Một trong những câu hỏi trước tiên tôi yêu cầu mới được cấp phép đại lý bất động sản hay thấp để sản xuất vừa tìm cách để tăng kinh dinh của họ là " hiệp của bạn là gì? " Sau đó , các đại lý kiên cố bắt đầu cuộc chuyện trò về việc liệu một cách tiếp cận chung chung hoặc chuyên gia là tốt nhất.

Có rất nhiều nguyên tố để coi xét khi hỏi câu hỏi này của kế hoạch kinh dinh của riêng bạn, can ho parcspring và mỗi phương pháp đều có ưu điểm của nó . Tuy nhiên , sau khi một hội nghị gần đây tôi đã dự , câu hỏi của tôi theo dõi đã trở thành " Bạn có biết Magic? "

Earvin "Magic" Johnson được cho là bảo vệ quan điểm vĩ đại nhất trong lịch sử NBA. Nhưng sau khi xem đồng đội của mình về hưu mà không có chiến lược cho việc kiếm tiền dài hạn, ông đã sang trọng nửa cuối của sự nghiệp của mình nghiên cứu các tùng san kinh doanh và liền gặp gỡ với giám đốc điều hành của công ty trong các chuyến đi đường .

Phát biểu tại Re / Max ' s R4 sự kiện hồi tháng trước , can ho parcspring ảo thuật không tụ hội vào mối thù với Larry Bird hay " Showtime " Lakers năm của cuộc thế mình . Thay vào đó, ông đã chuyện trò của Johnson doanh nghiệp , trong đó bao gồm ích lợi kinh dinh trong rạp chiếu phim, dịch vụ ăn uống hiệp đồng và cho đến gần đây , Starbucks nhượng quyền thương nghiệp . Ông cũng là một phần của nhóm sở hữu của Los Angeles Dodgers và Los Angeles Sparks của WNBA .

Những gì các đại lý bất động sản can ho parcspring có thể học hỏi, nhung gi cac dai ly bat dong san can ho parcspring co the hoc hoi, parcspring, đại lý bất động sản, học hỏi.

Bắt đầu như một chuyên gia nhưng thực hiện việc chuyển đổi sang một tổng hợp .

bởi thế, đó là con đường để đi ? Có rất ít ngành công nghiệp mà các chuyên gia không kiếm được nhiều tiền hơn nhàng nhàng so với tổng quát , có lẽ minh chứng rõ ràng nhất của y tế và các lĩnh vực CNTT . Một số đại lý bất động sản sẽ ngừng phân tích của họ ở đó, nhưng phần đông các đại lý hoạt động như tổng quát.

Nó kinh ngạc - con người nói chung có xu hướng overdiversify kiến thức của họ , như nó không bao giờ được dễ dàng hơn để tìm hiểu về bất kỳ chủ đề mà bạn quan hoài , can ho parcspring và các đại lý là những người, bất chấp những gì bạn có thể đọc ở đâu đó .

Làm thế nào để xác định các tuyến đường đặc biệt là dành cho bạn

trước nhất , bắt đầu với một đánh giá trung thực về khả năng của bạn , sự nghiệp cho đến nay và lý do tại sao bạn cảm thấy rằng khách hàng nên sẽ chọn bạn là đại diện của họ .

Nếu bạn đã được trong kinh dinh một thời gian, bạn cũng cần đánh giá các nguồn của doanh nghiệp , lịch sử bán hàng và tiếng tăm hiện trong ngành công nghiệp . Đôi khi sự nghiệp của bạn tuyển lựa đặc sản của bạn trước khi bạn nhận được một cơ hội để quyết định cho chính mình.

Nghiên cứu thị trường của bạn và xem nếu một viên chức khác đã đưa niche của bạn. Nó không nhất thiết có tức là bạn cần phải quay trở lại bàn vẽ , nhưng phân tích nếu bạn có thể thị trường hợp mà hiệu quả hơn và trong một cách mà bạn sẽ không bị nhầm lẫn cho nhau.

Nhiều như George Costanza muốn được gọi là " T-Bone " trong một cổ điển " Seinfeld " tập phim, một nhân viên khác đánh bại anh ta với nó và đồng nghiệp của ông đã quyết định " Koko " để thay thế. can ho parcspring Đó là một điều tốt, ông đã không đã được in lên danh thiếp hoặc tạo ra một trang web với " T-Bone " xây dựng thương hiệu .

Bạn có biết tại sao bạn muốn được các chuyên gia ?

Một điểm chuyện trò phổ biến nói rằng phải mất 10.000 giờ thực hành một nhiệm vụ để trở nên một chuyên gia về nhiệm vụ đó. Theo logic đó, nghĩa là ai cũng có thể trở nên một chuyên gia tại một cái gì đó . Nhưng nếu bạn đã dành những 10.000 giờ thực hành nhiệm vụ không xác thực?

Tôi mang lại điều này như phong cảnh bất động sản được làm đầy với các tác nhân thúc đẩy bản thân mình là " ( điền vào chỗ trống ) chuyên gia . " Kết quả là , kỳ vọng khách hàng sẽ được rằng bạn là , trên thực tiễn , những gì bạn nói rằng bạn đang có.

Tuy nhiên , nó không phải là đủ để biết , từng bước , làm thế nào để làm một cái gì đó . Chuyên môn liên tưởng đến hiểu biết và sự hiểu biết những gì có tức thị mỗi bước . Người tự bản chất có khuynh hướng tập trung vào "làm thế nào " quá nhiều và "tại sao" quá ít. Nhưng biết và giao tế "tại sao" cho khách hàng của bạn thường là sự khác biệt giữa việc cung cấp dịch vụ tốt và dịch vụ tuyệt trong bất động sản.

rốt cuộc , nó không chỉ là người mua và người bán sẽ đến để biết hợp của bạn . Là một chuyên gia cũng làm cho bạn một đối tác giới thiệu hấp dẫn hơn , và bạn nợ cho các đại lý giới thiệu đưa tên tuổi của mình trên đường dây để đảm bảo rằng ông không hối tiếc.

Quyết định chung cục : Chống lại các yêu để overspecialize hoặc đi off thương hiệu

Các chuyên gia bất động sản lý tưởng nên hiện cả bề rộng và chiều sâu kiến ​​thức . can ho parcspring Không overspecialize mình ra khỏi một sự nghiệp - được phần nào linh hoạt trong một gắng để tránh nguy cơ lỗi thời .

hồ hết các đại lý có xu hướng được một tí của một lai , có kiến ​​thức chức năng trong một loạt các chủ đề can hệ đến ngành công nghiệp bất động sản, nhưng với mức độ của một chuyên gia tri thức về một giao hội con nhỏ hơn của các chủ đề . Điều quan trọng là các đại lý để không trở thành tự mãn , nhưng phải liên tục học hỏi và thực hiện điều chỉnh nhỏ trên đường đi.

Nó quyến rũ để đi " off thương hiệu " khi sợ hãi xuất hiện, mở điều với hy vọng mở mang khả năng dẫn đầu. Thay vào đó, tụ hội vào các hoạt động có thể giúp tạo ra các dẫn mà không ảnh hưởng kế hoạch bạn đã có tại chỗ. Không lùi lại công việc bạn đã làm .

Một sự thay thế như viết blog thẳng tính hơn không chỉ mang đến cho mọi người một lý do để giữ lại đến trang web của bạn và xúc tiến SEO tốt đẹp, can ho parcspring nhưng nó cũng cung cấp cho chuyên môn của bạn một ánh đèn sân khấu , thỉnh thoảng san sớt với người khác bằng cách đọc của bạn duyệt mạng từng lớp.

Hãy nhớ rằng với Hầu hết các đại lý làm việc như tổng quát , là một chuyên gia có thể làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho thông điệp của bạn để được nghe qua tiếng ồn .