Sách kinh tế: Các nhà kinh doanh đấu trí như thế nào - Nhà sách Hương Thủy

    • 33 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1


    (Nhà sách Hương Thủy) Được thành lập tháng 4/2003, công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy là một trong những công ty phát triển theo hình thức tư nhân liên kết tương đối sớm ở Việt Nam. Với nền tảng phát triển là một cửa hàng sách, cho đến nay, công ty đang dần khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường sách và các loại xuất bản phẩm khác.
    Thông tin công ty:
    Tên công ty: Công ty TNHH Văn Hóa Hương Thủy
    Địa chỉ: 19 Phố Đông Các, Phường Ô Chợ Dừa, Q.Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: +84. 438569432
    Fax: +84 4.38569433
    Yahoo: sale.huongthuybooks
    Website: nhasachhuongthuy.com
    Email: nhasachhuongthuy@gmail.com
    Sách Hương Thủy đã phát hành
    1. Các nhà kinh doanh đấu trí như thế nào (50.000 vnđ)


    Tác giả: Nguyệt Minh
    Nhà xuất bản: NXB Từ Điển Bách Khoa
    Số trang: 340
    Kích thước: 14.5x20.5 cm
    Hình thức bìa: Bìa mềm
    Giá bìa: 50.000 VND
    Giá bán: 50.000 VND
    Tin hay không tuỳ bạn: Trong cái thế giới này, không có ai định mệnh cả đời nghèo khó cả, chỉ cần nắm được một vài chiêu thuật, một vài kỹ xảo tốt trong thương trường thì bất kỳ một người nghèo hèn rỗng túi nào cũng có thể trở thành một đại gia tiền tỷ. Có thể bây giờ bạn đang phải lao tâm khổ tứ vì ba bữa qua ngày, có thể bạn đang sầu muộn vì chưa tìm được chìa khoá mở cánh cửa ước vọng làm giàu… Nếu quả thực vậy, bạn hãy mua một vài cuốn sách tốt dạy những chiêu thức kinh doanh, đọc được bộ mặt muôn mầu nghìn vẻ của thương trường, có thể, vận mệnh bạn sẽ thay đổi từ đó…

    Nội Dung:
    Chương I: Nắm bắt cơ hội dựa vào các nguồn thông tin
    Khéo léo sử dụng các tin tức
    Cơ hôị làm giàu trong những vấn đề “Nóng Bỏng”
    Nắm lấy những cơ hội còn tiềm ẩn
    Bất ngờ công phá, một vốn bốn lời
    Nhận định thời cơ, ra tay quyết đoán
    Chộp lấy thời cơ, kiếm món lời lớn
    Kiếm lời trong hỗn loạn
    Thừa thế xông lên, chiếm lĩnh thời cơ
    Khéo léo nắm bắt tâm lý hay nghĩ về chuyện cũ của người khác để kiếm tiền.

    Chương II: Một mình một kiểu, lập kỳ tích với điều sáng tạo mới
    Khéo léo sáng tạo cái mới, biến quạ thành công
    Không theo trào lưu, tự mở lối đi riêng
    Biến cái bỏ đi của người khác, tạo thành cái mới
    Bỏ đi tật xấu, mạnh dạn bắt đầu lại
    Dùng sản phẩm để lấy cảm tình
    Kinh doanh kiểu mới – khách hàng tự định giá


    Chương III: Kinh doanh siêu thường - người ôm tiền của thiên hạ
    Giúp người khác tìm bạn cũ
    Phục vụ cho người lười
    Dùng những sản phẩm đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đặc biệt
    Giúp người khác giải sầu, đôi bên cùng có lợi
    Công nghiệp hoá ngành gia sư
    An toàn, tiền đồ đẹp đẽ
    Cách bán hàng, từ sáng tạo đến giàu có
    Dịch vụ lưu động, vốn ít lời nhiều
    Dạo chơi hồ bơi, độc lĩnh mọi nơi
    Chỉ kinh doanh một mặt hàng
    Tổ hợp sản phẩm, chuyển lỗ thành lãi


    Chương IV: Lấy đạo đức và sự chân thành đặt lên hàng đầu.
    Biến hại thành lợi, giành được chữ tín
    Vạch áo cho người xem lưng, phải chân thành mới thắng
    Sự báo đáp của lòng nhân ái, tài vận thuận lợi
    Nắm chắc chất lượng
    Lấy chữ tín làm bảo bối, từ sắp gục ngã hoạt động trở lại


    Mời bạn đón đọc.

    Chỉnh sửa lần cuối bởi huongthuybooks; 24/07/2012 vào lúc 05:02 PM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO