- 02:59 PM 26/01/2015 #11
nhầm thì nhầm nhưng gọi điện phải nghe máy, kiểu không nghe máy là có chuyện mờ ám
Dịch vụ của chúng tôi: in giá rẻ, in thiệp cưới, in phong bì giá rẻ, in vỏ hộp, in bao bì, công ty in bao bì, in catalogue, đất nặn cho bé, in offset, in nhãn mác , in thẻ nhựa thẻ vip – 0935 531 56703:21 PM 30/01/2015 #12Ngồi buồn tự nhiên lướt qua trang này thấy tình trạng dở khóc dở cười của mn. Mình làm ở Bưu điện và có 1 kn xương máu cho các mẹ mua hàng trên mạng để không bao giờ phải chịu ấm ức là bưu điện có dịch vụ PHÁT ĐỒNG KIỂM tức là khi gửi người gửi yc dịch vụ này thì khi phát bưu điện và người nhận hàng đồng thời mở hàng ra kiểm tra nội dung hàng gửi bên trong xem có đúng nhãn hiệu mẫu mã mà mình đã đặt mua hay không. Nếu k đúng người nhận có quyền từ chối nhận và cách xử lý tiếp theo là thuộc về bưu điện đồng nghĩa với việc người nhận chỉ phải ký vào tờ biên bản đồng kiểm thôi. Nên khi giao dịch các mẹ nhớ yêu cầu người bán dùng dv này để đảm bảo an toàn cho người mua. Chúc các mẹ mua hàng online đúng những gì mình yêu cầu
07:53 PM 30/01/2015 #13Cảm ơn mn đã chia sẻ, có trương hợp này mình mới biết buu dien có dịch vụ phát đồng kiểm. Đúng là đc "học một sàng khôn" sau đó 😄.
11:54 PM 11/04/2015 #14mình tin bạn nova224 bị Mecubintron gạt, tuy nhiên cách phản ảnh của bạn không theo đúng nguyên tắc của diễn đàn thì Mod sẽ khó mà xử cho bạn
nếu ko biết cách post chứng cứ trên diễn đàn thì tìm những bài hướng dẫn đọc
hoặc đơn giản hơn và ghi rõ ngày giờ trao đổi, gọi điện và viết câu cú rõ ràng để mọi người dễ theo dõi.
Aoi usagi zutto matteru
Hitorikiri de fuenagara
Sabishisugite shinde shimau wa
Hayaku atatamete hoshii
Cảnh báo nick: Mecubintron bán máy Medela
LinkBacks Enabled by vBSEO