Treo bang ron - Quảngcáo ngoài trời là một loại hình quảng cáo phổ biếntừ lâu và vẫn luôn là một trong những lựa chọn hàngđầu của các nhà đầu tư khi muốn quảng bá sản phẩmhay thương hiệu của mình. Bên cạnh những ưu điểm nổitrội thì quảng cáo ngoài trời vẫn còn tồn tại mộtsố hạn chế mà doanh nghiệp cần biết để tìm biệnpháp hạn chế, khắc phục.




Ưuđiểm của quảng cáo ngoài trời :
1- Hình thức đa dạng
Quảngcáo ngoài trời hiện nay gồm có rất nhiều hình thứcnhư : quảng cáo trên taxi, xe bus, quảng cáo băng rôn, panongoài trời, quảng cáo tại các trạm xăng, sân bay,… Nhưvậy, khách hàng sẽ có cho mình rất nhiều lựa chọn vớiloại hình dịch vụ quảng cáo này. Tùy theo mục tiêu,yêu cầu, điều kiện cá nhân mà doanh nghiệp có thể lựachọn hình thức phù hợp với khả năng của mình - Thi cong backdrop

2- Độ phủ rộng cao
Sởdĩ có thể khẳng định được như vậy bởi những chiếcxe bus, taxi, xe khách có dán hình quảng cáo lưu thông liêntục trên mọi tuyến đường. Còn đối với băng rôn,pano thì có thể linh hoạt trong việc lựa chọn, thay đổivị trí treo hay đặt. Quảng cáo trạm xăng, sân bay cũnglà một trong những lựa chọn tuyệt vời bởi số lượngkhách hàng có thể tiếp xúc là rất lớn.



3- Đối tượng xem được quảng cáo nhiều, đa dạng
Vớiloại hình quảng cáo trên báo chí , người xem phụ thuộcvào tôn chỉ hoạt động và đối tượng độc giả màtờ báo hướng tới. Thì với quảng cáo ngoài trời, đốitượng người xem được quảng cáo không có sự giớihạn về độ tuổi, giới tính hay nghề nghiệp. Hơn nữa,số lượng người lưu thông hàng ngày trên các cung đườnglà rất lớn. Do vậy, những tấm bảng quảng cáo ngoàitrời, hay những tấm băng rôn, pano được dán trên xebus, taxi sẽ thu hút được sự chú ý của người điđường.



Nhượcđiểm của quảng cáo ngoài trời :
1 -Không tác động được liên tục với khách hàng tiềmnăng
Lượngngười tiếp cận cao vừa là ưu điểm những cũng là mộtnhược điểm đối với quảng cáo ngoài trời. Mỗi mộtsản phẩm, thương hiệu đều xác định cho mình nhữngkhách hàng tiềm năng. Nhưng quảng cáo ngoài trời lạikhông phải là một sự lựa chọn phù hợp khi khách hàngchính của sản phẩm là những người không hay di chuyểntrên đường. Tuy nhiên những khách hàng như thế lạichiếm không quá nhiều. Vì thế quảng cáo ngoài trời vẫnchứng minh sức thu hút của mình đối với số lượnglớn khách hàng.

Xem thêm: Đơn vị thi công quảng cáo giá rẻ



2 -Chịu tác động bởi các yếu tố khách quan
Mộttrong những nhược điểm lớn nhất của quảng cáo ngoàitrời đó là chịu ảnh hưởng của các yếu tố kháchquan từ bên ngoài. Đó có thể là yếu tố thời tiếtlàm ảnh hưởng tới chất liệu của biển quảng cáo gâymất chữ, mờ chữ làm hỏng biển quảng cáo. Ngoài ra,quảng cáo ngoài trời cũng có thể bị tác động bởicon người : phá hỏng, gỡ xuống, di chuyển vị trí khácmà chưa được sự cho phép,… Để khắc phục đượctình trạng trên, nhà đầu tư cần yêu cầu đội thiếtkế thi công chọn lựa chất liệu phù hợp cho những biểnquảng cáo ngoài trời, xác định vị trí đặt quảng cáohợp lý sao cho vẫn thu hút được người xem và đồngthời phải hạn chế tối đa sự tác động của ngoạilực.

Trênđây là một số ưu và nhược điểm của quảng cáongoài trời. Dù còn một số nhược điểm nhưng vẫn cóthể khẳng định quảng cáo ngoài trời là loại hình phổbiến và phù hợp với phần đông các sản phẩm, thươnghiệu trên thị trường.
Biệnpháp tốt nhất để có thể đạt được hiệu quả caonhất từ dịch vụ quảng cáo ngoài trời chính là nhàđầu tư, doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình những côngty quảng cáo, truyền thông thật sự uy tín và có kinhnghiệm dày dặn trong lĩnh vực này in pp

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO ĐÂY RỒI
Địa chỉ: 87 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: 0949.456.968