Giới thiệu về Webtretho Store Để thuận tiện cho các bố các mẹ thuận tiện hơn trong việc đi shopping trên diễn đàn, Webtretho chính thức cập nhật tính năng mới, giúp các bố mẹ mua sắm, đặt hàng ngay trực tiếp trên diễn đàn bằng tính năng Webtretho Store.
Webtretho Store là gì?
Webtretho Store là giải pháp tạo cửa hàng trên diễn đàn. Với Webtretho store, toàn bộ sản phẩm sẽ hiển thị trực quan đầy đủ trên topic, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực của người bán lẫn người mua. Các bố mẹ khi đi mua sắm có thể dễ dàng tìm thấy nút Webtretho store ngay trên topic bán hàng. Nhấn vào nút này, các bố mẹ có thể xem được hàng hóa đang có tại shop và đặt hàng ngay tại trang này mà không cần phải nhắn tin hay gọi điện thoại đến shop.
Tại sao cửa hàng cần có Webtretho Store
► Thông qua Webtretho store, các chủ shop có thể bán hàng trên nhiều kênh khác nhau như website, diễn đàn 5GIAY, webtretho, Facebook… mà chỉ cần upload cũng như quản lý tại 1 chỗ duy nhất.
►
Cho phép đặt hàng trực tiếp trên diễn đàn: giúp cho việc bán hàng dễ dàng hơn, với các bố mẹ đi mua sắm, tính năng này giúp các bố mẹ có thể đặt mua hàng ngay khi tìm thấy 1 sản phẩm mà mình cảm thấy ưng ý.
►
Đồng bộ đơn hàng và tồn kho giữa các kênh: giúp cửa hàng dễ dàng kiểm soát được hàng hóa đã hết hàng chưa để có sự thay đổi bổ sung phù hợp.
►
Kết nối tự động với nhà vận chuyển: giúp các chủ shop dễ dàng quản lý được tình trạng giao hàng và kiểm soát quá trình vận chuyển đơn hàng tới khách.
►
Hệ thống tạo mã giảm giá và chương trình khuyến mãi ở tất cả các kênh: giúp cửa hàng có thể xây dựng các chương trình khuyến mãi chuyên nghiệp như các công ty lớn: Lazada.vn, Tiki.vn…
►
Sở hữu website bán hàng với tên miền riêng: không chỉ có thêm gian hàng trên diễn đàn mà còn sở hữu 1 website bán hàng chuyên nghiệp với các tính năng mới nhất.
Làm sao để sở hữu Webtretho store?
Bước 1: Đăng nhập vào diễn đàn Webtretho
Lưu ý: bạn phải có topic đang hoạt động trên trang zaodich
Bước 2: Click nút Tạo Store nằm trong topic bán hàng của bạn.
Bước 3: Hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang quản lý store. Bạn cần đổi mật khẩu để tiếp tục.
Bước 4: Cấu hình giao diện hiển thị cho Webtretho của bạn.
Chi tiết về hướng dẫn tạo và sử dụng Webtretho store, bạn có thể xem TẠI ĐÂY
Nếu cần hỗ trợ cả nhà có thể để lại
comment, gọi điện đến số
1900.636.099 hoặc gửi email đến hộp thư
hi@haravan.com.
Số điện thoại: O chín O6 O75 36 chín
Tình Trạng: Còn hàng
Thiết lập 1 tài khoản bitrix24 và trải nghiệm thử ngay hôm nay với giải pháp quản lý doanh nghiệp Bitrix24. Với những khám phá này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích trong việc lựa chọn 1 hệ thống quản lý doanh nghiệp tối ưu cho chính doanh nghiệp mình.
1. Đưa thương hiệu vào mạng nội bộ - Nhập tên công ty và up hình ảnh logo: chức năng này có sẵn cho người quản trị Bitrix24 trong Settings > Intranet settings.
2. Kiểm tra các nhóm kín – tài khoản quản trị có thể tìm thấy danh sách đầy đủ của các nhóm làm việc, chi tiết đến từng cá nhân. Để xem danh sách, người quản trị nên bật nút điều chỉnh trên trang Profile trước, và mở Workgroups > All Workgroups sau.
3. Can thiệp xử lý các vấn đề trì hoãn – truy cập vào nhiệm vụ của tất cả người dùng trong My Workspace > Tasks > All. Đây là một quyền chọn để lọc nhiệm vụ thông qua các thông số – người chịu trách nhiệm, hạn cuối, dự án, ...
4. Quản trị nhân sự – quản lý nhân viên công ty: thực hiện các hành động theo danh sách các nhân viên: gia nhập nhân viên mới, sa thải nhân viên, di chuyển từ mạng bên ngoài vào mạng nội bộ..
5. Thiết lập các giới hạn truy cập – thiết lập giới hạn IP cho người dùng: Quản trị Bitrix24 có thể cấu hình truy cập chỉ từ địa chỉ hoặc dãy đia chỉ IP được chỉ định.
6. Thúc đẩy gia tăng hiệu suất công việc – cấu hình tần suất thời gian làm việc và báo cáo công việc: cho toàn bộ công ty, phòng ban hoặc cá nhân.
7. Đẩy mạnh Óc sáng tạo – Mở/tắt kết nối đa phương tiện: bằng cách MởTắ kết nối Media link: theo mặc định chế độ duyệt trước các kết nối đa phương tiện đã được kích hoạt theo mặc định, tuy nhiên người quản trị vẫn có thể tắt nó trong Settings > Intranet Settings.
8. Quản lý giao tiếp nội bộ: Tài khoản quản trị có quyền truy cập để thiết lập các cấu hình giao tiếp riêng như thông báo tuyển dụng hoặc sa thải, đặc biệt là quyền chọn “ cho phép người dùng gửi tin nhắn đến “Toàn bộ cuộc trao đổi ”. Tất cả có thể được tìm thấy trong Settings > Intranet Settings.
Chỉnh sửa lần cuối bởi thiennt; 30/05/2016 vào lúc 04:54 PM.
Tags for this Thread
Quyền sử dụng của bạn
- Bạn không thể gửi bài mới
- Bạn không thể gửi trả lời
- Bạn không thể gửi đính kèm
- Bạn không thể sửa bài
-