Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng - Bán hàng online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #1
    Số điện thoại: O94688 bảy 594
    Địa chỉ: 18/157 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Tình Trạng: Còn hàng

    Chào mọi người,

    Hiện tại thì chắc mọi người cũng không còn lạ lẫm gì với hình thức kinh doanh online nói chung và bán hàng trên Facebook nói riêng.

    Rất nhiều người đã làm giàu và phất lên từ Facebook, nhưng cũng không ít người thất bại, đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh các shop online mọc lên như nấm.

    Kinh doanh online là một hình thức rất phù hợp với các mẹ, các chị muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình mà không phải bỏ quá nhiều vốn đầu tư, nhưng nhiều người lại chùn chân trước những trở ngại nêu trên.




    Chắc hẳn nhiều người cũng nghe đến khái niệm quảng cáo trên facebook, nhưng không nhiều người hiểu rõ nó cũng như cách thức hoạt động, em xin phép được giải thích rõ hơn cho mọi người :

    Quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) là một công cụ do chính Facebook tạo ra, cho phép người dùng quảng bá sản phẩm và dịch vụ của mình tới một nhóm đối tượng cụ thể.

    Nôm na là mình có thể chọn người nhìn thấy quảng cáo của mình, theo độ tuổi, giới tính, địa điểm...

    Nói thì đơn giản nhưng để quảng cáo hiệu quả trên Facebook lại là một câu chuyện hoàn toàn khác, có rất nhiều yếu tố khiến quảng cáo thất bại: lựa chọn đối tượng không phù hợp, vi phạm những chính sách ngặt nghèo của facebook (nhiều cái rất quái thai mọi người ạ, dạo này cũng truy quét kinh nên nhiều page sập do like ảo, hack like), ngoài ra cách thức thanh toán của Facebook cũng là một rào cản với người dùng đơn lẻ.


    Vì lý do đó, mọi người khi có nhu cầu quảng cáo thường tìm đến những công ty truyền thông uy tín và có kinh nghiệm.


    Xin giới thiệu với mọi người em hiện đang làm bên Công ty Trustmedia, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, digital marketing.


    Ở dịch vụ quảng cáo Facebook, chúng em có thể cam kết với khách hàng:


    - Đem sản phẩm tới đúng khách hàng tiềm năng với các nhóm sản phẩm khác nhau
    - Không vi phạm các điều khoản Facebook
    - Lập kế hoạch sơ bộ cho khách hàng trước khi quyết định ký hợp đồng quảng cáo
    - Liên tục thông báo đến cho khách hàng tiến độ và hiệu quả quảng cáo
    - Khách hàng chỉ mất tiền khi quảng cáo có hiệu quả (Có người tương tác, like hoặc share quảng cáo)


    Đặc biệt, bên em có bộ phận Content chuyên nghiệp và riêng biệt, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng sáng tạo nội dung bài đăng và fanpage MIỄN PHÍ.





    Các mẹ, các chị và mọi người khi sử dụng dịch vụ sẽ thấy lợi ích thu lại là rất lớn so với khoản đầu tư, nếu có gì thắc mắc về dịch vụ mời mọi người comment bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp với em để em tư vấn rõ hơn ạ


    e Nam
    SĐT: 0946887594
    Website cty: http://trustmedia.com.vn/


    Chỉnh sửa lần cuối bởi LHaiNam; 20/07/2016 vào lúc 10:57 AM.
    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #2
    chấm...

    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #3
    Kinh nghiệm sáng tạo nội dung Fanpage Facebook

    Là một người dùng facebook tôi không mấy khi quan tâm đến những nội dung quảng cáo, Cũng theo thống kê 86% người dùng mạng xã hội này có cùng quan điểm giống tôi . Bởi vì mục đích truy cập Facebook là giải trí chứ không phải mua bán.
    Bạn đang quản trị một fanpage facebook , Câu hỏi đặt ra làm sao để Fanpage của bạn thu hút được người dùng?

    Chia sẻ những gì người đọc cần

    Người đọc không quan tâm đến những lời hay ý đẹp giới thiệu sản phẩm của bạn
    Điều mà người đọc mong muốn là những thông tin giúp họ giải quyết vấn đề họ đang gặp phải
    Đừng chỉ chăm chăm mời khách mua hàng
    Bạn nên nhớ người dùng truy câp vào facebook với mục địch giải trí chứ không phải là mua hàng . VÌ thế hãy giúp họ giải trí.
    Thông điệp không được khô cứng mà cần chứ đựng cảm xúc


    Nội dung post được lồng ghép ý tưởng gợi cảm xúc người xem

    Khai thác các tin mang tính thời sự

    – Các sự kiện có giá trị thông tin mang tính thời sự, kịp thời, gần gũi với công chúng và có sự tác động đến xã hội là sự thu hút tuyệt vời và dành được sự đồng cảm với khách hang .
    – Khai thác các chủ đề nóng.
    – Chú trọng những ngàu lễ hay dịp đặc biệt
    Tuyệt đối không viết dài dòng
    – Xu hướng người dùng ngày càng lười đọc , họ không đủ kiên nhẫn để đọc hết một bài post dài lê thê
    – Theo thống kê báo cáo những post ít hơn 250 ký tự sẽ nhận đc tương tác cao hơn 60%
    Hình ảnh ấn tượng
    – Hình ảnh bắt mắt chuyên nghiệp sẽ thu hút chú ý của người xem.
    – Hình ảnh sẽ giúp truyền tải thông điệp ấn tượng và gợi cảm xúc hơn text thông thường
    – Hình ảnh chuyên nghiệp sẽ gia tăng uy tín thương hiệu của bạn
    Đầu tư cho quảng cáo
    Facebook đã giảm lượng reach đọc tự nhiên xuống còn 1-2% số fan bạn có. Bạn sẽ không muốn những nội dung sáng tạo cẩu mình chỉ tiếp cận được ít người. Bạn cần đầu tư vào quảng cáo facebook để tăng lượng hiển thị tới công chúng mục tiêu !
    Chúc các bạn thành công với Facebook !


    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #4
    Content Marketing: 7 cách để trò chuyện với độc giả

    Đó là lý do, Content “nhân bản vô tính” đầy rẫy trên mạng, và tính xác thực của các Content đó thì không ai hay.
    Nếu bạn muốn làm Content khác biệt hơn, hiệu quả hơn, cách đơn giản nhất, là biến nó thành một cuộc trò chuyện. Vì khi được chuyện trò, người ta có xu hướng dễ mở lòng hơn, thích thú hơn, và tin tưởng hơn.
    MediaZ gợi ý 7 cách giúp bạn biến tấu Content thành một cuộc trò chuyện tâm tình:

    1. Không viết cho tất cả mọi người
    Một diễn giả khi đứng trước 10.000 mà anh ta không hề quen biết, theo phản xạ, sẽ bắt đầu bằng câu: “Quý vị và các bạn thân mến!” – rất khách sáo và xa lạ.
    Đó cũng là phản xạ tự nhiên của bạn, nếu bạn không biết mình đang viết cho ai, không hiểu độc giả của mình, và từ đó đi đến suy nghĩ: viết cho mọi người cùng đọc.
    Vì vậy, hãy chọn ra đối tượng công chúng mục tiêu và tìm hiểu tâm lý, tính cách, sở thích và hành vi của họ. Hiểu họ rồi, bạn sẽ tự “bật ra” một lời chào thân thiện và tự nhiên.
    2. Đừng cố gắng gây ấn tượng bằng những từ ngữ hàn lâm
    Vì nó sẽ tạo cảm giác rất đao to búa lớn, nhưng giáo điều và sáo rỗng.
    Thử so sánh 2 đoạn này nhé:
    “Hãy là người tiên phong sử dụng các phần mềm được phát triển bởi những lập trình viên dẫn đầu thị trường. Hãy lên lịch bài đăng cho các trang Mạng xã hội của bạn với các ứng dụng đa nhiệm nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các hệ điều hành”.
    “Với những ứng dụng mới giúp tiết kiệm thời gian, bạn có thể lên lịch bài đăng Mạng xã hộitrong vòng một nốt nhạc”.
    Bạn muốn đọc đoạn nào hơn?
    Nền tảng của một cuộc đối thoại là sự thấu hiểu. Nên đừng cố gắng gây ấn tượng bằng cách nói những điều mà người đọc không hiểu.
    3. Đặt mình ở sau
    Đừng quá tập trung vào sản phẩm/ dịch vụ của mình, hãy đặt độc giả lên trước và giúp họ giải quyết vấn đề của họ đã.
    Đặt ở cương vị người đọc, bạn thích mẫu nào hơn:
    “ Đăng ký theo dõi và chúng tôi sẽ gửi cho bạn các ấn phẩm Marketing hàng tuần”
    Làm thế nào để lên chiến dịch Marketing thông minh hơn? Hãy đăng ký theo dõi để nhận các ấn phẩm Marketing hàng tuần để có câu trả lời nhé!”.
    Đừng sử dụng quá nhiều từ “tôi”, “chúng tôi”, thay vào đó, hãy chuyển hết về “bạn”, “của bạn”.

    4. Nói chuyện như một người bạn
    Những nhóm bạn thường đến với nhau từ những điểm chung – hãy tìm ra điểm chung của nhóm công chúng mục tiêu và gắn kết với họ.
    Nếu bạn kinh doanh thời trang dành cho sinh viên, hãy dành vài bài đăng để nói về “Hậu duệ mặt trời”. Nếu bạn bán thuốc giảm cân, đừng ngại chia sẻ thực đơn ăn kiêng hay ảnh phòng gym của mình. Độc giả sẽ “nhớ mặt đặt tên” bạn, và cảm thấy gần gũi với bạn một cách tự nhiên.
    Bạn cũng có thể kể những câu chuyện có thật hoặc không có thật, tất nhiên là phải liên quan đến lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh nhé! Thu hút nhất vẫn là những câu chuyện mang tính “kinh nghiệm” – những sai lầm và sửa chữa của bạn. Nếu bạn có một giọng văn cá tính, hãy tận dụng để trở nên nổi bật.
    Nếu công chúng tương tác nhiều và tỏ ý tò mò về con người bạn, thì cứ hé lộ vừa đủ về bản thân mình.
    5. Bạn có hay dùng câu hỏi không?
    Nghiên cứu chỉ ra rằng, câu hỏi sẽ giúp tăng lượng click lên cao gấp đôi so với các bài viết thông thường, và khiến cho người đọc cảm thấy thuyết phục hơn.
    Vì câu hỏi khiến cho người đọc phải suy nghĩ, và vì thế nó in sâu hơn vào tâm trí của họ, thay vì trôi tuột như những câu đơn bình thường. Và nếu người đọc có cùng quan điểm mà câu hỏi đặt ra, thì xin chúc mừng, bài đăng của bạn hoàn toàn thuyết phục được họ!
    Bản thân tôi sẽ thử đổi sang cách viết này nhé!
    Cách thông thường: “Bạn nên đưa câu hỏi vào, nó sẽ tăng tương tác cho bài viết”
    Dùng câu hỏi: “Bạn muốn bài đăng của mình nhiều tương tác hơn? Hãy sử dụng câu hỏi!”
    6. Rút ngắn câu
    Viết dài thì dễ thành lê thê, lại khiến người đọc mỏi mắt. Vì vậy, hãy rút ngắn câu nhất có thể. Chưa kể, việc viết ngắn sẽ khiến cho bài đăng của bạn rõ ý hơn, và bạn có thể nhấn mạnh vào trọng tâm.
    Nhớ nhấn vào ý chính. Ý chính. Như thế này này.
    7. Quên hết những gì đã học đi!
    16 năm đi học với vô số các bài tập làm văn và tiểu luận có thể sẽ khiến cho bạn bị ám ảnh với những từ ngữ khoa học, thuật ngữ chuyên môn, những yếu tố về văn phạm và ngữ pháp, và thậm chí làm cho bạn thiếu tự tin khi không có một bài văn mẫu nào bên cạnh.
    Quên hết đi! Vì bạn không viết tiểu thuyết, cũng không nghiên cứu các vấn đề khoa học. Bạn đơn giản là đang trò chuyện với các khách hàng tiềm năng của mình. Cứ thoải mái thêm vài các từ như “hừm”, “à”, “ôi chao”, các xu hướng như “Thật không thể tin nổi!”, “Các mẹ biết gì chưa?”… Hãy để bài viết tự nhiên như cảm xúc.

    Và cuối cùng, tôi muốn nói rằng…
    Thông tin thì quan trọng thật đấy, nhưng chẳng ai muốn tiếp nhận thông tin về sản phẩm/ dịch vụ với một giọng văn khô cứng, hàn lâm và xa lạ cả.
    Người đọc thật ra rất mong muốn được kết nối, dù chỉ là ở trên mạng. Những bài đăng mang tính chuyện trò, tâm tình thật sự có tác động khá lớn với họ, và thậm chí là thuyết phục được họ.
    Vì vậy, hãy cứ viết, hãy cứ chuyện trò, thật tự nhiên, rồi độc giả sẽ trả lời bạn.
    Mang ra một tách trà, rồi độc giả sẽ mời bạn một miếng bánh. Đó chính là đối thoại!
    “À, bạn có muốn thêm đường không?”

    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #5
    Quảng cáo Google Adwords



    1. GIỚI THIỆU VỀ GOOGLE ADWORDS

    Quảng cáo Google Adwords là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google cho phép bạn tiếp cận khách hàng mới và phát triển doanh nghiệp của mình
    1.1. Đặc điểm:
    + Giúp nhà quảng cáo tiếp cận đến những khách hàng đang tìm kiếm từ khóa liên quan tới ngành nghề kinh doanh hoặc đang xem những website có chủ đề liên quan
    + Nhà quảng cáo có thể dễ dàng kiểm soát chi phí và đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo của mình
    + Đây cũng là công cụ phải chi trả chi phí theo hiệu quả và nhà quảng cáo chỉ bị mất chi phí khi khách hàng click vào mẫu quảng cáo đó.

    1.2. Lợi ích của quảng cáo Google Adwords:
    Có 1 vài điều quan trọng khiến Adwords khác biệt so với các loại quảng cáo khác
    + Tiếp cận mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm những gì bạn cung cấp
    Quảng cáo được hiển thị cho những người đang tìm kiếm các loại sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Bởi vậy những người đó có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
    + Kiểm soát ngân sách của bạn
    Với đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột (CPC), bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn, chứ không phải khi quảng cáo của bạn xuất hiện. Có nhiều tùy chọn đặt giá thầu khác nhau mà bạn có thể chọn.
    + Biết phần nào có hiệu quả trong quảng cáo của bạn và xây dựng dựa trên phần đó
    Xem báo cáo về mức độ hiệu quả mà quảng cáo của bạn đang hoạt động — xem số lượng khách hàng mới kết nối với doanh nghiệp của bạn từ quảng cáo, họ đến từ đâu, v.v..
    2. CÁCH ADWORDS HOẠT ĐỘNG
    Google Adwords có 2 hình thức quảng cáo:
    2.1 Quảng cáo mạng tìm kiếm Google Adwords (Search)
    – Quảng cáo mạng tìm kiếm là quảng cáo xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web tìm kiếm khác khi từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng
    – Lợi ích: Tại sao quảng cáo mạng tìm kiếm lại quan trọng?
    + Mạng Google có thể kết nối bạn với khách hàng tại thời điểm chính xác khi họ đang thực hiện hoạt động trực tuyến có liên quan đến những gì bạn cung cấp như tìm kiếm các sản phẩm. Bởi vì quảng cáo của bạn có thể được hiển thị ở những vị trí có liên quan, bạn có cơ hội tốt hơn để chuyển người xem thành khách hàng.
    + Bằng cách hiểu mạng của Google là gì và bạn có thể kiểm soát cài đặt mạng của mình như thế nào, bạn có thể tận dụng lợi thế của thế giới khách hàng quan tâm này.
    – Vị trí xuất hiện:
    + Quảng cáo của bạn có thể xuất hiện cùng với kết quả tìm kiếm của Google và trên các trang web tìm kiếm khác khi từ khóa có liên quan đến tìm kiếm của người dùng.

    + Trên các trang web tìm kiếm khác là một phần của Mạng tìm kiếm
    Khi ai đó tìm kiếm trên các trang web tìm kiếm đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords, chẳng hạn như AOL, quảng cáo của bạn có thể xuất hiện dọc theo hoặc bên trên kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang tìm kiếm có liên quan khác.
    + Trên tìm kiếm trên điện thoại di động
    – Các loại quảng cáo trên mạng tìm kiếm:
    + Quảng cáo văn bản: Loại Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm phổ biến nhất. Các quảng cáo này xuất hiện có nhãn “Quảng cáo” hoặc “QC” trên Google Tìm kiếm
    + Quảng cáo được hiển thị với hàng loạt các tiện ích mở rộng: Tiện ích quảng cáo bao gồm các chi tiết doanh nghiệp bổ sung, như vị trí, số điện thoại hoặc xếp hạng người bán.

    + Quảng cáo danh sách sản phẩm: Quảng cáo danh sách sản phẩm hiển thị và liên kết đến các sản phẩm cần bán. Quảng cáo danh sách sản phẩm được gắn nhãn là “Được tài trợ”
    + Quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video: Đối tác tìm kiếm có thể lưu trữ quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video.

    – Phân biệt kết quả tìm kiếm và quảng cáo tìm kiếm của google
    + Khi mọi người tìm kiếm điều gì đó họ muốn trên Google, họ sẽ tìm thấy hai loại kết quả: kết quả tìm kiếm và quảng cáo AdWords.
    + Kết quả tìm kiếm xuất hiện dưới dạng liên kết trên các trang kết quả tìm kiếm và không phải là một phần của chương trình quảng cáo của Google.
    + Quảng cáo AdWords xuất hiện trong nhãn “Quảng cáo” và có thể được đặt tại một vài vị trí xung quanh các kết quả tìm kiếm miễn phí.
    HÌNH THỨC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS SEARCH TẠI TRUSTMEDIA
    a, Trọn gói.
    Khách hàng cung cấp list từ khóa quảng cáo. TM Brothers sẽ phân tích, tư vấn và báo giá chiến dịch quảng cáo theo từng từ khóa.
    – Tính phí theo VND/từ/tháng.
    b, Click
    Khách hàng cung cấp list từ khóa muốn quảng cáo. TM Brothers sẽ phân tích, tư vấn & báo giá chiến dịch quảng cáo theo lĩnh vực.
    – Tính phí VND/1 click.
    c, Quản lý tài khoản.
    Khách hàng nạp ngân sách cho TM Brothers & chúng tôi sẽ trực tiếp setup chiến dịch quảng cáo cho bạn theo những từ khóa, nội dung quảng cáo… mà bạn đưa ra. TM Brothers chỉ thu phí % quản lý.
    – Tính phí (số tiền / 1 lần nạp): + Dưới 10 triệu: 15% phí quản lý
    + Từ 10 đến 20 triệu: 10% phí quản lý
    + Trên 20 triệu: thỏa thuận

    2.1. Quảng cáo Google Display Network (GDN)
    Quảng cáo GDN là một hình thức quảng cáo của Google, cho phép đặt Banner, hiển thị nội dung Text trên hệ thống hàng nghìn website Publisher của Google với những chủ đề cụ thể như: Kinh tế, tin tức, thể thao, giải trí, chia sẻ video,…
    – Lợi ích:
    + Đúng khách hàng
    + Đúng thời điểm
    + Đúng thông điệp


    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #6
    Up up up

    iframe: approve:
    • 14 Bài viết

    • 0 Được cảm ơn

    #7


    iframe: approve:

LinkBacks Enabled by vBSEO