Song song sự phát triển của kỹ thuật công nghệ và mạng xã hội, giới thiệu từ lâu đã trở thành một định nghĩa không hề xa lạ với tất cả chúng ta bởi số lượng hàng triệu video clip quảng cáo được upload và trình chiếu hàng ngày, hàng giờ. Các công ty làm film quảng cáo nhanh chóng ra đời với số lượng và chất lượng film quảng cáo ngày càng cao để thu lợi nhuận từ nhu cầu của xã hội. Sản xuất TVC Việt liệu đã đủ sức “chống chọi” và vươn ra tầm quốc tế? film quảng cáo Việt liệu thực sự có tương lai?1. Sự phát triển của film quảng cáoMột thống kê gần đây của FB xác minh rằng tỷ lệ tương tác đối với các đoạn video clip đã gia tăng một cách khủng khiếp trong thời gian gần đây, cụ thể từ tháng 6 năm 2014 mỗi ngày có 1 tỷ đoạn video clip được xem bởi người dùng Facebook. Còn đối với “ông trùm video” Youtube – người chiếm 1/3 số người dùng internet - một số nghiên cứu cũng chứng minh mỗi ngày có hàng tỷ lượt xem được tạo ra và con số tăng ít nhất 40% so với thời điểm cách đó một năm.Càng ngày đoạn video marketing ấn tượng về nội dung, ý nghĩa, công nghệ,… được upload và giới thiệu trên ti vi, các trang MXH. Mức độ lan tỏa trong cộng đồng cực khủng và dễ dàng tiếp cận khán giả bởi sự kết hợp âm thanh và hình ảnh đầy sinh động. Một nghiên cứu khác cũng đã chỉ ra rằng 80% số người xem video đã đưa ra quyết định mua hoặc không mua một sản phẩm nào đó.2. Video clip quảng cáo Việt ngày càng ấn tượngCùng với sự phát triển của ngành quảng cáo trên khắp thế giới, sản xuất phim quảng cáo tại Việt Nam cũng đang có những bước tiến bộ rõ rệt để có thể cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu xã hội. Nhiều đoạn film quảng cáo Viêt Nam được hàng triệu lượt xem chỉ trong một thời gian rất ngắn bởi sự đã mắt đã tai không thua kém những quảng cáo của các quốc gia khác.Cùng NDCORP điểm qua một vài đoạn video clip quảng cáo của NDCORP sản xuất ra.
3. Hướng đi đầy tiềm năng cho ngành quảng cáo ViệtNhững ví dụ điển hình trên cho ta thấy dấu hiệu đầy khởi sắc của ngành quảng cáo Việt về cả nội dung, kỹ thuật và kỹ xảo. Đã không còn đơn thuần là những đoạn film quảng cáo mang tính … “quảng cáo” với những lời lẽ “nổ như bom”. Thay vào đó, video quảng cáo Việt ngày càng thú vị, bất ngờ, mãn nhãn, hài hước, ý nghĩa và đầy tinh tế.Đó là kết quả của quá trình nghiên cứu, học hỏi và sáng tạo của những đội ngũ nhân viên tâm huyết. Đồng thời cũng chính là sự đầu tư về kỹ thuật, kỹ xảo và sự phá cách của các công ty sản xuất phim quảng cáo.Để có những đoạn phim quảng cáo thu hút, các công ty, doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm tìm đến những công ty sản xuất phim quảng cáo chuyên nghiệp của Việt Nam.