Nguồn: cong ty quang cao truyen thong

Với những nhà quản trị, mỗi thương hiệu giống như một con người, có những tính cách riêng biệt, và việc của họ là phát triển những nét tính cách ấy và đưa chúng đến gần hơn với khách hàng. BongSen Media hôm nay xin chia sẻ đến bạn những kiến thức để định hình tính cách thương hiệu của bạn.



Dựa vào nội tại của doanh nghiệp, hãy cùng với Agency thiết kế nghiên cứu để tìm ra tinh thần và giá trị cốt lõi của thương hiệu. Từ đó, hãy tiến hành phát triển sản phẩm, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, xây dựng văn hóa công ty và sau cùng, lan tỏa những giá trị thương hiệu của bạn đến cộng đồng bằng các hoạt động quảng cáo và truyền thông. Đó chính là lúc chúng ta định vị tính cách thương hiệu trong tâm trí người mua hàng.

Là một “Người pha trò” gần gũi, Facebook “hài hước”, “ham chơi” và “thân thiện”. “Người mơ mộng” Apple thì “sáng tạo”, “phiêu lưu” và “được khao khát”. Red Bull, “Kẻ nổi loạn”, lại “phiêu lưu” và “dũng cảm” nếu không muốn nói có chút “ngạo mạn”. Nhưng “thẳng thắn”, vốn thể hiện sự trung thực, là tính cách cốt lõi của hình mẫu “Bạn bè”, hình mẫu của Amazon với dịch vụ, chủng loại, những đề xuất sản phẩm tuyệt vời. Được xem là “bao dung”, “tốt bụng” và “chu đáo” khiến cho Colgate là hình mẫu “Người mẹ” mẫu mực.



Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu hàng đầu, tư vấn chiến lược kinh doanh hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.