nay điện thoại của em bị tắt. Em hứa sẽ qua lấy hàng chỗ chị theo đúng lời hứa nhưng vì em chưa qua được. Chị có thể thông cảm cho em không?

    Còn về giá cả, tất cả những nhà em đã giao hàng em đều có xin lỗi vì phải tính giá chênh hơn 2k do chị em quên tính công tiền xăng vào, và coi như đây là các mẹ ủng hộ em thôi vì thực chất em không có tí lãi nào trong việc thanh lí hàng cả. Em nghĩ rằng điều này cũng là hợp lí thôi, mọi người cùng giúp đỡ nhau. Giá em giao cho mẹ sóc xinh là có sự nhầm lẫn trong bảng giá của em, em đã rất xin lỗi khi nói giá là 75k trong khi đề giá là 68k. Em cũng đã xin mẹ Sóc xinh thêm em 2k tiền xăng xe rùi mà!

    Những mẹ nào đã nhận được hàng rồi liệu có phản hồi về chất lượng hàng của em không? Em rất mong các mẹ cho em biết ý kiến.

    và em đã xin lỗi chị rất nhiều về sự sơ sẩy của em và rất mong chị thông cảm cho em rồi, nhưng chị không đồng ý, em đã nhận lấy về. Tối nay em sẽ qua!

    Em rất mong các mẹ cho em ý kiến và chửi mắng cũng được, nhưng cha ông cũng nói: đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại.

    Nếu mẹ nào không ưng hàng của em, các mẹ có thể nói và em sẽ đến lấy lại hàng!

    Em cám ơn!

    iframe: approve:
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #9
    Cửa hàng em ở 108D A12 Nguyễn Quý Đức - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân, nếu chị nào có dịp ghé qua sẽ thấy biển Thanh lí to đùng.

    Hàng embans đại lí - siêu thị nên tuy nhiều nhưng chất lượng và em vẫn giữ đúng cam kết: hoàn lại tiền nếu chất lượng không đạt yêu cầu của các chị.

    Điện thoại em hiện đang bị mất nên em chưa làm lại số được, các chị có nhu cầu xả stress vào em vui lòng gọi: o95 655 1139. Từ sáng đến giờ em vẫn dùng số này để gọi điện hẹn giao hàng mà!

    Em vẫn rất mong nhân được phản hồi từ các chị!

    iframe: approve:
    • 59 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #10
    Mình ở Trần Duy Hưng đặt hàng từ hôm thứ 6 mà bạn không đem đến cho mình à?

    iframe: approve:
  • Trang 1/3

    Chuyển tới trang

  • 1
  • 2
  • 3

LinkBacks Enabled by vBSEO