Bảng hiệu quảng cáo bán hàng hay sự kiện? Đơn giản chỉ cần thêm một màu sắc hoặc một cảm giác trang trí cho không gian của bạn? Bất kể bạn có loại bảng hiệu nào, có 6 chức năng cơ bản mà nó có thể phục vụ; biết mục đích của bảng hiệu của bạn là gì có thể giúp bạn tạo ra một thiết kế chức năng có chủ ý hơn sẽ giúp hoàn thành tốt hơn các mục tiêu của bạn.
1.Quảng cáo và tiếp thịHai trong số các kỹ năng quan trọng nhất cho các doanh nghiệp là quảng cáo và tiếp thị. Hai điều này tự chúng có thể giúp tăng doanh số, hình ảnh công ty của bạn tốt hơn và nghe tên bạn. Các kỹ thuật quảng cáo có thể bao gồm từ quảng cáo radio đến quảng cáo, cho đến đứng bên đường phát tờ rơi. Tất nhiên, biển báo cũng đóng một cuộn quan trọng trong quảng cáo. Mặc dù điều đầu tiên bạn nghĩ đến có thể là những biển quảng cáo lớn ở bên cạnh xe, các hình thức biển báo khác như bọc xe thực sự có thể giúp bạn thu hút sự chú ý tối đa cho doanh nghiệp của mình.
2. Sự công nhận
Theo nghĩa cơ bản nhất, biển báo được thiết kế để giúp mọi người nhận ra địa điểm. Thông thường nhất, hình thức biển hiệu này được sử dụng để xác định các doanh nghiệp hoặc tổ chức chỉ bằng cách quảng cáo tên của địa điểm.

3. Lôi kéo khách hàng mua sắm từ bên ngoài
Nói chung, loại biển hiệu này có dạng đồ họa cửa sổ và nhằm khuyến khích mọi người đến cửa hàng của bạn. Những thứ quảng cáo như bán hàng, sản phẩm mới hoặc những người bán hàng hàng đầu có thể giúp mọi người bắt mắt và thu hút họ vào cửa hàng.
4. Lôi kéo khách hàng mua sắm từ bên trongĐây là nơi bảng hiệu thực sự trở thành cao điểm bán hàng quan trọng của bạn. Thật tuyệt vời khi có được khách hàng, bên trong cửa hàng, nhưng điều đó thôi là chưa đủ; bạn cũng muốn họ mua đồ trong khi họ ở đó. Một trong những cách đơn giản và phổ biến nhất để thu hút sự chú ý của khách hàng đối với các sản phẩm hoặc doanh số cụ thể là sử dụng các dấu hiệu mua hàng, hướng khách hàng của bạn theo hướng mà bạn muốn họ đi và làm nổi bật các mặt hàng bán hoặc bán hàng hàng đầu.
5. Định hướng hoặc cách đi

Hình thức bảng hiệu này thực tế là cần thiết trong các tòa nhà văn phòng lớn hoặc khu phức hợp bán lẻ. Dù là trung tâm thương mại, bệnh viện hay tập đoàn lớn, các dấu hiệu đi đường đều đảm bảo rằng khách hàng không bị mất và giúp tránh tình huống bực bội có thể phản ánh xấu đến doanh nghiệp của bạn.
6. Chỉ đơn giản là cho đẹp mắt

Không phải tất cả các hình thức biển báo thực sự phải tích cực hoạt động như một hình thức quảng cáo; đôi khi chúng có thể được cài đặt mà không có mục đích nào khác ngoài việc tăng cường sức hấp dẫn cho không gian của bạn.
Để khám phá thêm các thông tin thiết kế bảng hiệu khác bạn có thể tham khảo tại: https://lambanghieugiare.com/