Kính gửi quý Gia Đình !

Tôi là Sơn, 28 tuổi đã có kinh nghiệm trong nghề gas gần 3 năm tại nội thành Hà Nội. Bản thân tôi đã tốt nghiệp Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh chuyên ngành khai thác than hầm lò, ngành đặc biệt có liên quan đến khí nổ gas METAN. Khi ra trường, tôi đã có thời gian tiếp xúc với nghề gas, với mong muốn mở cửa hàng gas tại nội thành Hà Nội. Trong thời gian gần 3 năm trong nghề gas, tôi đã trải rất nhiều các vị trí như : nhân viên tiếp thị, nhân viên giao gas, quản lý cửa hàng gas. Với trình độ đại học, qua quá trình đi sâu đi sát thực tế
nghề kinh doanh gas, nên tôi rất nắm vững các vấn đề về gas như :

1 - Kỹ thuật, Quy tắc, quy trình sử dụng gas để an toàn.
2 - Xử lý sự cố khi xảy ra rò rỉ gas.
3- Các vấn đề khác : Các loại gas trên thị trường, các thiết bị dùng gas ( van , dây , bếp ), phuơng thức kinh doanh và mánh khóe của các cửa hàng gas.

Qua 3 năm tôi nhận thấy chủ yếu người dùng gas là các chị em phụ nữ. Đa phần đều thiếu hiểu biết về kỹ thuật, quỹ tắc quy trình sử dụng gas và đặc biệt không nắm vững xử lý sự cố rò rỉ gas. Theo tôi nguyên nhân chính là sự bàng quan trong vấn đề sử dụng gas của người tiêu dùng và sự thiếu hướng dẫn của cửa hàng gas, nhân viên giao gas, đồng thời mặc dù trên báo , trên mạng đã có hướng dẫn cụ thể nhưng ngừoi tiêu dùng không thể biết cặn kẽ vì chỉ đọc , không có hướng dẫn thực tế, nên có khi không hiểu hoặc hiểu một cách rất mơ hồ.
Trong quá trình làm tôi đặc biệt chú ý đến vấn đề hướng dẫn cụ thể cho người dùng gas những kiến thức rất cơ bản và sơ đẳng nhất để mọi người nắm được .


Trước tình trạng thời gian hiện nay liên tiếp nổ khí gas dẫn đến tử vong cho một số người.Tôi thống kê chỉ từ hơn 1 tháng nay trên cả nước đã xảy ra 4 vụ nổ gas. Trong đó HÀ NỘI có 2 vụ, TP.HCM 2 vụ. Cụ thể :
1 - Vụ nổ gas ngày 3/11 - trên phố Tạ Quang Bửu khiền 2 cháu nhỏ thiệt mạng
2 - Vụ nổ gas 14/11 tại nhà hàng tại TP. HCM
3- Vụ nổ gas 11/12 tại Từ Liêm - Hà Nội khiến 2 mẹ con cửa hàng gas thiệt mạng
4 - Vụ nổ gas 12/12 tại TPHCM

Tôi thấy rằng mặc dù sau vụ nổ gas ngày 3/11. Trên các báo đài, báo giấy đã phản ánh đưa tin và cảnh báo rất nhiều. Tuy nhiên vấn xảy ra các vụ tai nạn đáng tiếc. Điều đó chứng tỏ người dân chúng ta vẫn chưa thật sự được biết và hiểu cặn kẽ về sử dụng gas. Bản thân tôi khi đọc những bài báo viết về các vụ nổ này, tôi rất đau lòng và bức xúc cho thực trạng kinh doanh và sử dụng gas hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội TP.HCM. Tuy nhiên chúng ta phải thấy được 2 vấn đề :

1 - Đối với bộ phận người dùng gas không có điều kiện cập nhật thông tin về gas qua báo giấy , báo điện tử bao gồm người già, người nội trợ với số lượng rất lớn. Thì tôi thấy họ không đuơc cập nhật thêm thông tin, đây là một thiệt thòi rất lớn. Dẫn đến họ vẫn chưa thật sự hiểu biết nhiều về sử dụng gas an toàn và giải quyết sự cố dùng gas.

2 - Đối với bộ phận người tiêu dùng có điều kiện được cập nhật thông tin trên báo giấy , báo điện tử thì họ được hiểu biết hơn. Tuy nhiên để hiểu biết thật cặn kẽ thì chưa đạt được. Vì theo tôi nghĩ họ được đọc những thông tin hướng dẫn nhưng để hiểu những thông tin đó cần phải có hướng dẫn thực tế , chỉ dẫn thực tế.



Do đó tôi nhận tư vấn , hướng dẫn , chỉ dẫn , giải đáp các thắc mắc, sửa chữa , xử lý sự cố cho hộ gia đình tại nhà với chi phí là 150.000 đồng/ 1 lần bao gồm đầy đủ các quy trình :

1 - Nêu nên thực trạng kinh doanh gas hiện nay cho tất cả các hộ gia đình để được hiểu biết cặn kẽ và phòng tránh đối với các cửa hàng gas kinh doanh thiếu đạo đức.

2 - Chỉ dẫn cụ thể các nguyên nhân cháy nổ gas ( có tài liệu đi kèm )

3 - Hướng dẫn chi tiết cụ thể về kỹ thuật, quy trình, quy tắc sử dụng gas an toàn và xử lý sự cố rò rỉ . Quy trình giám sát nhân viên thay gas ( có tài liệu đi kèm ).

4 - Chỉ dẫn cụ thể các thiết bị dùng gas như : Nên lấy bình gas hãng nào tốt , đâu là bình chính hãng, bình gas sang chiết trái phép, các bộ phận của các loại bếp , các thiết bị van dây.

5 - Kiểm tra và bảo dưỡng toàn bộ các thiết bị dùng gas bao gồm : kiểm tra rò rỉ dây gas , van gas và các điểm nối bằng nước xà phòng, thay mới kẹp nối ống gas, kiểm tra bảo dưỡng, sửa chữa lại bếp ngay tại nhà . Hướng dẫn gia đình tự bảo dưỡng

6 - Giải đáp tất cả những thắc mắc có liên quan đến sử dụng gas

Tôi cam kết :

1 - Tôi là cá nhân độc lập , không phải là cửa hàng gas. Không có mục đích vào nhà để tiếp thị số điện thoại gas hay đè số ĐT gas của đại lý gas mà gia đình đang dùng . Với phuơng châm như đơn vị khách quan kiểm tra chất lượng dùng gas của gia đình.

2 - Không có ý định kiếm tiền trục lợi bằng các hình thức như : nói dối thiết bị gas hỏng, hoặc làm hỏng thiết bị gas để cố tình sửa chữa lấy tiền.

Tôi mong muốn vừa kết hợp mang đến những kiến thức cho người tiêu dùng. Đồng thời có nguồn thu thập thêm để giúp gia đình mình . Do đó tôi đưa ra đề xuất như vậy, bằng tất cả tâm huyết, trung thực, sự nhiệt tình và trách nhiệm. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người tiêu dùng biết cách sử dụng gas an toàn và tránh những hậu quả đáng tiếc cho gia đình mình.
Quý gia đình có thể liên lạc cho tôi bất cứ đâu trong các quận Hà Nội, vào bất cứ thời gian nào từ 06h sáng cho đến kể cả 12 đêm. Tôi luôn sẵn lòng . Kể cả quý gia đình cần tư vấn qua điện thoại, tôi luôn sẵn lòng trả lời không mất tiền.
Tôi hy vọng và tin mình sẽ đem đến cho quý gia đình những thông tin và kiến thức vô cùng quan trọng về sử dụng gas. Tôi hy vọng quý gia đình sẽ không tiếc 150.000 đồng để được hiểu biết thực sự cặn kẽ về sự dụng gas cũng như để không xảy ra vấn đề " Mất bò mới lo làm chuồng " thấy tại nạn rồi mới tìm hiểu. Mà chúng ta hãy phòng hơn là chữa . Vì gas là lĩnh vực nguy hiểm, dù chỉ một lần tai nạn sẽ nguy hiểm đến tính mạng của gia đình chúng ta và đôi khi KHÔNG CÒN CƠ HỘI ĐỂ RÚT KINH NGHIỆM. Qua đó cũng chính là thể hiện trách nhiệm của quý vị với sự an toàn cho gia đình của mình.
Nhân dịp năm mới , tôi kính chúc quý gia đình mạnh khỏe , hạnh phúc và thành đạt

Thông tin liên hệ :

Mr Sơn : 0904.557.082 - 0903.482.431
Địa chỉ : Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội

( Tôi làm việc cả những ngày tết )