THÔNG TIN CÔNG TY
CÔNG TY CP TAXI TRỰC TUYẾN 24/7

ĐỊA CHỈ: TẦNG 4, 308D MINH KHAI, HBT, HN
Là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt nam ứng dụng tối đa các thành tựu công nghệ di động trực tuyến dựa trên nền tảng định vị GPS mới nhất trên thế giới trong lĩnh vực điều hành vận tải hành khách và hàng hóa đường bộ vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.
Hiện nay, công ty hoạt động trên các lĩnh vực:
- Tư vấn, cung cấp giải pháp, chuyển giao công nghệ điều hành vận tải trực tuyến, đào tạo nghiệp vụ điều hành cho các khách hàng là các công ty Taxi, các Công ty vận tải hành khách và hàng hóa đường bộ trong cả nước.
- Cung cấp các dịch vụ Taxi và xe cho thuê tại tất cả 63 tỉnh, thành
+ LimoCab (Limousine Taxi): Dịch vụ thuê xe cao cấp
+ CityCab: Dịch vụ Taxi nội thành
+ Cabstar: Dịch vụ Taxi đường dài giá rẻ chuyên nghiệp
- Dịch vụ nhận ủy quyền hợp pháp Đăng ký xe máy, ô tô
- Nhận ủy quyền nộp cam kết xe không chính chủ
- Dịch vụ hỗ trợ tìm kiếm chủ xe máy và ô tô
- Dịch vụ xác minh nhân thân người lao động
Hiện nay, nhằm mục đích mở rộng quy mô công ty phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:
1, NHÂN VIÊN KINH DOANH
Số lượng tuyển:500
Mô tả công việc:
- Chịu sự giám sát chặt chẽ vị trí trong thời gian thực hiện thông qua hệ thống GPS, tuân thủ tuyệt đối, thực hiện nghiêm túc các yêu cầu công việc được sắp xếp trước theo lịch làm việc và đột xuất được gửi từ các trung tâm điều hành tại Hà Nội và TP.HCM, báo cáo hoạt động trực tuyến trong suốt ca làm việc, tự chủ động xử lý hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản, phối hợp chính xác với các bộ phận khác trong cả nước hoàn thành các nhiệm vụ phức tạp.
- Phát triển mạng lưới hệ thống xe hợp tác kinh doanh với các dịch vụ Taxi và xe cho thuê tại địa phương.
- Chịu trách nhiệm lắp đặt, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo và hướng dẫn sử dụng các thiết bị điều hành trực tuyến
- Thực hiện các hoạt động quảng bá các hoạt động kinh doanh và dịch vụ của Công ty tới các khách hàng tiềm năng tại địa phương.
- Giám sát hoạt động, chất lượng dịch vụ của các dịch vụ Taxi và xe cho thuê trên địa bàn.
- Trực tiếp đại diện Công ty giải quyết các thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ của khách hàng
- Tìm kiếm chủ xe theo thông tin có sẵn
- Hướng dẫn cho khách hàng làm cam kết đăng ký xe chính chủ theo
- Nhận ủy quyền nộp phạt vi phạm giao thông cho khách hàng tại các điểm xử lý vi phạm của CSGT địa phương trong khu vực phụ trách.
- Xác minh thông tin nhân thân người lao động tại địa phương

Yêu cầu:
- Bằng cấp: TN cao đẳng trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng biết cài đặt các phần mềm ứng dụng, có khả năng viết báo cáo, văn bản tốt.
- Tư duy logic, học hỏi nhanh, sáng tạo, có khả năng xử lý công việc tốt, làm việc có trách nhiệm.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ nếu cần và có khả năng tuân thủ kỷ luật
- Ngoại hình khá, dễ gây thiện cảm với người khác, hòa nhã, tự tin, chững chạc.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống, có khả năng tiếp xúc, làm việc với các cơ quan công quyền
- Trung thực, tư cách đạo đức tốt, có tính chủ động, linh hoạt, nhanh nhẹn
- Có xe máy, smartphone Android, máy tính bảng Android, laptop, kết nối Internet băng rộng (ADSL trở lên) tại chỗ ở.
Quyền lợi:
Thu nhập xứng đáng, thưởng theo hiệu quả công việc.
Hỗ trợ toàn bộ tiền điện thoại di động
Hỗ trợ toàn bộ tiền xăng xe cho tổng số quãng đường di chuyển trong tháng, kể cả việc sử dụng cho mục đích cá nhân (định mức 1,7 lít xăng cho 100km và được tính theo số liệu của hệ thống giám sát GPS cung cấp)
Được đào tạo toàn bộ nghiệp vụ cơ bản ban đầu, đào tạo nâng cao thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến lên các chức danh quản lý tại địa phương.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và kỷ luật
Các chế độ phúc lợi. chính sách BHYT, BHXH theo quy định của luật Lao động và của Công ty
Lương: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc


2, NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Số lượng tuyển:100
Mô tả công việc:
- Nhận và trả lời điện thoại của khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng tất cả dịch vụ của công ty, hỗ trợ xử lý khiếu nại của khách hàng, đối tác.
- Trực tiếp điều hành, giám sát, đối soát số liệu, tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách để có biện pháp, báo cáo giải quyết kịp thời.
- Hỗ trợ giám sát các hoạt động của các văn phòng giao dịch giúp tăng trưởng doanh thu và nâng cao chất lượng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
- Bằng cấp: TN Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng, biết cài đặt các phần mềm ứng dụng, có khả năng viết báo cáo tốt
- Tiếng Anh giao tiếp
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn (ưu tiên nữ)
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực khi làm việc, bảo mật thông tin cần thiết.
Quyền lợi:
Thu nhập xứng đáng, thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo toàn bộ nghiệp vụ cơ bản ban đầu, đào tạo nâng cao thường xuyên và nhiều cơ hội thăng tiến
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và kỷ luật
Các chế độ phúc lợi. chính sách BHYT, BHXH theo quy định của luật Lao động và của Công ty

Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định
Lương: 4.000.000 – 7.000.000

Liên hệ:0934362962
Chỉ nhận hồ sơ qua email : nhansu.taxitructuyen@gmail.com
Ứng viên vui lòng ghi rõ trên tiêu đề vị trí ứng tuyển theo mẫu :
Nhân viên kinh doanh địa bàn Tỉnh(Thành Phố) – Huyện (Quận) hoặc
Nhân viên dịch vụ khách hàng
Ứng viên ghi đầy đủ thông tin cá nhân trực tiếp vào email kèm theo CV (có ảnh chân dung) chi tiết tự thuật về bản thân, nêu rõ quá trình học tập, khả năng, công tác