Tuyển Nhân viên Hành chính Văn phòng - Làm việc tại Hà Nội

    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1

    Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Thương mại và Thiết bị Kỹ thuật nay cần tuyển nhân viên làm công việc Văn phòng.

    Thời gian làm việc: Cố định theo giờ hành chính của văn phòng

    Lương: Thỏa thuận

    Tuổi: 20 - 35
    Giới tính: Nữ

    Mô tả chi tiết công việc:

    - Trực văn phòng

    - Nghe trực điện thoại/ fax/ email

    - Tiếp nhận báo chí, thư từ công văn từ bên ngoài chuyển tới công ty

    - Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng cơ bản

    - Sử dụng Email, Word, ưu tiên biết dùng Excel cơ bản.

    - Làm một số công việc khác công ty giao (VD: Thu / chi văn phòng, mua bán văn phòng phẩm, đi lại giao dịch giấy tờ hành chính trong phạm vi ngắn...)

    - Hiểu tiếng Anh là lợi thế (không yêu cầu khả năng giao tiếp).

    Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.

    Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

    - Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng

    - Địa chỉ cư trú, lý lịch rõ ràng; trung thực.

    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, sức khỏe tốt.

    - Khả năng xử lý tình huống tốt.

    - Có khả năng làm việc độc lập.

    Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Nơi nhận: ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp đến công ty trước 15/6.

    Địa chỉ: Công ty Đông Phương.
    Số 81 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    (Hồ sơ chỉ nhận theo giờ hành chính, không liên hệ qua điện thoại)

    iframe: approve:
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    Trích dẫn Nguyên văn bởi muathu168 Xem bài viết
    Công ty chúng tôi hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực Thương mại và Thiết bị Kỹ thuật nay cần tuyển nhân viên làm công việc Văn phòng.

    Thời gian làm việc: Cố định theo giờ hành chính của văn phòng

    Lương: Thỏa thuận

    Tuổi: 20 - 35
    Giới tính: Nữ



    (Hồ sơ chỉ nhận theo giờ hành chính, không liên hệ qua điện thoại)
    Công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại và Thiết bị Kỹ thuật nay cần tuyển nhân viên làm công việc Văn phòng.

    Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính của văn phòng

    Lương: Thỏa thuận

    Tuổi: 20 - 35
    Giới tính: Nữ

    Mô tả chi tiết công việc:

    - Trực văn phòng

    - Nghe trực điện thoại/ fax/ email

    - Tiếp nhận báo chí, thư từ công văn từ bên ngoài chuyển tới công ty

    - Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng cơ bản

    - Sử dụng Email, Word, ưu tiên biết dùng Excel cơ bản.

    - Làm một số công việc khác công ty giao (VD: Thu / chi văn phòng, mua bán văn phòng phẩm, đi lại giao dịch giấy tờ hành chính trong phạm vi ngắn...)


    Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.

    Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

    - Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng

    - Địa chỉ cư trú, lý lịch rõ ràng; trung thực.

    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, sức khỏe tốt.

    - Khả năng xử lý tình huống tốt.

    - Có khả năng làm việc độc lập.

    Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

    Nơi nhận: ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tiếp đến công ty trước 15/6.

    Địa chỉ: Công ty Đông Phương
    Số 81 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

    (Hồ sơ chỉ nhận theo giờ hành chính, không liên hệ qua điện thoại)


    iframe: approve:
    • 2 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    hii, bên bạn tuyển được người chưa nhỉ, đang quan tâm

    iframe: approve:
    • 7 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    Công ty chị đã tuyển được người chưa? Em đang quan tâm đến công việc này, công ty chị không nhận CV qua mail ạ?

    iframe: approve:
    • 11 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Bạn cứ nộp hồ sơ đi nhé, chưa hết hạn mà

    iframe: approve:
    • 1 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Công ty chị đã tuyển được người chưa ạ?

    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO