Trang trí văn phòng không phải là một vấn đề nhỏ. Đặc biệt là trong những văn phòng nơi bạn tương tác rất nhiều với khách hàng và du khách. Trang trí văn phòng truyền hình ảnh công ty hoặc tổ chức. Trước hết cho trang trí văn phòng là những màu sắc mà họ sẽ sơn mặt tiền và nội thất.




Trong trang trí văn phòng luôn tìm cách tạo sự thoải mái cho người lao động . Tạo ra một khí hậu dễ ​​chịu, với không gian để thư giãn, và nhân viên cảm thấy thoải mái hơn, hiệu suất của họ tốt hơn và "hài hước" tại nơi làm việc sẽ được. Đọc bài viết: 5 xu hướng trang trí không gian văn phòng của chúng tôi để nắm rõ hơvănn.




Các mô-đun phải duy trì một không gian đáng kính mà người lao động có thể thực hiện nhiệm vụ của mình một cách thoải mái mà không cảm thấy bị cầm tù, ngoài ra, chúng phải có màu trắng vì điều này giúp mang lại cảm giác về không gian rộng hơn, một trong những đức tính tuyệt vời của phong cách tối giản.




Đồ nội thất: Tìm đồ nội thất đa chức năng, có thể giúp bạn tiết kiệm không gian và chứa tất cả các hạng mục công việc của bạn. Ví dụ: một tủ sách hoặc ngăn kéo nơi bạn có thể lưu trữ các tệp và sử dụng phần trên cùng làm bảng phụ.




Hướng của bàn làm việc ở nơi rất quan trọng. Nếu chúng ta đặt nó ngay trước cửa sổ, ánh sáng sẽ rất mãnh liệt và thậm chí vào một số thời điểm trong năm chúng ta có thể nóng.




Các vật dụng làm sạch là cơ bản trong văn phòng của bạn và chắc chắn nếu bạn có một ngăn kéo nhỏ được xây dựng vào bàn của bạn, bạn có thể sử dụng nó để giữ tất cả những điều cơ bản để tránh mất sự chăm sóc của sự xuất hiện của bạn. Luôn luôn có kem đánh răng, khăn tắm, xà phòng, giấy vệ sinh và khăn tay dùng một lần có sẵn để bảo vệ các đồng nghiệp của bạn và thậm chí cả chính bạn.




Trong nhiều trường hợp bạn tìm kiếm các phụ kiện xác định cùng một phòng trong các lĩnh vực khác nhau và trong một trong số chúng, chúng tôi thiết lập văn phòng. Một số phụ kiện này có thể là cửa hàng, máy phân tách ánh sáng, tường, tường rau, màn hình ... đồ nội thất mô-đun.




LỜI KHUYÊN CHO MỘT VĂN PHÒNG TỔ CHỨC


Để đạt được một bầu không khí thoải mái và dễ chịu, bạn phải làm nổi bật các khía cạnh trang trí khác nhau để đạt được một kỳ nghỉ làm việc tuyệt vời, cũng như các thủ thuật cho một văn phòng được tổ chức phải cung cấp tất cả các tiện nghi có thể có để có được một không gian thoải mái. Vì vậy, tôi sẽ cung cấp cho bạn một số khuyến nghị để bạn có thể tổ chức không gian riêng của bạn và dành thời gian cần thiết để thích ứng với văn phòng của bạn để hoàn thành một nơi ấm cúng.




MIỄN PHÍ DIỆN TÍCH CỦA MỌI THỨ KHÔNG TƯƠNG ỨNG:


Kiểm tra nơi đầu tiên và sau đó thoát khỏi những gì không hoạt động và chỉ để lại những gì đã làm với công việc của bạn, cũng sử dụng hộp để đi đặt tất cả mọi thứ bạn sẽ loại bỏ để vứt bỏ nó một khi bạn đã hoàn thành.




MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT HÀNG DESKTOP CỦA BẠN:


Bạn nên luôn dành hầu hết không gian cho bàn làm việc của mình và tự do làm việc, nên đặt tài liệu vào vị trí và cũng để lại các dự án trên máy tính mà bạn làm việc và danh sách của bạn đang chờ xử lý với phần còn lại mà bạn phải lưu.




ĐẶT HÀNG THEO CÁCH TỐT NHẤT:


Những thứ mà bạn phải sử dụng phải có trong tay một cách thoải mái, mà bạn phải có tất cả các phụ kiện mà bạn sử dụng và những thứ không phải là một chút để tiết kiệm thời gian và vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái và thú vị hơn.




XEM LẠI TÀI LIỆU MÀ BẠN ĐANG CHỜ TRẢ LỜI:


Bạn phải quyết định ngay lập tức những gì bạn sẽ ủy nhiệm, mà bạn phải nộp các tài liệu cần thiết và đưa ra yêu cầu theo dõi và bạn cũng phải sử dụng các nhãn đính kèm để có thể đánh dấu các tài liệu và trên hết, làm cho pin có cùng danh mục.




TỔ CHỨC ARCHIVIST CỦA BẠN:


Nếu bạn đã có một hệ thống lưu trữ, bạn nên kiểm tra tiêu đề của các tệp có thể đi theo nội dung mà bạn sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong việc tìm kiếm các tài liệu khác. Vì vậy, bạn phải đảm bảo rằng các tiêu đề rõ ràng và nếu có thể với một nhãn ủng hộ trực quan hóa, cũng kiểm tra thứ tự để tạo thuận lợi cho việc tìm kiếm trong một thời gian tới và cùng đặt nó vào vị trí tương tự để lưu những gì cần thiết và loại bỏ những gì không hoạt động




TỔ CHỨC VĂN PHÒNG PHẨM CỦA BẠN:


Cả trong văn phòng và ở nhà chúng tôi cần phụ tùng của những thứ chúng tôi sử dụng, đánh giá và tổ chức các thư mục và các vật dụng khác mang lại một môi trường thoải mái và đầy đủ cho một kỳ nghỉ thoải mái, đặt hàng ngăn kéo và lập danh sách những gì bạn cần mua để bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ điều gì.




ĐỒNG THỜI TỔ CHỨC MÁY TÍNH CỦA BẠN:


Nhóm nghiên cứu phải phù hợp với nhân cách mà bạn muốn làm công nhân, chúng tôi cũng phải có một đơn đặt hàng để lưu trữ các tài liệu và tạo điều kiện truy cập nhanh mà không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, nhưng trên tất cả đều sắp xếp các tệp của bạn trên PC.




SẮP XẾP HỘP THƯ ĐIỆN TỬ CỦA BẠN:


Và trên tất cả, điều quan trọng là làm sạch các email mà bạn đã sử dụng hoặc nhận được, vì vậy nếu bạn cần định hướng rộng hơn về cách điều chỉnh môi trường của mình, điều quan trọng là tuân theo các quy tắc được đề cập để bạn có thể xem lại tin nhắn của mình và không mất thông tin phục vụ như tài liệu.


>> Có thể bạn cần: thiết kế văn phòng làm việc