Tạo ra tình ái địa phương - và kết quả kinh dinh thực sự - từ phương tiện truyền thông xã hội là trong tầm tay của bạn! Bắt đầu với kế hoạch bốn bước này :

1. Đóng cửa trang Facebook của bạn kinh dinh
Trang kinh doanh facebook căn hộ dreamhome đã từng là một phương tiện tiếp thị nhẵn cho các doanh nghiệp nhỏ như các đại lý bất động sản vị nó là một cách miễn phí để tiếp cận khách hàng đóng và tương lai. Khi bạn đăng một cái gì đó để trang kinh dinh của bạn ngày bữa nay, mặc dầu , Facebook sử dụng một thuật toán phức tạp để quyết định các fan ngưỡng mộ của bạn sẽ đích thực thấy bài viết của mình trong nguồn cấp dữ liệu tin của họ .

Trong tháng 12 năm 2013 , căn hộ dreamhome Facebook đã thay đổi thuật toán mà đang ngày càng dẫn đến ít các fan mến mộ trang kinh dinh của bạn nhìn thấy bài viết của mình trong các nguồn tin Facebook. Các giải pháp? Theo một vắng AdAge , Facebook yêu cầu trả tiền cho lăng xê để có được nội dung của bạn nhìn thấy.
4 bước để một chiến lược truyền thông tầng lớp hiệu quả, 4 buoc de co mot chien luoc truyen thong hieu qua, chiến lược truyền thông, xã hội, truyen thong.

Tôi khuyên bạn nên coi xét một cách tiếp cận khác nhau. Nếu bạn có ít hơn 100 người ái mộ - hoặc ít khi nhận được thích / quan điểm ​​/ cổ phiếu của Facebook bài viết của bạn , bất kể số lượng fan ngưỡng mộ của bạn - xem xét nghỉ hưu trang của bạn để tụ hợp vào hoạt động có thể lái xe lợi nhuận cao hơn trong một thời gian ngắn hơn ( và tài chính ) đầu tư.

2 . Kiểm soát các hồ sơ cá nhân của bạn Yelp
Hơn 100 triệu người dùng Yelp mỗi tháng để tìm các doanh nghiệp địa phương và các nhà cung cấp dịch vụ, căn hộ dreamhome theo một bẩm được ban bố trên The NextWeb tháng 2 năm 2013 . Bạn có biết bất cứ ai có thể bắt đầu một trang cho bạn? Đó là đúng, rất hạnh phúc (hoặc không chấp nhận ) khách hàng có thể bắt đầu một trang kinh dinh cho bạn - và không có tuyên bố trang, bạn đã không kiểm soát như thế nào doanh nghiệp của bạn được trình bày.

Đó không phải là lý do độc nhất vô nhị để có được trên Yelp , mặc dầu. Tại ZipRealty chúng tôi tin rằng nó cũng là một trong những cơ hội tiếp thị miễn phí tốt nhất xung quanh . hồ hết các trang web truyền thông tầng lớp đang hội tụ vào kết nối mọi người với gia đình và bạn bè ; Yelp nhằm mục đích giúp mọi người tìm các doanh nghiệp địa phương , trong đó có thể có nghĩa là nhiều khách hàng hoàn toàn mới dành cho bạn! Theo một nghiên cứu năm 2013 của Nielsen , 82 phần trăm người sử dụng Yelp ghé thăm trang web vì họ có ý định mua một sản phẩm hoặc dịch vụ và đang gắng để thông báo quyết định của mình .

Tuyên bố ( hoặc tạo ra ) trang doanh nghiệp địa phương Yelp của bạn có thể là một trong những , Hầu hết các cách đơn giản nhất hiệu quả để tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng hăng hái độ một đại lý bất động sản, và là một phải làm cho bất cứ ai muốn trực tiếp tạo ra dẫn từ công cụ truyền thông từng lớp.

3 . Tối ưu hóa sự hiện diện cá nhân chủ nghĩa của bạn trên Facebook
Facebook kỷ niệm sinh nhật thứ 10 vào đầu năm nay và kiên cố có lý do để động viên - 1.23 Bilon người dùng nền móng tầng lớp hàng tháng để kết nối với gia đình và bạn bè, căn hộ dreamhome theo một thưa tháng một New York Times. Hãy chắc chắn rằng lĩnh vực của bạn và kết nối của họ xem xét việc bạn cho đội bóng bất động sản của họ bằng cách cập nhật lịch sử hoạt động trên Facebook hồ sơ cá nhân của bạn . Khi ai đó quãng những thứ như "đại lý bất động sản " hay " Realtor " trên Facebook, những người trước tiên họ sẽ thấy là những người có bạn bè lẫn nhau! Những kết nối này có giá trị ; 42 phần trăm người mua nhà và 39 phần trăm người bán hàng tìm đại lý của họ phê duyệt gia đình hoặc bạn bè , theo Hiệp hội các nhà nước Realtors ' 2013 hồ sơ của chủ Người mua và người bán .

Tối ưu hóa hồ sơ cá nhân chủ nghĩa Facebook cá nhân của bạn một cách dễ dàng cho quờ các đại lý để lộ kết nối của họ để người mua nhà và người bán tiềm năng. Đối với những người độ để mang nó lên một notch năm nay, làm cho nó một đích để mở mang màng lưới của bạn trên Facebook . Đó mới "người bạn" có thể trở nên khách hàng đóng tiếp theo của bạn !

4 . Đăng bài về bất động sản mỗi tuần một lần trên mạng từng lớp yêu thích của bạn
Tinh tế nhấc mạng lưới cá nhân chủ nghĩa của bạn mà bạn đang ở trong biz bằng cách gửi bài về bất động sản mỗi tuần một lần . Facebook là mạng từng lớp chuộng dành cho người mua nhà và người bán dùng ZipRealty.com , theo một khảo sát gần đây chúng tôi tiến hành , nhưng bạn nên tụ hội chũm của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn tham gia với lĩnh vực của bạn.

Không chắc chắn những gì để viết ? căn hộ dreamhome Bắt đầu bằng cách san sẻ thành công của bạn ! Bạn bè và ái tình gia đình để khích lệ lẫn nhau , cho nên truyền bá tin tưởng khi bạn đóng một việc lớn hoặc nhận được rằng danh sách có cái nhìn tuyệt . Bạn cũng có thể bộc lộ kiến thức địa phương của bạn bằng cách gửi bài về các doanh nghiệp mới hoặc các sự kiện thích thú trong thành phố .

Đôi khi chia sẻ thông tin can dự đến bất động sản với các kết nối cá nhân của bạn là một cách tiệt để ở trên cùng của tâm tưởng và chứng minh rằng bạn là một người chuyên nghiệp là trong biết. Bạn không thể giành thắng lợi kinh doanh của họ nếu họ không nhớ rằng bạn là một đại lý ! Chỉ cần vững chắc để tránh đề nghị trực tiếp cho doanh nghiệp . Đăng một bài viết hữu dụng mua nhà hoặc hình ảnh vui nhộn của việc bán nhà bạn chỉ cần đóng cửa một cách tốt hơn để san sẻ bên chuyên nghiệp của bạn và tạo ra giới thiệu trong mai sau.