Trải nghiệm tài khoản quản trị bitrix24

    • 3 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: O chín O6 O75 36 chín
    Tình Trạng: Còn hàng

    Thiết lập 1 tài khoản bitrix24 và trải nghiệm thử ngay hôm nay với giải pháp quản lý doanh nghiệp Bitrix24. Với những khám phá này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong việc lựa chọn 1 hệ thống quản lý doanh nghiệp tối ưu cho chính doanh nghiệp mình.

    1. Đưa thương hiệu vào mạng nội bộ - Nhập tên công ty và up hình ảnh logo: chức năng này có sẵn cho người quản trị Bitrix24 trong Settings > Intranet settings.

    2. Kiểm tra các nhóm kín – tài khoản quản trị có thể tìm thấy danh sách đầy đủ của các nhóm làm việc, chi tiết đến từng cá nhân. Để xem danh sách, người quản trị nên bật nút điều chỉnh trên trang Profile trước, và mở Workgroups > All Workgroups sau.



    3. Can thiệp xử lý các vấn đề trì hoãn – truy cập vào nhiệm vụ của tất cả người dùng trong My Workspace > Tasks > All. Đây là một quyền chọn để lọc nhiệm vụ thông qua các thông số – người chịu trách nhiệm, hạn cuối, dự án, ...


    4. Quản trị nhân sự – quản lý nhân viên công ty: thực hiện các hành động theo danh sách các nhân viên: gia nhập nhân viên mới, sa thải nhân viên, di chuyển từ mạng bên ngoài vào mạng nội bộ..

    5. Thiết lập các giới hạn truy cập – thiết lập giới hạn IP cho người dùng: Quản trị Bitrix24 có thể cấu hình truy cập chỉ từ địa chỉ hoặc dãy đia chỉ IP được chỉ định.

    6. Thúc đẩy gia tăng hiệu suất công việc – cấu hình tần suất thời gian làm việc và báo cáo công việc: cho toàn bộ công ty, phòng ban hoặc cá nhân.

    7. Đẩy mạnh Óc sáng tạo – Mở/tắt kết nối đa phương tiện: bằng cách MởTắ kết nối Media link: theo mặc định chế độ duyệt trước các kết nối đa phương tiện đã được kích hoạt theo mặc định, tuy nhiên người quản trị vẫn có thể tắt nó trong Settings > Intranet Settings.

    8. Quản lý giao tiếp nội bộ: Tài khoản quản trị có quyền truy cập để thiết lập các cấu hình giao tiếp riêng như thông báo tuyển dụng hoặc sa thải, đặc biệt là quyền chọn “ cho phép người dùng gửi tin nhắn đến “Toàn bộ cuộc trao đổi ”. Tất cả có thể được tìm thấy trong Settings > Intranet Settings.


    Chỉnh sửa lần cuối bởi thiennt; 30/05/2016 vào lúc 04:54 PM.
    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO