
Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.

* Mô tả công việc:- Tìm kiếm, lựa chọn, tiếp xúc tư vấn khách hàng và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp đàm phán, triển khai ký kết hợp đồng bán hàng và dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi.
- Xây dựng, cập nhật hồ sơ thông tin khách hàng và báo cáo quản lý bộ phận sản phẩm hàng ngày hoặc khi được yêu cầu.
- Tìm hiểu và đề xuất các cơ hội phát triển và mở rộng thị trường.
- Phối hợp và hỗ trợ các nhân viên khác hoàn thành mục tiêu chung của công ty.
* Yêu cầu công việc:
- Trung thực, có tinh thần cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kinh nghiệm làm việc: tối thiểu từ 03 tháng trở lên trong các ngành bán hàng cao cấp (Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cà phê… ; vật liệu trang trí nội thất và thời trang cao cấp).
- Chịu được áp lực trong công việc.
- Năng động, tự tin và có khả năng giao tiếp tốt.
- Ngoại hình: dễ nhìn, thanh lịch, thu hút.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên trong các ngành QTKD, Marketing, Thương Mại, Du lịch, Tài chính , Ngân hàng, …(tuổi từ 21 – 29).
* Quyền lợi, môi trường làm việc và cơ hội thăng tiến:
- Thu nhập hàng tháng hưởng theo hoa hồng hợp đồng (mỗi tháng có thể đạt trung bình từ 6.000.000 VNĐ trở lên nếu hoàn thành được chỉ tiêu doanh thu).
- Được xét thưởng thu nhập bổ sung trên doanh số hàng quý và hàng năm.
- Cộng tác viên xuất sắc sẽ được xem xét và chọn lựa đào tạo để trở thành cán bộ quản lý kinh doanh chính thức của công ty.
- Thường xuyên được huấn luyện các kỹ năng và kiến thức cần thiết để tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến cùng với sự phát triển lớn mạnh của Công ty.
- Tham gia các hoạt động du lịch dã ngoại, các chương trình đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn đặc biệt hàng năm của công ty.
* Hồ sơ ứng tuyển:
- CV tóm tắt quá trình bản thân
- SYLL
- Đơn xin việc
- CMND photo
- Các bằng cấp liên quan khác.
Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi hồ sơ đến email của công ty: info@giscorp.vnHoặc trực tiếp nộp hồ sơ tại địa chỉ: 49 Bàu Cát 7, phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM (GIS CORPORATION).
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 01/10/2013
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ GIẢI PHÁP SÁNG TẠO TOÀN CẦU GIS (G.I.S CCORP.)
49 Bàu Cát 7, P.14, Q.Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Hoàng Anh - 098 503 7887
Chỉnh sửa lần cuối bởi giscorp; 04/10/2013 vào lúc 05:08 PM.

Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-