
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

Cuối tuần, xin hầu các mẹ 1 chuyện, rất thật ạ:
Cách đây khoảng 2 tháng, em có thanh lý em Treasure mẹ đang dùng dở cho chị X. Khi đến đưa hàng, em có bảo chị xịt thử đi thì X bảo thôi ko cần vì đã dùng qua rồi. Sau đó khoảng 1 tháng thì nhận được thông báo của đứa bạn bảo vào mục Phản hồi ngay. Em vào thì "chới với" luôn, X đăng 1 loạt bài trong các topic để lên án em vì mùi nước hoa ko thơm dai như X mong muốn mà liên lạc với em qua điện thoại ko được, em được đặt cho những biệt danh mà đọc xong muốn độn thổ vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị gọi như vậy.
Và rồi...
Và rồi...
Cuối cùng, em đã gặp lại X để nhận lại chai nước hoa đó và trả lại tiền. X bảo em giữ lấy 1 số tiền nhỏ vì dù sao X đã xịt vài lần nhưng em đã từ chối và bảo rằng chị ko hài lòng về hàng em thanh lý thì em nhận lại hàng thôi. Tiếc là mọi chuyện ko hay đã xảy ra trước lời xin lỗi của X để đến bây giờ em vẫn còn phải chịu hậu quả ít nhiều của nó.
Vâng, em kể tóm tắt chuyện này ko phải để lôi những điều đã qua ra nói, mà chỉ để mọi người nắm được tình huống bắt nguồn của sự việc ngày hôm nay.
Tối qua em có đăng thanh lý 1 chai Circle và 1 chai Breathless. Sáng nay có chị Y hẹn em mang chai Breathless sang chỗ làm cho chị ý sau khi đã thỏa thuận giá. (Xin mở ngoặc là mặc dù em đã để ko trả lời những ý kiến trả giá nhưng vì để vui vẻ cho cả 2 bên nên ai trả giá em cũng gật đầu cười trừ và đồng ý). Đến khi em mang nước hoa sang trước chỗ hẹn, gọi điện cho chị Y thì nhận được lời xin lỗi vì chị ý vừa mới đọc mấy entry cũ trong mục Phản hồi này liên quan đến vụ Treasure ở trên nên có ý ko tin tưởng. Em hết sức bất ngờ và tự dưng thấy buồn kinh khủng vì tự thấy mình giống như người có tiền án tiền sự, đi đâu, làm gì cũng bị dè chừng và cảnh giác. Y bảo để suy nghĩ đến 4h chiều, nếu quyết định mua thì sẽ sang cơ quan em lấy. Trong khoảng thời gian đó cũng có chị Z sms cho em tỏ ý muốn lấy chai Breathless này, em cũng reply lại nhưng có note rằng nếu chị vẫn quyết định mua thì đợi em đến 4h vì em có hứa với Y giữ order đến 4h. Nhưng cuối cùng thì chẳng thấy chị Y liên hệ lại.
Nhưng mà, đúng như những gì em tin, người tốt rồi sẽ gặp chuyện may. Chị Z thanh lý rất dễ thương, mặc dù em vẫn còn nợ chị ý món quà tặng đến thứ 2. Em vui ko phải vì thanh lý được mấy món đồ, mà vui bởi vì vẫn gặp những chị em dễ thương như vậy và nghĩ rằng những gì mình đang làm đều mang niềm vui, dù nhỏ, đến cho người mua hàng và cả bản thân mình. Em ko dám tự nhận mình là người tốt nhưng tự thấy bản thân ko hề lừa lọc ai trên WTT này, cũng như chưa hề đưa thông tin ko đúng sự thật trong những comments của em.
Cuối cùng, mục đích chính của em khi post bài dài ngoằng thế này là để nhắn nhủ với các mẹ trước khi quyết định đưa ai vào "Black list" cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng và thu thập đủ thông tin để chứng minh cho phán xét của mình, chứ đừng để như trường hợp của em, những tưởng sự việc đã giải quyết êm đẹp và thỏa đáng nhưng mà hậu họa vẫn đến ko ngờ. Một giây phút ko kiềm chế của các mẹ có thể để lại những thương tổn tinh thần cho người khác.
P/S: Chị X, chị Y nếu có vô tình đọc bài này thì cũng đừng nghĩ em đang oán trách 2 chị. Hoàn toàn ko ạ. Em vốn ko phải loại người ưa để bụng. Còn chị Z đọc bài này thì cũng đừng bể mũi nhé hihhi
Chỉnh sửa lần cuối bởi returnoflove; 12/06/2009 vào lúc 09:59 PM.