Việt Nội Thất

Hiện nay, rất nhiều người trong chúng ta làm công việc bàn giấy, ngồi xuống ít nhất 8 giờ mỗi ngày, tương đương với 40 giờ một tuần. Và chúng ta không biết răng việc ngồi nhiều có thể gây đến những tác hại gì? Các nhà nghiên cứu đã nói rằng nếu bạn ngồi làm việc trong 30p trở lên, bạn đã ngồi quá lâu vấn đề này đáng báo động.
Đây chỉ là một số vấn đề mà việc ngồi lâu cũng có thể dẫn đến:

1. Ngồi nhiều có thể gây béo phì:

Điều này không còn là vấn đề quá ngạc nhiên. Khi chúng ta ngồi, chuyển động cơ thể và hoạt động của chúng ta ở mức tối thiểu. Vì vậy, nếu bạn là bất cứ ai dành cả ngày để ăn vặt trong văn phòng và uống nhiều mochas, cà phê, hoặc trà thì sau một thời gian bạn sẽ tự cảm thấy quần áo của bạn sẽ bắt đầu chật đi, vì bạn không sử dụng hoặc đốt bất kỳ năng lượng để chuyển hóa chất béo mà bạn đang tiêu thụ .
2. Ngồi nhiều dễ tử vong vì đau tim

Theo một nghiên cứu trên tạp chí Y học & Khoa học về Thể thao & Tập thể dục thế giới , những người trong chúng ta ngồi hầu hết thời gian trong ngày có nguy cơ tử vong vì đau tim cao hơn 54% so với người hoạt động nhiều. Và đó là bất kể các yếu tố khác:Bạn có thể dẽ dàng nhận thấy điều đó qua người thường hoạt động thể dục và một người dàng nhiều thời gian cho việc ngồi. Về cơ bản, không có vấn đề gì nếu bạn tập thể dục vào buổi tối hoặc ăn uống lành mạnh mọi lúc, sẽ giúp bạn cải thiện được phần nào về vấn đề phải ngồi cả ngày, mỗi ngày tại nơi làm việc.
3. Ngồi nhiều ảnh hưởng đến tâm lý:

Trong một cuộc khảo sát kéo dài ba năm với 25.000 nhân viên trên thế giới của các nhà nghiên cứu họ phát hiện ra rằng việc ngồi xuống trước máy tính trong thời gian dài có thể dẫn đến trầm cảm.Kết quả cho thấy 1 trong 4 nhân viên đã dành ít nhất 5 giờ mỗi ngày tại bàn làm việc của họ. Những nhân viên này đã chứng kiến ​​sự gia tăng mạnh mẽ của các rối loạn tâm lý.
4. Ngồi nhiều gây rắc rối về lưng và cổ:


Không chỉ ngồi xuống cả ngày, mà cách chúng ta ngồi cũng gây ra vấn đề. Hơn một nửa số nhân viên là việc văn phòng (51%) đã bị đau lưng , với một phần năm trong số họ cần phải nghỉ làm.
Trượt và dựa vào màn hình của bạn gây ra hội chứng đầu về phía trước, nơi cơ cổ của bạn ngắn lại và dày lên gây đau đầu cũng như đau cánh tay. Tư thế ngồi cũng làm thay đổi hình dạng tự nhiên của cột sống, dẫn đến các vấn đề về lưng.
5. Ngồi nhiều có thể không lành mạnh và phá hoại như hút thuốc:



Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc ngồi lâu có liên quan đến việc tăng nguy cơ nếu mắc bệnh tim, tiểu đường và tử vong sớm.Hút thuốc chắc chắn là một yếu tố nguy cơ tim mạch chính và ngồi có thể tương đương trong nhiều trường hợp này. Các chuyên gia giải thích rằng khi chúng ta ngồi nhiều, cơ thể chúng ta sẽ chuyển sang "chế độ lưu trữ". Khi điều này xảy ra, nó ngừng hoạt động hiệu quả như bình thường.

6. Ngồi nhiều gây thoái hóa cơ:


Khi bạn ngồi xuống, cơ bụng không được sử dụng, cơ hông của bạn trở nên ngắn và chật, và các bộ phận còn lại của bạn hoàn toàn không làm gì điều này tương đương với các bộ phận không hoạt động quá lâu trở nên chậm chạp.

7. Ngồi nhiều gây rối loạn chân:


Ngồi lâu có thể gây ra sự tích tụ chất lỏng trong tĩnh mạch chân, được gọi là tắc nghẽn tĩnh mạch dễ dẫn đến nguy cơ phát triển cục máu đông, có thể gây tử vong nếu nó di chuyển đến tim hoặc phổi của bạn. Việc ngồi quá lâu sẽ làm chân bạn bị tê, chuột rút và nghiêm trong hơn là gây khó khăn khi bạn muốn di chuyển sau khoảng thời gian khá dài.

8. Ngồi nhiều dễ mắc bệnh thận:


Bệnh thận mãn tính là tình trạng thận không thể lọc máu đúng cách, dẫn đến tích tụ chất thải trong cơ thể và cuối cùng là suy thận.Một nghiên cứu của thế giới tại Viện Y tế Quốc gia, cho thấy phụ nữ có thể giảm nguy cơ mắc bệnh thận mãn tính bằng cách ngồi ít hơn một giờ mỗi ngày. Nguy cơ này đã giảm hơn 30% khi họ cắt giảm thời gian ngồi từ 8 giờ xuống chỉ còn 3 giờ mỗi ngày. Tương tự như vậy với những người đàn ông đã giảm 15% nguy cơ mắc bệnh thận mãn tính khi giảm thời gian ngồi xuống mỗi ngày.

Bạn không thể thay đổi được công việc của bạn. Vậy, giải pháp dành cho bạn là gì? nó sẽ giúp bạn cải thiện một phần đáng kể.

1. Đứng lên


Một câu trả lời hơi rõ ràng, là dành ít thời gian hơn để ngồi xuống và có nhiều thời gian hơn để đứng lên. Bàn đứng đang dần trở nên phổ biến hơn, và dần dần hòa nhập vào môi trường Việt Nam. Nó có thể cái thiện đáng kể thói quen ngồi lì một chỗ của bạn và giúp bạn có thể trải nghiệm cách làm việc mới mà vừa tốt cho sức khỏe của bản thân, Bạn có thể lựa chọn chuyển sang bàn đứng 1,2 ngày trong tuần thay đổi thích hợp. Một lựa chọn khác là xen kẽ giữa ngồi và đứng tại nơi làm việc của bạn. Đã có sẵn một bộ bàn điều chỉnh, và nó đẹp hơn một chút so với bàn đứng hoàn toàn, vì nó cho bạn khả năng ngồi xuống trong những ngày đặc biệt mệt mỏi. Bạn có thể đề cập vấn đề này với xếp hai người chủ quản công ty của bạn, để bạn có thể cải thiện cách thức làm việc và giúp bạn đáng kể các vấn đề mà bạn đang gặp phải nhất là việc ngồi quá lâu một chỗ.

2. Ngồi đúng:


Cố gắng giữ màn hình cách xa một cánh tay và để phần trên cùng của màn hình ngang tầm mắt của bạn.Ngồi thẳng và tránh trượt, cổ của bạn phải ở tư thế trung lập thoải mái. Tránh đau lưng bằng cách đảm bảo lưng dưới của bạn được hỗ trợ đúng cách. Đùi của bạn phải song song với sàn và chiều dài của chúng được hỗ trợ đầy đủ. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng bàn phím với cổ tay và cẳng tay thẳng và ngang với sàn nhà (để tránh chấn thương căng thẳng lặp đi lặp lại). Cả hai bàn chân phải bằng phẳng trên sàn nhà, cố gắng tránh bắt chéo chân.

3. Đầu tư vào một chiếc ghế làm việc:


Thiết kế và lựa chọn nội thất ghế làm việc là những yêu tố quan trọng mà công ty nào cũng phải chú trọng, và điều thiết yếu là họ lựa chọn sản phẩm như thế nào có đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Có thể bạn là nhà đầu tư hay một người đến muốn tìm kiếm đến sự tiện dụng, Chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn thứ bạn đang cần,được thiết kế để giảm thiểu nỗ lực và khó chịu về thể chất, và do đó tối đa hóa hiệu quả. Chiều cao ghế ngồi - Cho phép định vị bản thân ở độ cao chính xác phù hợp với bàn và màn hình của bạn. Ghế làm việc văn phòng cho bạn crm giác thoải mái khi ngồi khoảng cách bạn ngồi hoặc lùi về phía trước, cho phép đùi được hỗ trợ đầy đủ mà không bị cắt đứt lưu thông ở đầu gối.
Với thiết kế thông minh:
- Đế xoay - Cho phép dễ dàng cơ động.
- Góc quay lại cho phép ngả lưng, sử dụng tính năng này trong suốt cả ngày cho phép phần tựa lưng lấy một phần trọng lượng từ phần thân trên của bạn, giảm áp lực lên đĩa và cơ bắp của bạn.
- Ghế nghiêng cho phép định vị chính xác xương chậu.
- Hỗ trợ cánh tay cho phép điều chỉnh vị trí của cánh tay liên quan đến bàn và bàn phím của bạn.
- Hỗ trợ thắt lưng đảm bảo rằng hình dạng 'S' tự nhiên của cột sống được hỗ trợ đầy đủ.
- Tựa đầu dảm bảo rằng đầu và cổ được hỗ trợ đúng cách.
Những điều chỉnh này cho phép kiểm soát và hỗ trợ ngồi hoàn toàn, có thể giúp giảm bớt những nguy hiểm khi ngồi và giảm đau lưng và cổ. Mọi người đều khác nhau và do đó một chiếc ghế không phù hợp với tất cả mọi người. Ghế làm việc hoàn toàn có thể điều chỉnh có thể được thay đổi để phù hợp với yêu cầu ngồi cá nhân của mỗi người.

4. Thực hành Yoga


Lựa chọn là quen với Yoga là một giải pháp đúng đến, kéo dài dựa trên yoga đơn giản căn chỉnh cột sống của bạn và giúp cải thiện mở rộng và uốn cong ở lưng của bạn.

Một nơi tuyệt vời để bắt đầu là với tư thế 'bò' và 'mèo'. Bắt đầu trên tất cả bốn chân với lưng phẳng và mắt bạn tập trung vào sàn nhà. Khi bạn thở ra, vòng quanh cột sống của bạn 'như một con mèo', thả đầu và hất cằm về phía ngực. Hít vào, sau đó cong lưng về phía sàn nhà, nâng hông, xương đuôi và ngực hướng lên trần nhà, nhìn lên trên.
Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về nhũng giải pháp này, bằng cách bình luận. Bạn có bất kỳ kinh nghiệm với các vấn đề gây ra bởi ngồi quá nhiều? Bạn có thể góp ý và cho chúng tôi lời khuyên.
Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom trưng bày sản phẩm Việt Nội Thất duy nhất tại Hà Nội:

Địa chỉ: 352 Giải Phóng - Thanh Xuân - Hà Nội.
Tel: 04.3668 68 89 - 043. 668 68 65 - 04. 6675 7198
Website: Thiết kế, Sản xuất & THI CÔNG TRỌN GÓI Nội thất văn phòng